ตอบแล้ว!! “ลีเดีย” ถามกลับ แมทธิว เรื่องลูกคนที่สาม งานนี้ แฟนคลับเชียร์ลั่น

จัดได้ว่าเป็นครอบครัวขวัญใจมหาชนเลยก็ว่าได้ สำหรับครอบครัวของหนุ่ม “แมทธิว ดีน” และสาว “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์” และน้องดีแลน โดยเฉพาะคุณลูกสาวตัวน้อยอย่าง “น้องเดมี่” ที่ตอนนี้กลายเป็นลูกสาวแห่งชาติที่ใครต่อใครก็ต่างหลงรักเอามาก ๆ ถึงจะมีลูกทั้งชายและหญิงแล้ว แต่ก็ดูเหมือนว่าคุณพ่อแมทธิวจะยังอยากมีลูกเพิ่มอีก ถึงขนาดประกาศขอลูกเพิ่มจากสาวลีเดียกลางอินสตาแกรมมาแล้ว

 

 

ล่าสุดสาวลีเดียก็ได้ตอบกลับคำขอของคุณสามีผ่านสื่อเช่นกันโดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นว่า “ถ้ามีคนที่ 3 จะเอาไว้ตรงไหนดีคะสามี? @matthew.deane1 🤔 @dylandeane_official @demi_deane 🐎”

 

 

ซึ่งภาพที่สาวลีเดียเลือกนำมาลงนั้นก็ไม่รู้จะบอกคุณสามีแบบกลาย ๆหรือเปล่าว่าพอแล้ว เพราะรูปที่เจ้าตัวเลือกนำมาลงนั้นเป็นรูปที่ ทั้งข้างหน้าข้องหลังก็เต็มไปด้วยลูกทั้งนั้น แทบจะไม่มีที่ว่าง

Advertisements

 

 

แต่งานนี้เหล่าแฟนคลับต่างสรรหาวิธีใส่ประชากรความน่ารักให้สาวลีเดียแบบขำ ๆ ว่า ให้เพิ่มตรงข้างหน้าน้องดีแลน เพิ่มแขนซ้าย แขนขวา พร้อมขี่คออีกหนึ่งคน อันนี้ก็น่าจะเวิร์คดีนะแม่

 

แถมยังเชียร์ให้เพิ่มประชากรแห่งความน่ารักเพิ่มไปอีก อย่าหยุดที่คนที่ 3 เลย ก็ไม่รู้ว่าทางคุณแม่ลีเดียจะตัดสินใจอย่างไร แต่ทางเราของเอนเอียงเชียร์ให้มีน้องเพิ่ม อีกสักคนสองคนก็น่าจะดีนะจ๊ะ

IG lydiasarunrat, matthew.deane1

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements