“ลุลา” พลิกวิกฤตเป็นโอกาส เที่ยวแบบเซฟๆ ตัดต่อภาพตัวเองกับภาพสถานที่ท่องเที่ยวรอบโลก

เรียกว่าอาชีพนักร้อง นักแสดง ดารา ในช่วงเวลานี้ต่างก็ได้รับผลกระทบแบบเต็มๆ จากการระบาดของเชื้อไวรัส  “covid-19” ที่ตอนนี้หลายฝ่ายเป็นกังวลและทำให้ต้องยกเลิกงานไปหลายงาน เพื่อลดโอกาสเสี่ยงที่จะเกิดการแพร่เชื้อของโรคนี้ และหนึ่งในนั้นที่ได้รับผลกระทบเช่นเดียวกัน ก็คือ นักร้องสาวเสียงอบอุ่น ลุลา กันยารัตน์” เป็นหนึ่งในศิลปินที่ช่วงนี้งานต่างๆ ที่รับต่างก็แจ้งแคนเซิลไปแล้ว

ถึงแม้ว่าจะว่างงาน แต่ก็ไม่สามารถที่จะไปเที่ยวได้ตามที่ใจคดเพราะหลายประเทศก็เป็นพื้นที่เสี่ยง และมีบางประเทศที่ประกาศปิดประเทศเป็นที่เรียบร้อย แต่ใช่ว่าจะเที่ยวไม่ได้สาวลุลาเลยอาศัยเวลาที่เรียกว่าคงจะว่างมากพาตัวเองไปเที่ยวที่ต่างๆพร้อมแคปชั่นว่า “เมื่อคุณเบื่อ และไปไหนไม่ได้ และไม่มีงาน และเหงามากๆ ~ เที่ยวแบบนี้ก็ได้วะ 💀👆🏻😷 #เที่ยวปารีส #เที่ยวนิวยอร์ค #เที่ยวกาแลกซี่ใส่หน้ากากด้วยเด๋วติดโคโรน่า” 🤫

 

Advertisements

โดยเป็นภาพที่เจ้าตัวนำมาตัดต่อในสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ เล่นเอาทั้งเพื่อนๆและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์อย่งสนุกสนานเลยทีเดียว ก็เรียกว่าเป็นการเที่ยวแบบเซฟตัวเองและปลอดภัยมากๆ ใครที่ช่วงนี้ไม่ได้ไปเที่ยวไหนใช่วิธีของสาวลุลาก็น่าจะเป็นไอเดียที่ดีเลยล่ะจ้า

 

 

IG lulaandlulis

Advertisements

Advertisements

Advertisements