หน้าเหมือนแม่มาก!! 5 ลูกชายดาราคนดังกับมุมน่ารัก ยิ่งโต ยิ่งคล้ายคุณแม่

เห็นความน่ารักของบรรดาคุณแม่กับลูกชายในวงการบันเทิงแล้วอดที่จะเอามาอวดทุกท่านไม่ได้จริงๆ เพราะคุณแม่คนดังในบ้านเรามีแต่ลูกชายหล่อๆ ทั้งนั้น แถมมักจะอวดโมเมนต์น่ารักให้ได้เห็นอยู่เสมอด้วย เอาเป็นว่าตาม UndubZapp ไปส่องกันเลยดีกว่าว่ามีแม่ลูกคู่ไหนบ้างที่หน้าตาถอดแบบออกมาจากแม่พิมพ์เดียวกัน

 

1. คุณแม่โบ-อชิ

แม้สาวโบ-ชญาดา กับ หนุ่มฟลุค-เกริกพล จะเลิกราและต่างฝ่ายต่างมีหวานใจคนใหม่กันแล้ว แต่หน้าที่ของความเป็นพ่อแม่ทั้งคู่ไม่เคยขาดตกบกพร่องเลย แถมดูเหมือนว่า น้องอชิ-อชิรวัตต์ จะอบอุ่นมากๆ ด้วยซ้ำ เพราะทุกฝ่ายช่วยกันดูแลน้องอชิเป็นอย่างดี ส่วนเรื่องโมเมนต์น่ารักคุณแม่กับลูกชายมีให้เห็นบ่อยมากจนน่าอิจฉา แถมน้องอชิชอบกินสปาเก็ตตี้พริกแห้งฝีมือคุณแม่โบมากๆ อ้อนให้ทำตลอด

© รูปต้นฉบับ: bo_achi, อินสตาแกรม

 

2. คุณแม่หมู – นาย ณภัทร

ด้วยความที่เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่มีข้อดีคือคุณลูกกับคุณแม่จะสนิทกันเป็นอย่างมาก ไม่เชื่อดูคู่แม่ลูก หมู-พิมพ์ผกา กับลูกชายสุดหล่อ นาย-ณภัทร ที่ควงไปเที่ยวสวีทกันสองคน คุณลูกเป็นพระเอก คุณแม่ก็เป็นผู้จัดการ มีความตามติดกันไปทุกที่ ชอบความไปเที่ยวกัน 2 คนของคู่นี้ที่คุณแม่หมูจะมีตัวช่วยเป็นไม้เซฟฟี่ตลอด ไม่อย่างนั้นไม่ได้รูปคู่นะจ๊ะ

© รูปต้นฉบับ: pimpaka, อินสตาแกรม

 

3. คุณแม่ปิ่น – เจ้านาย – เจ้าขุน – เจ้าสมุทร

มาต่อกันที่คุณแม่ลูก 3 ที่บอกเลยว่าฮอตทั้งบ้านอย่าง สาวปิ่น-เก็จมณี และลูกชายทั้ง 3 คน เจ้านาย เจ้าขุน เจ้าสมุทร แต่น่าเห็นใจตรงที่คุณแม่ปิ่นส่งลูกชายทั้ง 3 ไปเรียนเมืองนอก ไปที่คุณแม่ก็เหงาที แต่พอกลับมาคุณแม่ก็คึกคักพากันไปเที่ยวยกครอบครัวอยู่เรื่อย โมเมนต์ตอนคุณแม่ไปส่ง 3 หนุ่มที่สนามบินนี่แบบใจจะขาดเนอะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: kejmanee, อินสตาแกรม

 

4. คุณแม่นุสบา – ปุณณ์ ปุณณกันต์

มาถึงคุณแม่นุสบา กับลูกชายสุดหล่อปุณณ์ ปุณณกันต์ ก็สวีทไม่แพ้คู่ไหนนะจ๊ะ เพราะล่าสุดคุณลูกก็มอบของขวัญวันเกิดให้คุณแม่เป็นเกียรตินิยมอันดับ 1 ด้วยเกรด 3.95 โอ้ยยยตายๆ นอกจากจะหล่อแล้วยังเรียนเก่งไปอี๊ก แถมโมเมนต์น่ารักของน้องปุณณ์กับคุณแม่นี่มีเพียบ ไม่ว่าจะควงกันไปกินขนม หรือจะมอบดอกไม้ให้คุณแม่ในวันครบรอบแต่งงาน น่ารักจริงๆ ลูกชายคุณแม่นุสเนี้ยะ

© รูปต้นฉบับ: nusbapunnakanta, อินสตาแกรม

 

5. คุณแม่นิโคล – ทิกเกอร์

คู่นี้ก็น่าเอ็นดูไม่หยอก สำหรับ สาวนิโคล เทริโอ้ กับลูกชาย น้องทิกเกอร์ ที่ตอนนี้ทิกเกอร์ก็เริ่มโตเป็นหนุ่มและมีความหล่อเหลาเอาการไม่ใช่น้อย โดยเฉพาะเรื่องความสูงนี้บอกเลย ทิกเกอร์ ได้สูงกว่าคุณแม่เรียบร้อยแล้ว โมเมนต์น่ารักของคู่นี้นี่เหมือนซีรียส์เกาหลีเลยทีเดียวที่นางเอกหยิบของสูงๆ ไม่ถึงแล้ว พระเอกหยิบให้ โอ้ยยโรแมนติกกะลูกก็ได้เนอะ ไม่ต้องมีผู้หรอก

© รูปต้นฉบับ: nicole_officialaccount, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements