ขัดใจไปหมด! 3 ซีนคนดูลุ้นจนไมเกรนขึ้น ฉากเด็ด ‘กลิ่นกาสะลอง’

‘กลิ่นกาสะลอง’ เดินทางมาถึงครึ่งเรื่องจนสามารถเข้าไปนั่งอยู่ในใจของแฟนละครได้แล้ว สังเกตได้จากตัวเลขเรตติ้งที่ค่อยๆ สูงขึ้น เรียกว่าถึงมาช้าแต่ก็มาชัวร์ แบบนี้ทีมงานค่อยยิ้มออกหน่อยค่ะ แต่ที่ดูจะขัดใจคนดูอยู่เบาๆ กับหลายๆ ฉากที่คนดูลุ้นนนนน จนน่าปวดหัว คนดูถึงกับจิกหมอนอึดอัดหัวใจแทนตัวละคร ที่อะไรชีวิตมันจะบีบคั้นได้ขนาดนี้ วันนี้ UndubZapp ก็เลยมารวบรวมฉากที่ลุ้นจนไมเกรนของ ‘กลิ่นกาสะลอง’ ขึ้นมาให้ได้ดูกัน มาดูสิคะว่าตรงกับใจกันหรือเปล่า

© รูปต้นฉบับ:

 

ที่สุดของฉากกระชากผ้าถุง

ประเดิมด้วยฉากที่ซ้องปีบพยายามจะกระชากผ้าถุงกาสะลองให้เปลือยกายต่อหน้าบ่าวผู้ชาย ฉากนี้ซ้องปีบแสดงความร้ายกาจออกมาจนคนดูอยากจะพุ่งตัวเข้าไปในจอทีวี ได้แต่กำหมัดลุ้นอยู่อย่างนั้น ภาวนาให้กาสะลองลุกขึ้นมาต่อสู้บ้างนะแม่คุณ

© รูปต้นฉบับ:

 

เดชะบุญ นายแม่เข้ามาช่วยตบหน้าเตือนสติ แต่ก็ไม่วายโดนซ้องปีบผลักลงไปกองกับพื้น แถมยังต่อว่าหาว่าแม่ไม่รักตัวเอง อยากให้แม่รักและสงสารตัวเองบ้าง คนดูถึงกับลุกขึ้น ต่อว่าซ้องปีบว่า ร้ายกาจเกินคนไปแล้วนะหล่อน ร้ายกับน้องไม่พอ ยังกล้าทำแบบนี้กับแม่อีกหรอ ฮึ่มมมม!!!

© รูปต้นฉบับ:

 

มหากาพย์พาสาวหนี​ ดำน้ำ นั่งเกวียน ขึ้นรถไฟ

มาต่อที่ฉากที่คนดูลุ้นประหนึ่งดูการแข่งขันไตรกีฬาไอรอนแมน ตอนที่หมอทรัพย์พากาสะลองหนีแบบสะเทินน้ำสะเทินบก ซึ่งถือว่าเป็นงานหินสำหรับพระเอกเอาการค่ะ งานนี้พระเอกของเราเลยต้องพาสาวในดวงใจหนีถึง 3 ช่องทาง เริ่มตั้งแต่ดำน้ำหนีจากท่าน้ำบ้านนางเอก ก่อนจะแอบเกาะเรือหลบไปได้จนพ้น

© รูปต้นฉบับ:

 

Advertisements

แต่แค่นั้นยังไม่สาแก่ใจอิช้อย! งานหนีวิบากของกาสะลองนั้นหนักหนาเหลือเกิน หมอทรัพย์จึงต้องพากาสะลองขึ้นบก นั่งเกวียนจากตัวเปียกจนตัวแห้งหนีให้พ้นด่านและพ้นหูพ้นตาของการประกาศล่าของนายแคว้น พ้นจากด่านมาได้ ก็มาต่อด้วยรถไฟ รวมๆ แล้วก็ตะลุยกันไปหลายเบรกหลายตอนอยู่เหมือนกัน จนแฟนละครอดคิดไม่ได้ว่า จะพาสาวหนีทั้งที หมอทรัพย์ไม่ได้วางแผนซักหน่อยหรอ เท่านั้นยังไม่พอค่ะ แทบทุกครั้งการหนีคนดูก็ลุ้นตามว่าเกือบจะสำเร็จแล้ว  แต่สุดท้ายกาสะลองก็ทิ้งบอมบ์ เป็นคนไปไม่รอดซะงั้น  ทำเอาคนดูถึงกับแซวหมอทรัพย์ว่า เปลี่ยนเมียมั้ย

© รูปต้นฉบับ:

 

ไหนพูดถึงฉากนี้ แล้ว ขอขยี้ต่อ…ฉากหนีกันทางรถไฟ เกือบจะหนีได้แล้วเชียว แต่พ่อดันหกล้มไปซะก่อน สาวใสซื่ออย่างกาสะลองเลยเผลออุทานซะดัง “ป้อเจ้า” ทำให้พ่อจับได้เลยลากกาสะลองมาฉะกันข้างล่าง ทำร้ายลูกสาวตัวเองอย่างไม่อายฟ้าอายดินอีก ซ้องปีบเห็นก็นึกว่าจะห้ามแต่พอเห็นหน้าชัดๆ ว่าเป็นพี่สาวตัวเองก็พุ่งตัวเข้าไปตบซะไม่มีชิ้นดี ต้องโตมาแบบไหนถึงร้ายได้แบบนี้นะซ้องปีบ!

© รูปต้นฉบับ:

 

ฉากกาสะลองโดนพ่อมัดกับเสาเอาน้ำสาด

ฉากที่พ่อจับกาสะลองมัดกับเสาเอาน้ำสาด ขอยกให้เป็นฉากบีบหัวใจคนดูสุดๆ กาสะลองที่โดนกระทำมาตลอดทั้งเรื่องยังไม่หมดเวรหมดกรรมง่ายๆ แถมซ้องปีบยังเดินมาพูดจาถากถางใส่หน้าสาวกาสะลองไปอีก ญาญ่าในร่างของซ้องปีบเล่นดีสุดๆ ทำเอาคนดูถึงกับอึ้งว่านางเอกนิสัยน่ารักแบบนี้ถ่ายทอดอารมณ์ของคนจิตๆ อย่างซ้องปีบออกได้อย่างไร แฟนๆ ถึงกับครางว่า บางทีเจ้ากรรมนายเวรก็มาในรูปแบบคนในครอบครัวนี้ล่ะจ้า

 

© รูปต้นฉบับ:

 

นี่แค่ 3 ฉากที่ดูแล้วขัดใจคนดูกันสุดๆ ลุ้นจนเหนื่อย เครียดแทนตัวละครจริงๆ  ก็ไม่รู้ว่าอีกครึ่งทางของ “กลิ่นกาสะลอง” ผู้กำกับและทีมงานจะขยี้ฉากที่เหลือให้คนดูต้องกัดหมอน กัดผ้าห่ม กันอีกแค่ไหน แต่ไม่ว่าจะขยี้กันแค่ไหน ก็เชื่อว่าคนดูก็ยังติดตามความรันทดของกาสะลองต่อไปอย่างแน่นอนค่ะ

Advertisements

Advertisements

Advertisements