เด็กมันน่าเต๊าะ! 5 ละครสุดแซ่บ บทนางเอกแก่กว่าพระเอก

ไร้อุปสรรครักต่างวัย สำหรับ 7 ละครไทย ที่เนื้อเรื่องสนุกสนานแม้ว่านางเอกจะมีอายุมากกว่าพระเอก  ก็สามารถรักกันได้เหมือนกัน เฉกเช่นความรักแท้จริงในยุคปัจจุบัน ที่ไม่จำเป็นต้องถือเรื่องอายุว่าฝ่ายชายจะต้องมากกว่าฝ่ายหญิง

 

1. ละคร มาดามดัน

ประเดิมกันที่ละคร มาดามดัน กันก่อนเลยดีกว่า ที่ได้ นางเอกมากฝีมืออย่าง พลอย เฌอมาลย์ มาปะทะคารมพระเอกหนุ่มรุ่นน้อง มาริโอ้ เมาเร่อ ขอบอกว่าละครแนวคอเมดี้เรื่องนี้ ต้องถูกใจเหล่าแฟนคลับอย่างแน่นอน มาดามพุชชี่เจ๊ดันอันดับต้นๆ และ เนกซ์  เด็กปั้นที่หล่อราวกับเจ้าชายกรีก สุดท้าย มาดามพุชชี่ ก็ต้องเจอศึกหนักเผลอใจไปรัก เด็กในสังกัดของตัวเอง อีกทั้งปัญหาใหญ่สำหรับ มาดามพุชชี่ ก็คืออายุที่ต่างวัย แม้จะเป็นไปไม่ได้ แต่แล้วพระเอกอย่าง มาริโอ้ ก็พิชิตหัวใจ พลอย เฌอมาลย์ ได้สำเร็จค่า

© รูปต้นฉบับ: ytimg

© รูปต้นฉบับ: manager

 

 

2. ละคร ปลาหลงฟ้า

มาที่ละครคอมเมดี้ เรื่อง ปลาหลงฟ้า ทางช่อง 7 สี เมื่อปี 2558 ที่ได้ เชียร์ ทิฆัมพร มาปราบพระเอกหนุ่มมาดกวนจอมเจ้าชู้ในเรื่อง อย่าง นิว วงศกร เรียกว่าในเรื่องนี้แม้นางเอกจะอายุมากกว่าพระเอกก็ตาม แต่ท้ายสุดก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคขัดขวางทางรักแม้แต่น้อย ก็แหม… สาวรุ่นพี่อย่าง มัศยา (เชียร์) ที่ใช้ไม้เด็ดกำราบหนุ่มไม่เอาไหนอย่าง น่านฟ้า (นิว) ไว้ได้อยู่หมัดนะคะ

© รูปต้นฉบับ: unimuan

© รูปต้นฉบับ: manager

 

 

3. ละคร Lovey Dovey แผนร้ายนายเจ้าเล่ห์

โอ้วว้าว รักต่างวัยของ ดาวเหนือ และ กุ๊กไก่ สถาปนิกหนุ่มมาดเท่ ตามจีบ หญิงสาวนักสังคมสุดมั่น ดูๆ แล้วก็เหมาะสมกันดี หากพูดถึงอายุที่ห่างกันในเรื่องหลายปีมากๆ เรื่องราววุ่นๆ สุดสนุก ซึ่งรับบทโดย มาร์ช จุฑาวุฒิ และ น้ำชา ชีรณัฐ  นั่นเอง หากใครเคยดูแล้วก็คงจำความฟินนั้นกันได้ หากยังไม่เคยดูก็ไม่ควรพลาด ชมย้อนหลังเช่นกันค่า

© รูปต้นฉบับ: ninefar

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: newsplus

 

 

4. ละคร รักสุดฤทธิ์

เมื่อแบดบอยจอมเกเร อย่าง อิทธิฤทธิ์ (เจมส์ จิรายุ) ต้องเจอติวเตอร์รุ่นพี่ในลุคสาวแว่นหนาเตอะสุดเนิร์ด มาคอยติวข้อสอบให้ สาวรุ่นพี่ ชนมน (พั้น วรกาญจน์) ที่ได้รับคำสั่งว่าจ้างจากพ่อของ ฝ่ายชาย ให้กำราบหนุ่มเอาแต่ใจไม่รู้จักโตอย่างเขาให้สอบผ่าน การแผลงฤทธิ์ใส่สาวรุ่นพี่หวังจะให้ยอมถอดใจพ่ายแพ้กลับไปเป็นอันล้มเหลว! เมื่อแบดบอยไม่รู้จักโตเจอรุ่นสาวรุ่นพี่สุดเนี๊ยบ กำราบซะจนอยู่หมัด ท้ายสุดความรักเกิดขึ้นได้เสมออยู่ที่คนจะมอง ไม่ใช่เพียงวัยที่ต่าง

© รูปต้นฉบับ: thaion

© รูปต้นฉบับ: sanook

 

 

5. เกมรักเอาคืน

ปิดท้ายกันที่ละครฮอตที่ใกล้จะลาจออย่าง เกมรักเอาคืน ละครดราม่า-โรแมนติกเนื้อหาเข้มข้น เรื่องราวความสัมพันธ์อันซับซ้อน แสดงนำโดยนางเอกตัวแม่ของวงการอย่าง นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี รับบทเป็น อาริสา พยาบาลสาวผู้เจ็บช้ำกับความรัก จึงมาทำความรู้จักกับ ป้องกุล หนุ่มหล่อไซด์ไลน์ รับบทโดย จอส-เวอาห์ แสงเงิน ตามคำแนะนำของเพื่อนสาว เพื่อหวังจะแก้แค้นเอาคืนคนที่ทำให้เธอเจ็บช้ำ แต่ด้วยความใกล้ชิดทำให้ทั้งคู่หวั่นไหวต่อกัน เกมรักเอาคืนในครั้งบทสรุปจะเป็นอย่างไร ต้องรอติดตามกันนะคะ ที่แน่ๆ กระแสคู่จิ้นของเด็กดื้อกับพี่ริสาคือปังมาก! เรียกว่าเป็นคู่จิ้นในจอที่แฟนๆ ฟินกันสุดๆ เลยล่ะค่ะ

©รูปต้นฉบับ : sanook

 

บทความที่น่าสนใจ

Advertisements

Advertisements

Advertisements