ไอจีเกือบแตก “ลีเดีย” หลังร้องเพลงนี้ ในวันครบรอบวันแต่งงาน

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักคู่หวานในวงการบันเทิงที่หลาย ๆ คนยกให้เป็นเบอร์ต้น ๆ เลยก็ว่าได้สำหรับคู่ของสาว “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์” และหนุ่ม “แมทธิว ดีน” ที่ต้องบอกว่าคู่นี้เขาหวานกันมายาวนาน หวานกันสม่ำเสมอ จนบางทีคนโสดหลายคนยังแอบอิจฉาอยู่บ่อย ๆ

ล่าสุดทั้งคู่ก็ได้ลงภาพหวานฉลองวันครบรอบวันแต่งงานในปีล่าสุด โดยต่างฝ่ายต่างแชร์โมเมนต์สุดประทับใจกันและกันลงโซเชียล ทำเอาหลาย ๆ คนต่างเข้ามาคอมเมนต์ในเรื่องความหวานของทั้งคู่ แต่ที่เห็นจะเด็ดสุดก็คงจะเป็นโพสต์ของสาวลีเดีย ที่ครั้งนี้เจ้าตัวถึงกับทำเพลงฉลองครบรอบวันแต่งงานให้กับคุณสามีเลยทีเดียว โดยเจ้าตัวได้โพสต์ลงอินสตาแกรมพร้อมแคปชั่นว่า

“This song is for you #รักเธอผู้เดียว #HappyAnniversary วันนี้เมื่อปีที่แล้วคือวันครบรอบแต่งงานที่เราถูกแยกจากกันคนละโรงพยาบาลเพื่อรักษาโรค #Covid19 เป็นวันที่ทำให้เรารู้ว่า เวลาที่เรามีอยู่กับคนที่เรารักนั้น มันไม่แน่นอน เพราะอะไรจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ได้

ประสบการณ์ในช่วงนั้นทำให้เดียเข้าใจคำว่า “ชีวิต” มากขึ้น และทำให้เดียเชื่อว่า “ความรัก” คือสิ่งที่พาเราผ่านทุกๆช่วงเวลาที่แย่ๆในชีวิตไปได้ เพลงนี้เป็นเพลงที่พี่แมทชอบมากๆ และเขาได้บอกเดียหลายครั้งแบบนับไม่ถ้วน ว่าอยากฟังเดียร้องเพลงนี้มากๆ

เขาบอกเดียตั้งแต่เมื่อเกือบ 10 ปีที่แล้ว แต่เดียก็ไม่เคยคิดที่จะทำให้เขา มาวันนี้ เดียขอ surprise คนๆนี้ ที่ดีกับเดียมาตลอดในทุกๆช่วงเวลาของชีวิต ขอมอบเพลงนี้ to show you how much I appreciate you and how thankful I am to have you in my everyday @matthew.deane1

#รักเธอผู้เดียว I hope you like it. Happy Anniversary ❤️ 16/03/2021 (ขอบคุณพี่บี พี่ลินา บิลลี่ และพี่กร ที่ทำให้เพลงนี้เกิดขึ้นมาได้ภายในเวลาเพียงแค่ 4 วันนะคะ เพลงนี้พี่บี พีระพัฒน์ มาเป็น chorus ให้เองเลย! @bepeerapat @lina_lee @billybillybear @korniac_tomagt 🙏🏻)”

Advertisements

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Lydia Sarunrat Deane (@lydiasarunrat)

โดยเพลงนี้ที่สาวลีเดียนำมาร้องนั้นเป็นเพลง “รักเธอผู้เดียว” ของ “วิฑูร ศิลาอ่อน” ที่นำมาทำใหม่ในเวอร์ชั่นของสาวลีเดีย ซึ่งต้องบอกว่าเพราะจับใจไปอีกแบบ เรียกว่าหวานกันสุด ๆ ไปเลยทีเดียวจ้า

IG lydiasarunrat , matthew.deane1

Advertisements

Advertisements

Advertisements