คนพูดถึงทั่วบ้านทั่วเมือง!! 5 ละครสุดปังแห่งปี กระแสปากต่อปากมากที่สุด

ละครจะสนุกขึ้นอยู่กับบทละคร และนักแสดงที่สามารถถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้อย่างสมจริง แสดงเหมือนไม่ได้แสดง หรือที่เรียกว่าเป็นธรรมชาติ นอกจากนี้แล้วก็ยังขึ้นอยู่กับการพลิกบทบาทที่ไม่เคยเห็นมาก่อน จนทำให้พวกเขาและเธอเหล่านั้นกลับมาโด่งดังอีกครั้ง

 

1.เพลิงพระนาง


© รูปภาพ: pantip

เป็นการคัมแบครับงานละครปีละเรื่องที่กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของอั้ม พัชราภา คนพูดถึงทั่วบ้านทั่วเมือง สำหรับละครฟอร์มยักษ์ เพลิงพระนาง ซึ่งบทเจ้านางอนัญทิพย์ สาวอั้ม ตีบทแตกกระจุยจนคนดูอิน ฟาดเรตติ้งตอนจบไป 9.0 สูงสุดของละครหลังข่าวปี 2017

 

2.เพลิงบุญ


© รูปภาพ: guchill.com

เป็นการกลับมาเรียกเรตติ้งได้อีกครั้งของช่องสาม สำหรับเพลิงบุญ ที่กลายเป็นละครเรตติ้งสูงที่สุดของช่อง 3 ปี 2017 เนื้อหาเข้มข้นทุกตอน จนไม่มีใครไม่รู้จักใจเริง กวาดเรตติ้งสูงถึง 8.9 เรียกว่าโค่นแชมป์เก่า คนละขอบฟ้า ที่สร้างแรตติ้ง 8.3 ไปแบบไม่เห็นฝุ่น

 

3.คลื่นชีวิต

© รูปภาพ: komchadluek.net

Advertisements

ละครดราม่าเข้มข้นแห่งปีที่เป็นการพลิกบทบาทของสองพระนางแม่เหล็ก หมาก ปริญ และญาญ่า อุรัสยา เรียกว่าแต่ละตอนเชือดเฉือนอารมณ์จนคิดว่าจะไม่มีทางรักกันได้ซะแล้ว ตอนจบคว้าเรตติ้งไป 7.8

 

4.เธอคือพรหมลิขิต

© รูปภาพ: mthai

หลังจากซื้อลิขสิทธิ์จากเกาหลีมา แฟนๆ ละครก็ตั้งตารอชมละครเธอคือพรหมลิขิต ที่ได้หนุ่มบี้ สุกฤษฎิ์ ประกบคู่กับสาวเอสเธอร์ เรื่องนี้ทั้งจูบจริง ปวดหัวใจจริง กระแสตอนละครออนแอร์ขึ้นเทรนอันดับหนึ่งทวิตเตอร์ตลอด ฟาดเรตติ้งตอนจบไป 4.4 ขึ้นแท่นอันดับสองของละครภาคค่ำช่อง one รองจากราชินีหมอลำ

 

5.หลงไฟ

© รูปภาพ: guchill

มาแรงสุดๆ สำหรับละครที่ไม่ได้ออนแอร์ช่องหลักแต่คนพูดถึงนางเอกของเรื่องอย่าง ก้านแก้ว กันสนุกปาก จนกลายเป็นละครเรตติ้งแรงพุ่งไปอยู่อันดับสองของช่อง gmm ด้วยเรตติ้ง 1.20 แถมยอดวิวดูย้อนหลังเป็นหลักล้านในแต่ละตอน

Advertisements

Advertisements

Advertisements