หยุดได้แล้ว! แฟนคลับ “ลิซ่า BLACKPINK” ขอทวงคืนแอคเคาท์ weibo จากต้นสังกัด

เป็นไอดอลสาวที่เป็นขวัญใจทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ และยังเป็นต้นแบบให้กับเหล่าคนรุ่นใหม่ที่อยากจะตามความฝันอีกด้วยสำหรับสาว “ลิซ่า ลลิษา” เมมเบอร์ชาวไทยเพียงหนึ่งเดียวของเกิร์ลกรุ๊ประดับโลกอย่างวง “BLACKPINK” และยังเป็นไอดอลสาวที่สามารถตีตลาดประเทศจีนจนทำให้ยอดคนติดตามโซเชียลมีเดียอย่าง weibo ซึ่งถือเป็นโซเชียลมีเดียหลักของประเทศจีนอยู่ในระดับท็อปของประเทศเลยทีเดียว

แต่ล่าสุดก็เกิดประเด็นกับโซเชียลมีเดียอย่าง weibo  ของสาวลิซ่า เมื่อมีแฟนคลับบางส่วนจับสังเกตได้ว่าแอคเคาท์หลักที่เป็นของสาวลิซ่านั้นเหมือนจะโดนแทรกแซงจากทางค่าย เนื่องจากสาเหตุข้อพิพาทระหว่างประเทศจีนและเกาหลี จึงทำให้เหล่าไอดอลเกาหลีถูกแบนจากประเทศจีน สาวลิซ่าที่สามารถตีตลาดที่จีนได้จึงกลายเป็นเป้าหมายที่ทางค่ายจะใช้โปรโมทวงได้ โดยอาศัยแอคเคาท์ของสาวลิซ่าโปรโมทงานวง มากกว่าที่สาวลิซ่าจะใช้ในการโพสต์ตอบโต้กับแฟนคลับ

Advertisements

เรื่องนี้ก็ทำเอาแฟนคลับบางส่วนไม่พอใจเป็นอย่างมาก  จนมีการตั้งแท็กเรียงร้องให้ค่ายต้นสังกัดอย่าง YG Entertainment หยุดใช้แอคเคาท์ weibo ของสาวลิซ่า พร้อมต่อว่าการกระทำดังกล่าวของค่าย เพราะไม่แฟร์กับสาวลิซ่าที่นำแอคเคาท์ส่วนตัวมาโปรโมทวงเช่นนี้ เลยทำให้มีการต่อว่าเป็นวงกว้าง อย่างไรก็ตามแต่ทั้งนี้ยังไม่มีการเคลื่อนใด ๆ ทั้งจากทางค่ายและสาวลิซ่า

©รูปต้นฉบับ: IG lalalalisa_m

Advertisements

Advertisements

Advertisements