ใครไม่รอด เรารอด!! รวมเมคอัพลุคสุดชิคดารา เบ้าหน้าไม่ดีจริงรอดยาก

เดี๋ยวนี้แฟชั่นการแต่งหน้าเขามีหลากหลายแนวค่ะ ทั้งที่แต่งได้ในชีวิตประจำวัน หรือเฉพาะโอกาสพิเศษ ๆ เท่านั้น ซึ่งบางครั้งก็ไม่ใช่ว่าทุกคนจะเอาอยู่ ต้องเบ้าหน้าดีจริงถึงจะรอดตาย วันนี้ผู้เขียนเลยชวนทุกคนไปดูเหล่าบรรดาเมคอัปลุคสุดชิค ที่น้อยคนจะรอด แต่บรรดาเหล่าดาราเหล่านี้เอาอยู่ ใครจะเป็นผู้เข้ารอบบ้าง ไปส่องกันเลยค่ะ

 

1. วี วิโอเลต

นักร้องสาวสวย ลูกครึ่งไทย-เบลเยี่ยม ผู้มีใบหน้าสวยเก๋ ที่น้านนานจะเห็นเจ้าตัวยอมแต่งหน้าลุคสนุก ๆ กับเขาเสียที แต่พอแต่งแล้วบอกเลยว่าไม่ผิดหวัง เพราะแม้จะปากนู้ดอายแชโดว์สีขาวมุกเต็มเปลือกตาแค่ไหน แต่เธอก็ยังดูสวยชิคในแบบของตัวเอง ใครที่อยากดูความสวยของเธอแบบเต็ม ๆ ติดตามได้ในมิวสิควิดิโอเพลงใหม่ “Spirit Bomb” ซึ่งจะปล่อยในวันที่ 18 นี้ได้เลยค่ะ ไม่รู้ว่าถ้าผู้เขียนไปแต่งตามเธอบ้าง จะสวยอย่างนี้บ้างไหมนะคะเนี่ย

© รูปต้นฉบับ: violettewautier, อินสตาแกรม

 

2. ต้าเหนิง กัญญาวีร์

นักแสดงวัยรุ่นผู้มาพร้อมกับใบหน้าสุดชิค และไลฟ์สไตล์การแต่งตัวที่ไม่เหมือนใคร เปลี่ยนคำนิยามของคำว่า “สวย” ให้เป็นไปในแบบของตัวเอง เราจึงมักจะเห็นเธอกล้าแต่งหน้าด้วยลุคสนุก ๆ อยู่เสมอ เรียกได้ว่าแทบไม่มีลุคไหนที่เธอร้องยี้ ไม่กล้าแต่งเลยค่ะ แต่งานนี้ไม่ใช่ว่าจะแปลกจนเอาไม่อยู่นะจ๊ะ ต้าเหนิงของปั๊วะตลอด ขนาดวาดอายแชโดว์สีสันสุดจี๊ดแค่กลางเปลือกตายังรอดเลยค่ะท่านผู้ชม

© รูปต้นฉบับ: thanaerngnin, อินสตาแกรม

 

3. พลอย หอวัง

อีกหนึ่งสาวที่ไม่ยอมให้สายตาของใครมากำหนดการแต่งหน้าและแฟชั่นของตัวเอง อย่างที่เห็นในอินสตาแกรมว่าเธอมักจะแต่งหน้าด้วยลุคสนุก ๆ อยู่เสมอ เช่นสองลุคนี้ที่สะดุดตาด้วยการแต่งตาสไตล์กราฟิกและเขียนอายไลเนอร์ที่กลางเปลือกตา ซึ่งถ้าใครคิดว่าก็แค่แต่งถ่ายแบบเฉย ๆ แหละ พลอยคงไม่กล้าแต่งออกจากบ้านจริง ๆ ขอบอกเลยว่าคิดผิดนะจ๊ะ! บางลุคเธอแต่งเพื่อออกงานอีเวนต์เลยด้วย

© รูปต้นฉบับ: paloyh, อินสตาแกรม

© รูปต้นฉบับ: luckysevenb, อินสตาแกรม

 

4. คิมเบอร์ลี่

มาต่อกันที่นักแสดงสาวสวยอีกคนที่ไม่ว่าจะเปลี่ยนสไตล์การแต่งหน้าอย่างไร เธอก็เอาอยู่เสมอ ขนาดแต่งหน้าสไตล์ Kira Kira ที่เพ้นต์หางตาด้วยอายไลเนอร์สีเงินเป็นรูปหัวใจสุดกุ๊งกิ๊งก็ยังดูน่ารัก ไม่ดูประหลาด ชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์ว่าน่ารัก ไม่มีอะไรทำลายอนุภาพความสวยของเธอได้จริง ๆ ค่ะ ต้องรีบถามแล้วว่ากินอะไรถึงได้เบ้าดีขนาดนี้คะเนี่ย

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: kimmy_kimberley, อินสตาแกรม

 

5. มิ้นต์ ชาลิดา

ตามมาด้วยนักแสดงจากช่องเดียวกัน สาวคนนี้ก็เป็นอีกคนที่ไม่ว่าจะถูกจับแต่งหน้าสไตล์ไหนก็สวยทะลุเครื่องสำอางหมด เห็นแล้วมันน่าอิจฉาจริง ๆ ค่ะ ขนาดเจอการแต่งหน้าสไตล์ Kira Kira ที่เขาว่ากันว่ารอดยาก เพราะถ้าผิวหน้าไม่เนียบใสจริง ๆ จะยิ่งดูเหมือนมีอะไรมาติดหน้า เธอคนนี้ก็ยังสวยเป๊ะทุกองศา แถมยังดูน่ารักสดใส พร้อมไปปาร์ตี้สุด ๆ เลยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: mint_chalida, อินสตาแกรม

 

6. ใหม่ ดาวิกา

ปิดท้ายกันด้วยนางเอกสาวที่ถูกจัดอันดับให้สวยอันดับที่ 18 ของเอเชียจากนิตยสาร I-MAGAZINE และอันดับที่ 37 ของโลก โดย TB WORLD แน่นอนว่ามีตำแหน่งการันตีขนาดนี้ เมคอัปลุคสุดแหวกแค่ไหน เธอก็เอาอยู่หมด ดูอย่างลุคนี้สิคะ ยังสวยเป๊ะมงลง อยากรู้จริง ๆ ว่าชาติที่แล้วทำบุญด้วยอะไร จะไปเริ่มทำตามตั้งแต่วันนี้เลย

© รูปต้นฉบับ: davikah, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> จูนกันติด! 12 คู่รักคนดังเปิดตัวปี 2018 รักใหม่เส้นทางยาวไกลแน่นอน

>> สวยเกิดเอามากๆ 8 ลุคปัง “ใหม่ ดาวิกา” กับผมสั้นสุดชิคของเธอ

Advertisements

Advertisements

Advertisements