เมอร์เมดคู่โซคิวท์! “ลิเดีย” โพสต์ภาพคู่กับ “น้องเดมี่” แต่งานนี้กลับโดนแย่งซีนซะงั้น!!

ยกครอบครัวไปเที่ยวทะเลรับลมร้อนกันเลยทีเดียวสำหรับครอบครัวของสาว “ลิเดีย ศรัณย์รัชต์” และหนุ่ม “แมทธิว ดีน” วันก่อนก็จับสาวน้อย “เดมี่” ชุดบิกินี่สุดน่ารักอวดพุงป่องๆ ไปแล้ว แถมยังมีโมเมนต์สวีทของทั้งสองสามีภรรยา ยังไม่เท่านั้นคุณแม่ยังแซ่บยังขออวดหุ่นสุดเฟิร์มในชุดบิกินี่ เล่นเอาหลายคนบอกว่าไม่น่าใช่หุ่นคุณแม่ลูกสองแล้ว

“ลิเดีย” โพสต์ภาพ “น้องเดมี่” ในชุดบิกินี่กับโมเมนต์สุดขำ ทำแฟนๆ หลงรักหนักมาก!!!

ซึ่งครอบครัวที่มีลูกสาวก็แน่นอนว่า จะต้องจับลูกสาวแต่งชุดเหมือนกับคุณแม่แน่ๆ ซึ่งสาวลิเดียเองก็จับสาวน้อยเดมี่ ใส่ชุดนางเงือก ถ่ายรูปในทะเลคู่กัน นับว่าเป็นซีนแม่ลูกสุดน่ารักที่ใครเห็นแล้วก็ต้องยิ้มตาม

แต่เหมือนว่าจะมีคนแย่งซีนน่ารักไปซะจนพูดไม่ออกว่า นี่คือแค่ร่วมเฟรม หรือว่ามาสร้างความฮากันแน่ ก็แหม คุณแม่กับลูกสาวกำลังถ่ายรูปอยู่ดีๆ คุณพ่อก็ขอตีลังกาเข้าร่วมเฟรมมาซะนี่ โอโห้ คุณพ่อ! ขอถ่ายดีๆ ก็ได้มั้ง มาแบบนี้ไม่รู้ว่าจะโฟกัสที่จุดไหนเลยทีเดียว ได้แต่ขำกรามค้างกันไป

Advertisements

แต่หลังจากสร้างซีนเด่นแล้ว ก็มีซีนสวีทแบบน่ารักๆ เมื่อคุณพ่ออุ้มคุณแม่ในชุดนางเงือกลงทะเล ก็เหมือนว่าจะหวานนะ แต่ทำไม ถึงหัวเราะไม่หยุดก็ไม่รู้ เป็นครอบครัวที่สร้างความน่ารักไม่หยุดจริงๆ เลยจ้า ชมคลิปแมทธิวอุ้มลิเดียที่นี่ 

© รูปต้นฉบับ: @lydiasarunrat

Advertisements

Advertisements

Advertisements