ไร้ค่าย มัมก็ปังได้ ‘พลอย เฌอมาลย์’ กับผลงาน 5 ละครดัง หลังโบยบินจากช่อง 3

เสน่ห์อย่างหนึ่งของทีวีดิจิทัล นั่นก็คือการที่ดาราตัดสินใจออกโบยบินจากสังกัดเดิมและผันตัวเองเป็นนักแสดงอิสระ หนึ่งในนั้นก็คือ พลอย เฌอมาลย์ ตัวแม่คนหนึ่งของวงการบันเทิง ถึงแม้ว่าหลังๆ กระแสสาวพลอยจะแผ่วไปบ้าง แต่ฝีไม้ลายมือของสาวพลอยยังยืนหนึ่งอยู่ในใจแฟนๆ ไม่ว่าสาวพลอยจะข้ามไปเล่นช่องไหน เหล่าแฟนคลับก็พร้อมขอตามไปให้กำลังใจมัมเสมอ

แต่ล่าสุดคุณมัมได้คืนสังเวียนความแซ่บ มารับบทบาทของ “พลับพลา” ในละครดราม่าสุดร้อนแรงอย่าง ‘เพลิงนาง’ ประกบคู่กับพระเอก ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ที่จะออกอากาศทางช่องอมรินทร์ ทีวี เอชดี ช่อง 34 ซึ่งในตอนนี้ก็ได้เริ่มเดินกล้องถ่ายทำกันไปบ้างแล้ว แฟนๆ ของสาวพลอยคงต้องอดใจรอชมกันหน่อยนะ แต่ก่อนที่เราจะได้ไปพบกับความแซ่บของสาวพลอยในบทบาทของ พลับพลา UndubZapp ขอชวนมาดูผลงานละครทั้ง 5 เรื่องของสาวพลอยตั้งแต่ผันตัวเองเป็นนักแสดงอิสระ ถึงแม้ว่าจะเรตติ้งสู้ช่องเก่าๆ ไม่ได้ แต่กระแสก็จัดเต็มมากๆ เลยจ้า

 

ความรักครั้งสุดท้าย

ช่อง GMM25

ความรักครั้งสุดท้าย ประเดิมการเป็นนักแสดงอิสระละครเรื่องแรกของสาวพลอยที่ออนแอร์ในฐานะนักแสดงอิสระ ในเรื่องนี้สาวพลอยรับบทเป็นผู้หญิงที่ผิดหวังในชีวิต มองไปทางไหนก็ไร้ทางออก ดราม่าเรียกน้ำตาแถมลงเอยด้วยความเศร้าแบบนี้ เข้าทางของสาวพลอยเขาล่ะค่ะ เหมือนกับที่ครั้งหนึ่งที่สาวพลอยเคยประกาศว่า ตนเองไม่ใช่ดาราแต่เป็นนักแสดง และเรื่องนี้สาวพลอยได้พิสูจน์แล้วว่า สาวพลอยเป็นนักแสดงเจ้าบทบาทของจริงค่ะ

© รูปต้นฉบับ: , อินสตาแกรม

 

Love Bipolar เลิฟนะคะ รักนะครับ

ช่อง GMM25

มาถึงละครสั้นเบาสมองเรื่อง Love Bipolar เลิฟนะคะ รักนะครับ ถึงสาวพลอยจะไม่เคยเล่นละครแนวนี้แต่ก็ไม่เหลือบ่ากว่าแรงของสาวพลอยหรอกนะคะ เรื่องนี้สาวพลอยจัดเต็มจ้างร้อยเล่นล้าน ถึงแม้จะเป็นละครสายฮา แต่ขึ้นชื่อว่าสาวพลอยก็เข้าอยู่ทุกบทบาท จนมีแฟนๆ อยากจะเห็นสาวพลอยเล่นซิทคอมซักเรื่องค่ะ

© รูปต้นฉบับ: 

 

Club Friday ตอน รักร้าย

ช่อง GMM25

Advertisements

Club Friday ตอน รักร้าย เป็นเรื่องราวของภรรยาที่ต้องตบตีกับบรรดาเมียน้อยที่ดาหน้าเข้าไม่ขาดสาย เรื่องนี้สาวพลอยต้องประกบดาราสาวอีกหลายคน ไม่ว่าจะเป็น แคทรียา อิงลิช หรือ ดิว อริสรา การันตีความแซ่บตั้งแต่รายชื่อนักแสดงเลยค่ะ เรื่องนี้สาวพลอยสวยสง่าออร่าพุ่งมากๆ เพราะทีมเสื้อผ้าและทีมแต่งหน้าจัดเต็ม สาวพลอยเลยสวยดูดีและแพงสุดๆ ค่ะ ถึงแม้ว่าจะเป็นละครตบตี แต่ก็ถึงใจถึงอารมณ์สุดๆ สมศักดิ์ศรี พลอย เฌอมาลย์ จริงๆ ค่ะ

© รูปต้นฉบับ: 

 

แพ้กลางคืน

ช่อง ONE31

ซีรีย์สายดาร์คสุดดราม่าแนวถนัดของสาวพลอยอีกเรื่อง งานนี้สาวพลอยต้องเล่นเป็นแม่ที่มีความซับซ้อนทางอารมณ์สูง และต้องมาเผชิญกับสิ่งที่คุกคามตัวเธอ ซึ่งสิ่งนั้นก็คือลูกชายที่ตายไปแล้วแต่ดันยังมีชีวิตอยู่!! พล็อตเรื่องแบบนี้คนดูถึงกับเอ่ยปากว่า ต้องเป็น พลอย เฌอมาลย์ เท่านั้น ซึ่งสาวพลอยแสดงสีหน้าแววตาได้ดีสุดๆ คนดูถึงกับกำหมอนแน่นเพราะความลุ้นเลยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: 

 

แรงเทียน

ช่อง GMM25

เรื่องนี้สาวพลอยได้หวนกลับมาเจอกับสาวหยาดอีกครั้ง หลังจากที่สองสาวเลยเล่นละครเรื่อง อมฤตาลัย ทางช่อง 3 เมื่อปี 2549 ด้วยกัน สองนางเอกสุดฮอตของช่อง 3 มาเจอกันต่างช่องแบบนี้ ทาง GMM25 น่าจะจัดเต็มบทละครและโปรดักชั่นไว้ต้อนรับอย่างดีแน่ๆ แรงเทียนได้ฤกษ์บวงสรวงไปเมื่อเมษายนที่ผ่านมา แฟนๆ เตรียมล้างตานั่งหน้าจอรอดูสาวพลอยจากเรื่องแรงเทียนได้เลยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: 

Advertisements

Advertisements

Advertisements