พล็อตนี้ดูทีไรก็สนุก! 4 ละครแนวฝาแฝดสุดแซ่บ ปี 2562 แค่เห็นชื่อนักแสดงก็ปังแล้ว

สำหรับละครบทบาท พระ-นาง ฝาแฝดแน่นอนแล้วว่ายังคงเป็นที่นิยม ทั้งละครน้องใหม่ที่เคยโด่งดังในหนังสือนิยาย และละครเก่านำมารีเมคให้ได้ชม ชัดแล้วว่าในปี 62 นี้อย่างแน่นอน แต่จะมีเรื่องไหนบ้างต่องตาม UndubZapp ไปดูกันเลย

 

1. สุภาพบุรุษจอมโจร ตอน ดวงใจขบถ

จากนวนิยายชื่อดัง กลายมาเป็นซีรีส์ฟอร์มใหญ่ยักษ์ สำหรับ เรื่อง “สุภาพบุรุษจอมโจร” เป็นที่แน่นอนแล้วว่าได้พระเอกเสียงนุ่ม  ไมค์ ภัทรเดช มาสวมกับบทพระเอกฝาแฝด ตอน ดวงใจขบถ แล้วนอกจาก ไมค์ ภัทรเดช แล้วยังมีการประชันฝีมือกับ หลุยส์ เฮสดาร์ซัน และนางเอกสาวลูกครึ่งอย่าง แคท ซอนญ่า ออกอากาศทางช่อง 7 สี ในปี 2562 นี้แน่นอนค่า

 

2. สวยซ่อนคม

ใครที่เห็นทีเซอร์เรื่องนี้แล้วคงอยากชมกันเต็มที่แล้ว สำหรับ ละคร สวยซ่อนคม ได้พระเอกหน้าหยก พอร์ช ศรัณย์ กับบทบาทใหม่ที่ไม่เคยได้เล่นมาก่อน คาแรคเตอร์ฝาแฝด 2 บุคลิก ครั้งนี้ปะทะฝีมือกันกับนักแสดงเก่งทุกบท เกรซ กาญจน์เกล้า และนางเอกน้องใหม่อย่าง พระพาย รมิดา พร้อมนักแสดงเจ้าบทบาท อย่าง ดวงดาว จารุจินดา ผู้กุมชะตาของทุกชีวิต ในละคร เรื่อง สวยซ่อนคม ใครอยากชมอย่าเพิ่งเปลี่ยนช่องนี้นะจ๊ะ

 

Advertisements

3. สองนรี

ต่อที่ ละคร เรื่อง สองนรี เป็นละครรีเมคที่ล่าสุดได้ นางเอกสุดฮอต มิน พีชญา มาเล่นเป็นตัวละครฝาแฝดต่างขั้ว สองนรี เคยเป็นละครดังในยุค 90 สมัยที่เจ้าหญิงของวงการ แอน ทองประสม เล่นไว้ซึ่งถือว่าตีบทแตกกระจุยมากๆ ซึ่งพอผ่านมา 20 ปี ครั้งนี้หลายคนคงตั้งตารอชม เพราะบทแฝดที่ มิน ได้เล่นค่อนข้างแรงไม่รู้ว่า สาวมิน จะเล่นได้แซ่บเข็ดฟันขนาดไหน ส่วนพระเอกคอนเฟิร์มแล้วได้ ธันวา สุริยจักร และ เกรท สพล มาประกบด้วย งานนี้ห้ามพลาด ทางช่อง 7 สี

 

4. สองเสน่หา

ปิดท้ายกันสำหรับ ละคร เรื่อง สองเสน่หา ถูกรีเมคให้ได้ชมแน่นอน ทางช่อง 3 ในตอนแรก พระเอกที่จะมารับบทที่เคยโด่งดังเมื่อ 10 กว่าปีที่แล้ว คือ เคน ภูภูมิ ส่วนนางเอกคาแรกเตอร์ฝาแฝดต่างกันสุดขั้ว บทนี้ในตอนแรกถูกมอบให้ เบลล่า ราณี เป็นผู้วาดฝีมือ แต่น่าเสียดายที่สาวเบลล่าและหนุ่มเคนขอถอนตัว แต่อย่างไรก็ตาม แฟนคลับแนวละครฝาแฝดห้ามพลาดเด็ดขาด! เพราะ สองเสน่หา เนื้อหาเข้มข้นสุดๆ

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements