เจ้าหญิงซองงานแต่งดารา “แอน ทองประสม” วิวาห์คู่ไหน ลุคดูดีดุจนางพญา

ดาราสาวรุ่นพี่ที่เป็นที่รักของเหล่าดาราทุกรุ่นและมักจะมีเธออยู่ในทุกเหตุการณ์สำคัญของเหล่าดารานั้นๆ เสมอ คงจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก แอน ทองประสม เจ้าหญิงของวงการบันเทิง สาวแอนได้รับเชิญไปร่วมโมเมนต์สำคัญในชีวิตเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงอยู่เสมอ รวมทั้งงานแต่งงานของเหล่าดาราเกือบทุกคู่ด้วย และสาวแอนก็มักจะปรากฏตัวในลุคที่สวยงามออร่าพุ่งปรี๊ด จน UndubZapp อดใจไม่ไหวขอรวบรวมลุคต่างๆ ของสาวแอนที่ไปร่วมงานแต่งงานคู่รักดารามาให้ชมกัน

 

1.งานแต่งงาน ซาร่า เล็กจ์ – เอ็ม สืบสกุล

แอน ทองประสม ได้มาร่วมงานของดาราสาวรุ่นน้องคนสวย ซาร่า เล็กจ์ กับ เอ็ม สืบสกุล ด้วยลุคผู้ดีอังกฤษสุดๆ สาวแอนมาด้วยเดรสสีเหลืองมัสตาร์ดจากแบรนด์ Peace by SILSUPA สร้างสรรค์โดย พีซ ศิลป์ศุภา อภิรักษ์ทานนท์ สีเหลืองมักจะเป็นสีที่หลายๆ คนโดนลืม เราจะไม่ค่อยเคยเห็นดาราสาวคนไหนหยิบเสื้อผ้าสีเหลืองมาร่วมงานแต่งงานเท่าไร่นัก แต่วันนี้สาวแอนได้หยิบเสื้อผ้าสีเหลืองมาใส่ ช่วยขับผิวของสาวแอนให้สวยผุดผ่องสุดๆ ไปเลยค่ะ

 

2.งานแต่งงาน เจี๊ยบ พิจิตตรา – บอย พีซเมคเกอร์

เพิ่งเสร็จสิ้นไปหมาดๆ กับงานแต่งงานของดาราสาวนิสัยดี เจี๊ยบ พิจิตตรา กับ บอย พีซเมคเกอร์ นักร้องหนุ่มคนดัง ที่ถือเป็นงานยักษ์อีกงานของวงการบันเทิงค่ะ ซึ่งจะขาดสาวแอน เจ้าหญิงของวงการบันเทิงไปไม่ได้เชียว และงานนี้สาวแอนก็ได้เลือกสวมใส่เสื้อผ้าจากแบรนด์ Peace by SILSUPA อีกครั้ง แต่งานนี้สาวแอนมาในเดรสสีเขียวอ่อน ได้ลุคเรียบร้อยและแอบกระชากวัยเบาๆ ทำให้สาวแอนดูสดใสไม่น้อยเลยค่ะ

 

3.งานแต่งงาน จุ๋ย วรัทยา – ดีเจพุฒ

งานแต่งงานยักษ์ของ จุ๋ย วรัทยา กับ ดีเจพุฒ เมื่อปีที่แล้ว ก็นับเป็นอีกงานที่ดาราคนดังทั่วฟ้าเมืองไทยได้เดินทางไปร่วมงานอย่างคับคั่ง และ สาวแอน ทองประสม รุ่นพี่ที่รักของทั้งคู่ก็ได้ไปร่วมแสดงความยินดีกับบ่าวสาวด้วยเช่นกัน งานนี้สาวแอนได้หยิบเดรสสีชาวหม่นจากแบรนด์ kanapot aunsorn official ผลงานการออกแบบของ คณาพจน์ อุ่นศร มาใส่ สวยสง่าดุจเจ้าหญิงจริงๆ เลย สมแล้วค่ะที่ทุกคนจะเรียกเธอว่า เจ้าหญิงของวงการบันเทิงไทย

Advertisements

 

4.งานแต่งงาน เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ – มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์

เป็นงานแต่งงานอีกงานหนึ่งที่สาวแอนได้ไปร่วมงาน สาวแอนหยิบเดรสสีหวานจากแบรนด์ Peace by SILSUPA เจ้าเก่าอีกครั้ง ซึ่งไม่ว่าใครได้เห็นลุคนี้ของสาวแอนเป็นต้องร้องว้าวแน่ๆ เพราะลุคนี้ช่างสวยหวานแฝงไปด้วยความสง่าสุดๆ ไปเลย ถึงแม้ว่าเดรสตัวนี้จะแขนยาวถึงข้อมือและปลายประโปรงยาวคลุมถึงข้อเท้า แต่รังสีความสง่าของสาวแอนก็แผ่ซ่านจนหลายๆ คนตกหลุ่มรักสาวแอนอีกครั้งค่ะ ทำให้เราได้รู่ว่าสาวแอนใส่อะไรก็สวย เหมือนซูเปอร์โมเดลสุดๆ ไปเลย

© รูปต้นฉบับ: annethong, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> กรามนี้ได้แต่ใดมา ‘แอน ทองประสม’ โพสต์รูปเก่า แต่โดนเพื่อนซี้แซวเสีย!!

>> ซูเปอร์โมเดลไซต์ก่อสร้าง ‘แอน ทองประสม’ สวยเป๊ะ เฉียบทุกมุม

Advertisements

Advertisements

Advertisements