คู่กันปังทุกเรื่อง! ย้อนดูผลงานพิสูจน์ฝีมือคู่จิ้นซุปตาร์ “ณเดชน์-ญาญ่า”

ออนแอร์ตอนแรกก็ทำเอาแฟนละครติดกันทั่วประเทศแล้วค่ะ สำหรับ “ลิขิตรัก The Crown Princess” ละครรักโรแมนติกฝีมือผู้จัดมือทอง “แอน ทองประสม” ที่งานนี้ได้นักแสดงระดับแม่เหล็ก “ณเดชน์ คูกิมิยะ” และ “ญาญ่า อุรัสยา” มารับบทพระนางของเรื่อง แถมทั้งสองคนยังเป็นคู่จิ้นที่นอกจอก็มีโมเมนต์หวานๆ ให้แฟนๆ ได้ติดตามกันไม่น้อย เรียกว่ากระแสมาแรงตั้งแต่เริ่มถ่ายทำกันเลยทีเดียว

แต่พระนางคู่นี้ไม่ได้มีดีแค่เรื่องจิ้นนะคะ เพราะฝีไม้ลายมือด้านการแสดงของทั้งสองคนถือว่าเด็ด จะรับบทไหนก็ตีบทแตกทุกเรื่อง ยิ่งเรื่องที่ได้แสดงคู่กัน เคมีความจิ้นของคู่นี้ก็ยิ่งพุ่งปรี๊ด ดูแล้วฟินไปสามวันแปดวัน UndubZapp ก็เลยรวบรวมผลงานละครของหนุ่มณเดชน์กับสาวญาญ่ามาให้ชมกัน บอกเลยว่างานดีน่าหามาดูทุกเรื่องเลยค่ะ

 

1.ดวงใจอัคนี (2553)

ถึงจะไม่ใช่ละครเรื่องแรกของทั้งสองคน แต่ก็เป็นเรื่องแรกที่ทั้งณเดชน์และญาญ่าได้รับบทพระเอกนางเอกกันแบบเต็มตัว แค่โคจรมาเจอกันครั้งแรก เคมีความน่ารักของไฟ หนุ่มเจ้าของฟาร์มโคนมอารมณ์ร้อน กับจี๊ด ลูกสาวฟาร์มข้างๆ ที่เป็นไม้เบื่อไม้เมากันมาแต่ไหนแต่ไรก็โดนใจผู้ชมเข้าอย่างจัง จนเกิดกระแสจิ้นไปทั่วบ้านทั่วเมืองและทำให้ชื่อของณเดชน์กับญาญ่าเป็นที่รู้จักมากขึ้นในชั่วข้ามคืน

 

2.เกมร้ายเกมรัก (2554)

เรื่องแรกจบไป เรื่องที่สองก็ตามมาตอกย้ำกระแสความแรงกันต่อเลย กับละครโรแมนติกดราม่า เรื่องราวความรักของสายชลและนางฟ้าที่น่ารักจนคนดูอิจฉา แต่ก็มีเหตุการณ์ที่ทำให้ทั้งสองต้องพรากจากกัน แล้วเมื่อกลับมาพบกันอีกครั้ง นางฟ้ากลับจำสายชลไม่ได้ ความรักเลยกลายเป็นความโกรธแค้น กว่าทุกอย่างจะลงตัวก็ทำเอาลุ้นจนเหนื่อย แม้จะต้องรับบทที่แตกต่างกันสุดขั้วในละครเรื่องเดียว แต่ทั้งณเดชน์และญาญ่าก็เอาอยู่ค่ะ

 

3.ธรณีนี่นี้ใครครอง (2555)

ชื่อเหมือนละครแอคชั่น แต่เนื้อหาน่ารักสุดๆ เพราะเป็นความรักของหนุ่มสาวที่เกิดขึ้นกลางไร่ นอกจากพระนางงานดีแล้ว โลเคชั่นก็ดี๊ดีค่ะ เพราะยกกองไปถ่ายทำกันถึงขุนช่างเคี่ยน ดอยปุย จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อเก็บภาพดอกพญาเสือโคร่งสวยๆ มาฝากแฟนละคร และบรรยากาศในเรื่องก็อบอวลไปด้วยความอบอุ่นของไร่กลางป่าเขา ทำเอาหลายคนต้องไปตามรอยพี่อาทิจกับน้องณีกันเลยทีเดียว

 

Advertisements

4.รอยฝันตะวันเดือด (2557)

คราวนี้ณเดชน์ญาญ่าขอพลิกบทบาทมาเป็นละครที่มีกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่นดูบ้างค่ะ โดยณเดชน์รับบทเป็นริว หัวหน้าตระกูลโอะนิซึกะ ส่วนญาญ่ารับบทเป็นมายูมิ คู่หมั้นของริว แต่เส้นทางความรักของทั้งสองกลับไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ กว่าจะจับมือฝ่าฝันอุปสรรคกันไปได้ก็เหนื่อยไม่ใช่เล่น เรื่องนี้เราจะได้เห็นพวกเขาสวมกิโมโนด้วย หล่อสวยเหมือนเป็นคนญี่ปุ่นจริงๆ เลยล่ะค่ะ

 

5.เล่ห์ลับสลับร่าง (2560)

มาต่อกันที่ละครโรแมนติกคอเมดี้ที่ทั้งณเดชน์และญาญ่าต้องพลิกบทบาทแบบสุดขั้วเลยล่ะค่ะ เพราะต้องสลับร่างกัน สาวญาญ่าต้องแสดงในมาดผู้หมวดรามิล ส่วนหนุ่มณเดชน์ก็กลายเป็นเภตรา นักแสดงสาวสุดฮอต เรื่องราวป่วนๆ จึงตามมามากมาย แม้เรื่องนี้จะต้องรับศึกหนัก แต่ด้วยฝีไม้ลายมือของทั้งสองคน ก็ทำให้เล่ห์ลับสลับร่างออกมาสนุกได้ไม่เสียชื่อนักแสดงแถวหน้าของเมืองไทย

 

6.ลิขิตรัก The Crown Princess (2561)

ปิดท้ายกันด้วยเรื่องราวความรักต่างวรรณะระหว่างเจ้าหญิงรัชทายาทกับนายทหารนาวิกโยธิน ผลงานคู่เรื่องล่าสุดที่ทุกสายตากำลังจับตามอง เพราะเป็นผลงานของผู้จัดมากฝีมืออย่างแอน ทองประสม และนักแสดงทุกคนก็ล้วนเป็นมืออาชีพ แค่ออกอากาศตอนแรกก็ไม่ทำให้แฟนละครผิดหวัง ณเดชน์ญาญ่าแสดงฝีมือเอาคนดูได้แบบอยู่หมัด พาแฮชแท็กละครติดเทรนด์อันดับหนึ่งในทวิตเตอร์ไปเรียบร้อย และยังออกอากาศในประเทศจีนด้วย แต่ละครเรื่องนี้จะเข้มข้นและฟินจิกหมอนขนาดไหนติดตามกันได้ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3HD ช่อง 33 นะคะ

เป็นยังไงกันบ้างคะกับละคร 6 เรื่อง 6 รสของคู่จิ้นซุปตาร์ นี่แค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น เพราะคู่นี้ยังมีผลงานคู่กันอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็นโฆษณาและภาพยนตร์ รวมทั้งโมเมนต์จิ้นนอกจอที่น่ารักน่าหยิกจนแฟนคลับฟินกันไปถึงไหนต่อไหน เอาเป็นว่าไม่ว่าจะเป็นคู่จิ้นหรือคู่จริง แต่ผลงานที่ผ่านมาการันตีได้เลยค่ะว่า “ณเดชน์-ญาญ่า” เป็นคู่ซุปตาร์ที่คุณภาพคับแก้วแน่นอน

© รูปต้นฉบับ: sanook, thoranee2012, weblakorn, thongentertainment, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements