ส่องไอจี “วุ้นเส้น” กันให้วุ่น! หลังมีกระแส คู่รักดาราดังเซ็นใบหย่า!!

เอาล่ะสิคะคุณผู้โช๊มมม งานเผือกร้อนๆ โฉยมาตั้งแต่กลางดึกเมื่อคืน ทำเอาสายเผือกไม่ได้หลับไม่ได้นอนทีเดียว กับกระแสข่าวลือล่าสุดที่กำลังแพร่สะพัดอย่างหนักอยู่ในโลกโซเชียล ว่าคู่รักดาราดังได้ตัดสินใจเซ็นใบหย่ายุติความสัมพันธ์ชีวิตคู่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่มีข่าวแว่วว่าทั้งคู่ได้แยกกันอยู่มาพักใหญ่ เนื่องจากมีปัญหาการใช้กำลังกับฝ่ายสาว และมีเรื่องมือที่ 3 เข้ามาเกี่ยวข้อง แต่ในที่สุดจุดจบก็มาถึง เนื่องจากฝ่ายชายเริ่มเปิดตัวแฟนสาวคนใหม่อย่างออกหน้า แถมยังพาไปพบแก๊งเพื่อนสนิทแล้วเป็นที่เรียบร้อย จึงเป็นเหตุให้ฝ่ายสาวตัดสินใจขอเซ็นใบหย่านั่นเอง!

 

ซึ่งทำให้หลายคนอดไม่ได้ที่จะนึกถึงคู่สามีภรรยาที่กำลังมีปัญหาเรื่องความสัมพันธ์ อย่างหนุ่ม “ชาคริต แย้มนาม” กับสาว “วุ้นเส้น วิริฒิพา” แถมเมื่อส่องไปเจอภาพพร้อมข้อความชวนคิดต่อในไอจีสาววุ้นเข้า ก็พลอยให้ถูกมองว่าน่าจะเป็นคู่นี้แน่แล้ว โดยภาพดังกล่าวระบุว่า Don’t waste with something impossible (อย่าไปเสียเวลากับสิ่งที่เป็นไปไม่ได้) ในขณะที่ด้านหนุ่มชาคริต ลงรูปในไอจีส่วนตัวระหว่างการถ่ายทำรายการเชฟกระทะเหล็กกับนักแสดงท่านอื่นๆ

ล่าสุดทางฝ่ายผู้จัดการส่วนตัวของหนุ่ม ชาคริต ก็ได้ให้คำตอบกับเรื่องราวดังกล่าวมาว่า “เดี๋ยวรอให้ทั้งคู่ออกมาพูดเองดีกว่า ตนไม่กล้าพูดอะไรเลย”  และสรุปแล้วเรื่องราวจะลงเอยหัวหรือก้อยนั้น ก็คงต้องรอให้ทั้งสองฝ่ายออกมาชี้แจงกันก่อนนะจ๊ะ เชื่อว่าเร็วๆ นี้แน่นอน

 

Advertisements

ที่มา : khaosod อินสตาแกรม @shahkrit @vjwoonsen

1

2

3

Advertisements

Advertisements

Advertisements