ส่องผลงานร่วม “หมาก-มิว” ก่อนที่จะมาเป็นกระแสฟินเคมีละลายใจ พี่เธียร กับ น้องเมย

ฟินกันทั่วเมือง สำหรับ ละคร “อกเกือบหักแอบรักคุณสามี” ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้ เพราะในเวลานี้แทบไม่มีใครไม่ฟินการแต่งงานของ “พี่เธียร” (หมาก ปริญ สุภารัตน์) และ “น้องเมย” (มิว นิษฐา จิรยั่งยืน) และต่างพากันลุ้นเอาใจช่วยให้ น้องเมย เข้าไปนั่งอยู่ในหัวใจสามีหลอกๆ คนนี้ได้สักที และที่ไม่พูดถึงไม่ได้คือฝีไม้ลายมือการแสดงของทั้งคู่ที่รับส่งอารมณ์กัน จนกลายมาเป็น พระ-นางเคมีหลอมละลายหัวใจคอละคร ให้ฟินกันทั่วบ้านทั่วเมืองแบบนี้ แต่ๆ UndubZapp อยากจะบอก ว่าก่อนหน้านี้ หมากมิว เคยร่วมงานกันมาแล้ว เพียงแต่ยังไม่เต็มอิ่มและบทฟินเท่านี้มาก่อน แล้วจะมีผลงานไหนบ้าง เราไปย้อนกันหน่อยดีกว่าค่ะ

“รากนครา”

ประเดิมการได้ร่วมงานกันครั้งแรกในละครพีเรียดฟอร์มยักษ์ “รากนครา” เมื่อปี พ.ศ. 2560 แม้ได้เจอกันเพียงไม่กี่ฉาก เนื่องจากไม่ได้ประกบคู่กันเป็นพระ-นาง เพราะ สาวมิว รับบท “เจ้ามิ่งหล้า” ซึ่งถือว่าเล่นร้ายครั้งแรกในชีวิต จะมีซีนด้วยกันในตอนแรกๆ ที่ “เจ้ามิ่งหล้า” ปะหน้า “เจ้าศุขวงศ์” ประทับใจเรียกว่าหลงรักตั้งแต่แรกพบ เมื่อจะถูกส่งตัวให้ไปเมืองมัณฑ์ “เจ้ามิ่งหล้า” ก็ร้องขอให้ “เจ้าศุขวงศ์” พาตนหนี

หลังจากนั้นแผนถูกซ้อน ก็ไม่ได้พบหน้ากันอีก เจอกันอีกทีตอนจบเรื่อง ถึงแม้เป็นเพียงซีนเล็กๆ แต่บอกเลยว่า หมากมิว มีความเคมีลงตัว จนแฟนๆอยากให้เล่นละครคู่กันในบทพระนางเลยทีเดียว

©รูปต้นฉบับ: @sanook, mgronline

 

 

มิวสิควีดีโอเพลง “ระเบิดเวลา”

ถัดออกมาไม่กี่เดือน “หมาก” และ “มิว” ได้มีโอกาสจับคู่เล่นมิวสิควีดีโอในชื่อเพลง “ระเบิดเวลา” ของวง “Greasy cafe” โดยต้องมารับบทเป็นคู่รักที่เป็นโจร เรียกว่าฉีกแนวไปเลย โดยเนื้อหาเพลงนี้สื่อถึงเรื่องราวของคู่รักอาชญากรที่พบและต้องจากกัน

โดยใช้การดำเนินเรื่องราวย้อนหลังมาเป็นกิมมิกในการเล่า นอกจากภาพและโลเคชั่นการถ่ายทำสวยๆแล้ว หลายคนก็ชื่นชอบเคมีการแสดงของ หมากมิว เพราะหลังเพลงนี้ถูกปล่อยออกไปไม่กี่วัน คู่นี้ได้รับคำชมต่างๆนานา ก่อนที่จะได้ร่วมงานกันแบบเต็มๆในเวลาต่อมานั่นเองค่ะ

©รูปต้นฉบับ:  @sanook

Advertisements

 

 

“อกเกือบหักแอบรักคุณสามี”

ล่าสุดต้องบอกเลยว่าปั๊วะปังมว๊ากก กับผลงานละครของนางเอกผู้จัด “แอน ทองประสม” หยิบนิยายแนวโรแมนติกคอเมดี้ เรื่อง “อกเกือบหักแอบรักคุณสามี” นำมาสร้างเป็นละครโทรทัศน์ให้ได้ชมกันครั้งแรก โดยเรื่องนี้ออกอากาศทางช่องออนไลน์ Tencent Video พร้อมกับประเทศไทย ซึ่งพอออกอากาศก็ไม่ได้ดังแค่ในไทย แต่ยังโด่งดังไกลถึงประเทศจีน กระแสต้อนรับและตอบรับดีมากๆ เรตติ้งพุ่งแรงตั้งแต่ epแรก

โดย “หมาก ปริญ” ซึ่งรับบทเป็น “เธียรวัฒน์” และ “มิว นิษฐา” รับบทเป็น “นทีริน” หรือ “เมย” เป็นการจับคู่ที่เข้ากัน โดยถ่ายทอดเรื่องราวของตัวละคร “พี่เธียร” และ “น้องเมย” ที่ต้องมาแต่งงานกันแบบหลอกๆ เพราะคุณแม่ของ “เธียร” บังคับให้แต่งงานเพื่อลวงให้ชายหนุ่มผู้มีอิทธิพลรายหนึ่งเชื่อว่าจะไม่กลับไปยุ่งกับภรรยาของเขา ทั้งนี้สาเหตุเพราะผู้หญิงที่เผลอไปมีสัมพันธ์ด้วย หลอก “เธียร” ว่าไม่มีสามี งานนี้ก็ร้อนถึง “เมย” ต้องยอมแต่งงานแบบหลอกๆ เพื่อช่วยเขา

สาวมิว มีความเป็น “เมย” สูงมากกก อินเนอร์แอบรักแรงมาก การได้แต่งงานกับรุ่นพี่ที่แอบรักมาตั้งแต่สมัยมัธยม มีความน่ารักใสซื่อ จนคนดูเอาใจช่วยให้พี่เธียรเปิดใจ เรียกว่าส่งอารมณ์ให้ “หมาก” ได้ดีไม่มีตกหล่น  หมาก ก็หล่อเร้าใจแกะตัวพี่เธียรที่เป็นที่หมายปองของสาวๆอย่างไม่มีมากหรือน้อยไป

อย่างที่เกริ่นไว้ว่าเรื่องนี้ถือว่าเป็นการร่วมงานกันแบบเต็มๆ ครั้งแรก เพราะ “รากนครา” ก็เจอกันไม่กี่ฉาก เรื่องนี้มีซีนโรแมนติก ซีนกุ๊กกิ๊กให้ลุ้นทั้งเรื่อง ที่สำคัญคนดูต่างทึ่งกับการแสดงของหมากมิว ที่ทำให้ เธียร และ เมย เคมีฟินละลายหนักมากแบบนี้!!  ใครที่กำลังตกหลุมรักและตามลุ้นความรักของ น้องเมย และ พี่เธียร อยู่จะต้องไม่พลาดการออกอากาศในตอนถัดไปอย่างแน่นอน!

 

©รูปต้นฉบับ: @mewnittha, thairath, sanook, mthcdn

 

©featured image @siamzone @thairath

 

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements