ยกให้กี่ผ่านดี!? 2 วัน 4 ลุค “ชมพู่ อารยา” เจิดจรัส ณ เมืองคานส์

ไปทำหน้าที่เดินพรมแดงที่งานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศสเป็นปีที่ 6 แล้ว สำหรับซุปตาร์ตัวแม่ “ชมพู่ อารยา” ที่ปีนี้เธอถึงกับยอมห่างจากลูกชายฝาแฝดสุดที่รักอย่างน้องสายฟ้าและน้องพายุเป็นเวลาหลายวันเพื่อทำหน้าที่นี้ให้เต็มที่ ซึ่งแม่ชมก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง เพราะแค่ 2 วันแรก เธอก็เปิดตัวด้วยคอสตูมสุดอลังการดึงดูดทุกสายตาได้แบบอยู่หมัด UndubZapp ก็เลยขอรวบรวม 4 ลุคคอสตูมของสาวชมพู่ที่เมืองคานส์มาให้ชมกันค่ะว่าจะเจิดจรัสขนาดไหน

 

ลุคที่ 1

ประเดิมกันด้วยชุดแรกที่สะกดทุกสายตาได้แบบไร้ข้อกังขาเลยค่ะ เพราะเป็นชุดราตรียาวสีแดงเพลิงจากดีไซน์เนอร์ระดับโลกแบรนด์ Zuhair Murad Haute Couture พร้อมเครื่องประดับเสริมความหรูหราจาก Chopard สวยสง่าจนช่างภาพต่างชาติรัวชัตเตอร์กันแทบไม่ทัน

 

ลุคที่ 2

ลุคต่อมาเป็นลุคที่ดูสบายๆ ขึ้นมาหน่อย แต่ก็ยังไม่ทิ้งความหรูหราและมีสไตล์ โดยชมพู่มาในชุดเดรสสีดำของแบรนด์ Ashi Studio กูตูร์แบรนด์ดังจากเบรุต แม้ลุคนี้จะแต่งหน้าเบาๆ เครื่องประดับน้อยๆ แต่แค่ความเก๋ของชุดก็กินขาดแล้วค่ะ

 

Advertisements

ลุคที่ 3

อีกลุคชิลๆ ของแม่ชมที่แต่งตัวเดินชมบรรยากาศเมืองคานส์ เป็นชุดเดรสสบายๆ ปาดไหล่สีฟ้าสดใสเหมาะกับอากาศ เพิ่มความชิคด้วยแว่นกันแดดปรอทสีเงินและต่างหูรูปเชอร์รี่ เรียกว่าจะอยู่ประเทศไหน ดีกรีสายแฟของแม่ชมก็ไม่ตกจริงๆ

 

ลุคที่ 4

ปิดท้ายกันด้วยลุคล่าสุดที่หรูหราสมฐานะ เพราะเป็นลุคที่สาวชมพู่ไปร่วมงานปาร์ตี้ของแบรนด์เครื่องประดับ Chopard งานนี้เธอสวมชุดราตรีจากแบรนด์ Dior ส่วนการแต่งหน้าก็เน้นดวงตาที่กลมโตและเลือกใช้ลิปสติกสีแดงทำให้ริมฝีปากดูโดดเด่นยิ่งขึ้นค่ะ

เป็นยังไงกันบ้างคะกับ 4 ลุคที่ UndubZapp เอามาฝากกันวันนี้ นี่ขนาดแค่ 2 วันแรกยังปังขนาดนี้ วันอื่นๆ คงไม่ต้องพูดถึง เรามารอติดตามกันดีกว่าค่ะว่าลุคต่อๆ ไปของชมพู่จะเป็นยังไง แต่เชื่อว่าต้องสวยหรูดูแพง Attitude แรงสุดๆ แน่นอน

© รูปต้นฉบับ: hwanjeabjeab, chomismaterialgirl, อินสตาแกรม

แนะนำพูดคุย ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements