รสแซ่บซู๊ดปาก! มัดรวม 5 ละครช่วงไพร์มไทม์ ครึ่งปีหลัง มาครบรส พระ-นางปัง

ละครช่วงไพร์มไทม์ ไม่ว่าจะกี่ยุคกี่สมัยก็ยังคงได้รับความนิยมจากแฟนละครอย่างเหนียวแน่น ถึงแม้ในสถานการณ์ COVID-19 ส่งผลให้ละครบางเรื่องมีเหตุให้ต้องเลื่อนออกอากาศ แต่ก้าวสู่ไตรมาสครึ่งปีหลัง สถานีต่างๆ งัดกลยุทธ์เด็ด จัดหนักจัดเต็มหวังกระชากใจแฟนจอแก้ว และในครึ่งปีหลังจากนี้จะมีละครเรื่องไหนที่น่าจับตา จนมีการคาดเดาจากแฟนละครกันว่าน่าจะกวาดเรตติ้งให้กับสถานีอย่างงดงามได้บ้าง พร้อมแล้วกดรีโมทไปดูพร้อมกันเลยค่ะ

 

1.ร้อยเล่ห์มารยา (ช่อง 3)

เริ่มต้นกันที่วิกสามพระรามสี่ ทางช่อง 3 กับละครดราม่ารสแซ่บ คว้าพระนางขวัญแฟนคลับ โป๊ป-ธนวรรธน์ และ เบลล่า-ราณี โคจรกลับมาพบกันอีกครั้ง หลังสร้างความประทับใจไปทั่วบ้านทั่วเมืองกับละครฮิต บุพเพสันนิวาส

ซึ่งการจับคู่ของเขาและเธอในครั้งนี้ คุ้มค่าสมการรอคอย ตบเป็นตบ จูบเป็นจูบ บวกกับรังสรรค์ผลงานความสนุก โดยผู้จัดฯ มากความสามารถ พี่นก-จริยา แห่งค่ายเมกเกอร์ เจ กรุ๊ป  ฟันธงเรตติ้งกระจุย!

Cr. IG@bellacampen

 

 

2.จากศัตรูสู่หัวใจ (ช่อง 7)

เทียบท่ากับวิกหมอชิต ช่อง 7 HD เซอร์ไพรส์ตั้งแต่วางโผนักแสดงกันแล้วกับ ละคร จากศัตรูสู่หัวใจ ผลิตโดย บริษัท มุมใหม่ จำกัด คว้านางเอกตลอดกาล อั้ม-พัชราภา คัมแบครับงานละครหลังจบละครพีเรียดชิ้นเยี่ยม เพลิงพระนาง ยิ่งได้ร่วมงานพระเอกรุ่นน้อง มิกค์-ทองระย้า เคมีเข้าขาตั้งแต่ไม่ทันที่จะเปิดกล้อง เรื่องราวความรักที่แต่เต็มไปด้วยปมความแค้น ของเขาเธอครั้งนี้จะพิสูจน์รักแท้เช่นไร เตรียมกดรีโมทรอดูกันได้อีกไม่นานเกินรอ

Cr. IG@aum_patchrapa

 

 

 

3.เรยา (ช่อง3)

หากคิดถึงตัวเจ้าของวลีเด็ด ฟ้ารักพ่อ ตัวละครเอกจากนวนิยายปังเรื่อง ดอกส้มสีทอง ผลงานละครมาสเตอร์พีซในชีวิตการแสดงของ ชมพู่-อารยา ต้องมาตามดูกันต่อกับเรื่อง เรยา ที่ครั้งนี้ลงจอกับทางช่อง8 พร้อมเปิดตัวนางเอกตัวแม่อย่าง พลอย-เฌอมาลย์ ประชันบทบาท พระเอกหนุ่ม นิว-วงศกร เสริมทัพความมันส์คูณสอง โดยผู้กำกับฯ มากฝีมือ ฐา-สถาพร เวอร์ชั่น 2020 จะปังและ แซ่บ ขนาดไหน ทีวีต้องลุกเป็นไฟอย่างแน่นอน

Advertisements

Cr. IG@chermarn

 

 

 

4.ปาฏิหาริย์รัก (ช่อง PPTV)

เปิดตัวสนั่นวงการจอแก้ว ประเดิมสัญญาช่อง PPTV สำหรับนางเอกสาวมากความสามารถ ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ และยังตอกย้ำความปังประเดิมละครเรื่องแรกประกบคู่สองพระเอกดัง คนแรก พุฒ-พุฒิชัย และอีกหนึ่งหนุ่ม สน-ยุกต์ ส่งไพศาล ในละครรักโรแมนติก ปาฏิหาริย์รัก ก็เท่ากับว่าทัพกองเชียร์ที่อยากเห็นนางเอกสาวเปลี่ยนโหมดเศร้า เคล้าน้ำตา มาฟินจิกหมอนขาดประกบคู่ พระเอกใหม่ๆ กันบ้างนั้นสมใจทัพแฟนคลับ

Cr. IG@pooklook_fonthip , push_dj , phenomenal.sys

 

 

 

5. วันทอง

ต้องยกให้เป็นโปรเจ็กท์ยักษ์แห่งปี แบบไม่ค้านสายตา สำหรับละครทางช่องวัน 31 ในผลงานพีเรียดชิ้นเยี่ยม วันทอง ที่คว้าผู้กำกับฯมือทอง สันต์-ศรีแก้วหล่อ ปลุกกระแสละครพีเรียดอีกครั้ง และที่น่าสนใจคว้านางเอกพันล้าน ใหม่-ดาวิกา พลิกบทบาทจากสาวประเภทสองจากเรื่อง ชายไม่จริงหญิงแท้ มาห่มสไบตามหารักแท้ ประชันบทบาทสองหนุ่ม ป้อง-ณวัฒน์ และ ชาคริต-แย้มนาม ซึ่งถึงแม้จะเป็นละครฟอร์มยักษ์ แต่ชั่วโมงต้องมนต์นี้ ยกให้เป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่ต้องประสบความสำเร็จตามรอย พิษสวาท ได้ดีทีเดียว

Cr. IG@davikah , pongnawat

Advertisements

Advertisements

Advertisements