แค่ลือหรือเรื่องจริง? 4 คนดัง โดนเมาท์แรง! ‘ติดแฟน’ จนกระทบงาน

ดารากับงานละครเป็นอะไรที่คู่กันอยู่แล้ว แต่หากมีวันใดวันหนึ่งเกิดถูกเมาท์มอยว่าติดหวานใจแจ จนทำให้ส่งผลกระทบกับงานละครแล้วล่ะก็ ต้องขอเคลียร์ให้ฟังกันหน่อย แบบนี้ UndubZapp ก็เลยไม่รีรอที่จะตามเรื่องเมาท์ขอความจริงมาให้ทุกคนได้รับทราบ แต่ก็ไม่รู้ว่าใครแค่โดนเมาท์!! แล้วใครเป็นเรื่องจริงงานนี้แฟนๆ ไปฟัง แล้วตัดสินกันเอาเองเลยดีกว่า

 

1. เพื่อน คณิน

โดนเมาท์ไปไกลลิบจนพี่ๆ นักข่าวต้องจ่อไมค์ขอสัมภาษณ์ ว่าด้วยประเด็นโดนเมาท์หึ่งว่าติดแฟนสาวจนไม่ขอรับเล่นละครเรื่องต่อไป เพราะเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมานี้นี่เองหลังจาก หนุ่มเพื่อน คณิน เปิดตัวว่าคบกับนักแสดงสาว ซิน ภัสธรากรณ์ ก็เลยถูกข่าวเมาท์เข้าทันทีว่าเจ้าติดแฟนจนไม่รับงานละครซะอย่างนั้น ซึ่งเจ้าตัวก็เผยแล้วว่าไม่เป็นความจริง และไม่ได้ติดแฟนตามที่ลือ ส่วนงานละครก็ยังรับเหมือนเดิม แล้วแฟนสาวก็ไม่ได้ขอว่าอยากให้มีเวลาให้มากขึ้นตามที่สงสัยกันด้วยจ้าา เป็นอันว่าแค่ถูกลือใช่มะ

© รูปต้นฉบับ: khaninch, อินสตาแกรม

 

2. สายป่าน อภิญญา

ด้านสาวลุคเท่ สายป่าน อภิญญา ถือเป็นประจำพอเวลาคบกับแฟนหนุ่มคนไหนก็ตาม แฟนๆ มักจะได้ยินเรื่องติดแฟนเข้าหูมาอยู่เรื่อย แต่ถ้าเป็นกรณีติดหวานใจจนกระทบกับกองถ่าย สายป่าน ก็เคยโดนติงมาแล้ว หากย้อนกลับไปที่ ภาพยนตร์ บุญชู 9 เมื่อปี พ.ศ. 2551 ที่สายป่าน แสดงนำ ก็มีข่าวออกมาว่าติดแฟนจนเกิดเหตุให้เบี้ยวคิวถ่ายหนัง เป็นเหตุให้กองถ่ายป่วนหนักเนื่องจากต้องรอเจ้าตัวอยู่เพียงคนเดียว อย่างไรก็ตาม สาวสายป่านได้ออกมาปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

© รูปต้นฉบับ: apinnya, อินสตาแกรม

 

Advertisements

3. โดม ปกรณ์ ลัม

หลายคนคงเคยได้ยินกรณี กองถ่าย ละคร เสน่หา สัญญาแค้น ของทางค่ายโพลีพลัส ที่มีพระเอกอย่าง โดม ปกรณ์ ลัม แล้วเหตุเกิดเมื่อ หนุ่มโดม ไปเที่ยวญี่ปุ่นกับสาวคนรู้ใจอย่าง เมทัล สุขขาว ซึ่งตอนนั้นลือแรงว่านอกจากเบี้ยวงานอีเว้นท์แล้ว ครั้งนั้นยังหนีกองละครแล้วควงสาวไปเที่ยวนานกว่า 15 วัน เลยทีเดียว จนทำให้กองละครต้องปั่นป่วนกันยกใหญ่ซึ่ง หนุ่มโดม แจงให้ฟังแล้วว่าก่อนจะไปตนได้แจ้งทีมงานไว้แล้วเรียบร้อย แต่ก็ไม่รู้ว่าทำไมยังมีข่าวเมาท์ทำนองนี้ออกมาได้

© รูปต้นฉบับ: domepakornlam, อินสตาแกรม

 

4. มารี เบิร์นเนอร์

ด้านนักแสดงสาวสวย มารี เบิร์นเนอร์ เคยถูกขาเมาท์ลือกันให้แซ่ด! เมื่อหลายปีก่อน ว่าติดแฟนหนุ่มไฮโซ แปง เรียกว่าชอบหายตัวดอดไปหาแฟนหนุ่มจนทำกองละครปั่นป่วนกันไปหมด นอกจากนั้นยังเป็นเหตุให้หลายฝ่ายเอือมระอากับพฤติกรรมนี้ จนเคยได้รับฉายา “มารี โลกเบี้ยว” มาแล้ว เมื่อข่าวออกมาหลายระลอกเจ้าตัวก็ขอเคลียร์ให้ชัด! ว่าที่โดนเมาท์มีข้อไหนจริงบ้าง ซึ่ง สาวมารี แจงว่าตนมีการปรับปรุงตัวมากแล้ว แต่ข่าวยังมีออกมาน่าจะเอาข่าวเก่ามาผสม “มีบางครั้งที่ว่าง 4-5 ชั่วโมง ก็ออกไปทานข้าวกับเพื่อนไปสัมภาษณ์ก็มี ไม่ได้ติดแฟนนะ เพราะเวลาที่เขาอยู่ที่ไทยมันก็มีเวลาไม่เยอะ แฟนเห็นข่าวแล้วเขาก็เป็นห่วงค่ะ แต่เราก็บอกเค้าว่ามันก็เป็นแค่ข่าว กับข่าวนี้เราแอบจุกเหมือนกันนะ เพราะที่ผ่านมาเราก็ปรับตัวเองได้เยอะมาก เหมือนเอาเรื่องเก่ามาเชื่อมอีก กับเรื่องล่าสุดที่ถ่ายก็ไม่เคยมาสายเลย” ก็เอาเป็นว่าเคลียร์จบไปในครั้งนั้นแล้ว อาจ(แค่เคย)แต่ปัจจุบันปรับตัวแล้ว ก็เป็นกำลังใจให้ สาวมารี ด้วยนะจ้ะ

© รูปต้นฉบับ: marie_broenner, อินสตาแกรม

SOURCE: 1, 2, 3, 4

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements