แฟนละครยังเฮอยู่ไม๊? 4 ละครกำลังลงจอ เปลี่ยนตัวพระเอกรายใหม่ฉับๆๆ

ละครไทยส่วนใหญ่จะมีการวางตัวพระ-นาง เพื่อช่วยเรียกกระแสให้กับทางช่อง แต่รู้มั้ยว่าละครดังๆ หลายเรื่องก็เคยเปลี่ยนตัวพระเอกตามความเหมาะสมมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็น ละคร  กรงกรรม จากวางตัว อาเล็ก ธีรเดช ไว้ก็ได้ เจมส์ จิรายุ ลงจอแทน ส่วนจะมีเรื่องไหนแล้ว ตามไปดูพร้อมกันเลยค่ะ

 

ละครสองเสน่หา

จาก เคน ภูภูมิ เป็น เจมส์ มาร์

การเปลี่ยนแปลงตัวพระเอก สองเสน่หา หลังจากที่วางตัวกันมานมนาน เป็นเรื่องที่น่าตกใจไม่น้อย จาก เคน ภูภูมิ ตอนนี้เป็น เจมส์ มาร์ ด้านกระแสตอบรับจากแฟนๆ ค่อนข้างดีเลยทีเดียว แฟนๆ หลายคนยิ้มแรงเมื่อรู้ว่าสรุปสุดท้าย เจมส์ มาร์ ได้มาเสียบบทนี้ และที่ทำให้ดีใจหนักก็เห็นจะเป็นประกบคู่นางเอกเคยจิ้นอย่าง คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมสิริ นั่นละ เพราะสองคนนี้เคยร่วมงานแล้วมีแฟนคลับเชียร์ให้เล่นคู่อีกครั้ง เรียกว่างานนี้สมใจอยาก

© รูปต้นฉบับ: ken_phupoom, james_jamesma, อินสตาแกรม

 

ละครภูตพิศวาส

จาก ฌอห์น จิณดาโชติ เป็น ฟิล์ม ธนภัทร

เพิ่งออนแอร์ให้ได้ชมกันไปได้ไม่กี่วัน ก็ได้รับคำชมอย่างต่อเนื่อง สำหรับ ละคร ภูตพิศวาส ของทางช่อง one ก่อนหน้านั้นมีการวางตัวพระเอกไว้ให้ ฌอห์ณ จินดาโชติ แต่เมื่อคิวของละครเริ่มเลื่อนออกไป ทำให้คิวของเจ้าตัวก็เริ่มไม่ลงตัวกับละครเรื่องนี้ พระเอกฌอห์นจึงขอถอนตัว จากนั้นจึงได้ ฟิล์ม ธนภัทร มาประกบคู่ นางเอกสาว ใบเฟิร์น อัญชสา ตอนนี้ละครกำลังน่าติดตาม เปลี่ยนพระเอกได้ แต่อย่าพลาดชมภูตพิศวาสนะจ๊ะ

© รูปต้นฉบับ: seanjindachot, film.thanapat, อินสตาแกรม

Advertisements

 

ละครสองนรี

จาก พอร์ช ศรัณย์ เป็น ธันวา สุริยจักร

ละคร เรื่อง สองนรี เป็นละครดังยุคเก่าที่รีเมค ซึ่งตอนนี้กำลังถ่ายทำ สองนรี วางตัวนางเอกไว้ว่าต้องเป็น มิน พีชญา ส่วนพระเอกตอนแรกวางตัวไว้เป็น พอร์ช ศรัณย์ แต่เนื่องด้วยหลายอย่างที่ไม่ลงตัวทำให้ หนุ่มพอร์ช ต้องปฏิเสธบทนี้ จึงต้องมีการเฟ้นหาพระเอกคนใหม่ แต่ตอนนี้ก็เป็นอันคอนเฟิร์มแล้วว่าได้ ธันวา สุริยจักร และ เกรท สพล มาแทน

© รูปต้นฉบับ: porshe_saran, thanwa_than, อินสตาแกรม

 

ละครลายกินนรี

จาก ติ๊ก เจษฎาภรณ์ เป็น ณเดชน์ คูกิมิยะ

ทำแม่ยกอกหักเป็นแถวเลยนะคะ หลังจากที่ ผู้จัดละครคนดัง แดง ธัญญา ออกมาประกาศเปลี่ยนตัวพระเอก เรื่อง ลายกินรี จาก ติ๊ก เจษฎาภรณ์ เป็นซุปตาร์รุ่นน้อง ณเดชน์ คูกิมิยะ แบบกระทันหันมาก ก่อนหน้านี้วางตัว ติ๊ก ประกบคู่ ญาญ่า อุรัสยา พอเปลี่ยนตัวเป็น ณเดชน์ญาญ่า ทำให้เกิดกระแสดราม่าหน่อยๆ ว่าเพราะอะไรทำต้องเป็นคู่นี้ หลายเสียงต่างความรู้สึก ชาวเน็ตบางคนบอกว่าคู่นี้เล่นด้วยกันบ่อยแล้ว แต่แฟนคลับหลายคนก็ดีใจหนักมาก แต่อีกส่วนก็เสียดายหนักมากเช่นกัน ที่ไม่ได้เห็น ญาญ่า ประกบคู่ ติ๊กเจษ พระเอกตลอดกาล

© รูปต้นฉบับ: urassayas, keaw_jung, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements