รีเมคแล้วจ้า! ละครแนวลึกลับ ซับซ้อนซ่อนเงื่อน ที่เคยติดงอมแงม

แฟนๆ มีเฮ เหล่าผู้จัดเปิดโผ ละครแนวลึกลับ ที่ได้รับการปัดฝุ่นในปี 61  หนำซ้ำยังคับคั่งไปด้วยนักแสดงมากฝีมือ ละครฮอตฮิตในสมัยเก่ากำลังจะได้ชมกัน แล้วแต่ละเรื่องนั้นเป็นที่น่าจับตามองสุดๆ มีเรื่องอะไรบ้างตามมาดูกัน

 

1. ละคร เพชรตาแมว (ดัดแปลงเป็นชื่อ พชรมนต์ตรา)

© รูปต้นฉบับ: Photos.Lakorn.Tha

พชรมนต์ตรา ซึ่งมาจากเค้าโครงเดิมคือ เพชรตาแมว เป็นละครที่เคยถูกพูดถึงเรื่องความน่ากลัวและลึกลับ เพชรอาถรรพ์ในตาแมวที่มีค่าที่สุดในโลก เป็นที่ต้องการของทุกคน หากใครที่มีไว้ครอบครอง ต้องมีอันเป็นไป  ซึ่งได้นักแสดงนำอย่าง เวียร์ ศุกลวัฒน์ มาปะทะฝีมือ  กับนางเอกสาวหุ่นเซี๊ยะ อย่าง โบว์ เมลดา  หากคอละครที่เคยได้ชมเวอร์ชั่นเดิม เรื่องนี้ ก็คงมีเฮ เนื่องจากทางบริษัทกันตนา ได้นำกลับมาสร้างให้ได้ชมอีกครั้ง ทางช่อง 7 สี และมีพิธีบวงสรวงไปเมื่อปลายปี 60

 

2. ละคร ปี่แก้วนางหงส์

© รูปต้นฉบับ: sanook

Advertisements

ละครรีเมคแนวลึกลับ สยองขวัญ ปี่แก้วนางหงส์  ค่ายเมเกอร์ เจ ได้รับการปัดฝุ่นโดยผู้จัด นก จริยา ร่วมด้วย ตุ๊ก ดวงตา, อุ้ย เกรียงไกร, ฝน สรวงสุดา  สมัยก่อนนั้นเคยได้รับความนิยมอย่างมาก  และตอนนี้ได้ พระ-นาง อย่าง เกรท วรินทร และ เบลล่า ราณี มาดำเนินเรื่องราวรักสามเศร้า ที่นำมาซึ่งความเคียดแค้นกันข้ามภพชาติ  นางเอกของเรื่องตรอมใจตายจากการเป่าปี่ในคืนที่คนรักเข้าเรือนหอ แม้ผ่านมานับสิบปีก็ยังไม่ลืมนะคะ อย่างไรแล้วกำลังจะได้ชมกันในเร็วๆ นี้แน่นอน

© รูปต้นฉบับ: bung_lakorn

 

3. ละคร ภูตพิศวาส

© รูปต้นฉบับ: lnwfile

งานนี้แฟนๆ มีเฮ กับละครที่หลายคนพูดถึงและรอคอย วันนี้ถูกนำมารีเมคอีกครั้ง โดยนักแสดงชั้นนำอย่าง พิ้งกี้ สาวิกา, ฌอห์น จินดาโชติ และใบเฟิร์น พิมชนก เรื่องราวความรัก ระหว่างคนกับวิญญาณ  หนุ่มนักศึกษากฏหมาย กับ วิญญาณหญิงสาวที่ตกเป็นทาสรับใช้ของภูตผี  เมื่อทั้งคู่เกิดตกหลุมรักกัน แต่จะเป็นไปได้หรือไม่  ก็มีความลึกลับให้ค้นหาต่อไป และ ภูตพิศวาส อยู่ในช่วงกำลังถ่ายทำ จะลงจอเมื่อไหร่ต้องตามลุ้นต่อไปค่า

© รูปต้นฉบับ: scontent

Advertisements

Advertisements

Advertisements