ลูกใครหนอแม่ช่างปั้น! ลูกชาย 4 คุณแม่ดารา งานดีระดับพรีเมี่ยม

ต้องบอกว่ากรรมพันธุ์ความหน้าตาดีนี่มันส่งต่อกันได้ทางสายเลือดจริงๆ ค่ะ สำหรับ 4 ดาราคนสวยมากความสามารถที่ตอนนี้กลายเป็นคุณแม่กันหมดแล้ว แถมลูกๆ ก็โตทันใช้ ไม่ทันไรก็กลายเป็นหนุ่ม แบบนี้สาวๆ เตรียมตัวยื่นใบสมัครขอเป็นสะใภ้มโนได้เลยค่ะ เพราะหนุ่มน้อยที่ UndubZapp คัดมาฝากวันนี้ได้ดีเอ็นเอหน้าตาดีมาจากคุณแม่แบบเต็มๆ เลยทีเดียว

 

1.น้องอชิ – คุณแม่โบ

เริ่มกันด้วยน้องอชิ อชิรวัตติ์ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของคุณแม่โบ ชญาดา ที่เผลอแป๊ปเดียวก็โตเป็นหนุ่มหล่อ แถมน้องอชิยังสนใจการถ่ายภาพและการตัดต่อวิดีโอด้วย ทั้งหล่อทั้งเก่ง ฉายแววหนุ่มฮอตมาเต็มตั้งแต่อายุ 15 กันเลย


© รูปต้นฉบับ: achirawat, อินสตาแกรม

 

2.น้องทิกเกอร์ – คุณแม่นิโคล

มาต่อกันที่ลูกชายของนักร้องสาวเสียงดี น้องทิกเกอร์ อชิระ ลูกชายคนเดียวของคุณแม่นิโคล เทริโอ ที่ปีนี้อายุ 13 ปีแล้ว แต่ความหล่อดูจะแซงหน้าอายุไปมาก ยิ่งเวลาจับเครื่องดนตรี ออร่าศิลปินสุดเท่ยิ่งพุ่งมาแต่ไกล สมเป็นลูกชายคุณแม่นิโคลจริงๆ


© รูปต้นฉบับ: nicole_officialaccount, อินสตาแกรม

Advertisements

 

3.น้องปุณณ์– คุณแม่นุส

พูดถึงลูกชายหล่อทั้งที จะข้ามหนุ่มบ้านปุณณกันต์ไปได้ยังไง เห็นคุณแม่นุส นุสบายังสวยเป๊ะในละครบัลลังก์มายาแบบนี้ แต่น้องปุณณ์ ลูกชายคนโตก็โตเป็นหนุ่ม อายุ 17 ปีพอดิบพอดี และตอนนี้น้องปุณณ์ก็กำลังศึกษาอยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาเพื่อเตรียมตัวสอบเข้า Brown University เรียนดี กีฬาเด่น จัดว่าเพอร์เฟกต์มากค่ะ


© รูปต้นฉบับ: nusbapunnakanta, อินสตาแกรม

 

4.น้องแพลงตอนและน้องอีตั้น – คุณแม่หมิว

ปิดท้ายกันด้วยแม่ทั้งในละครและในชีวิตจริง กับคุณแม่หมิว ลลิตาที่กลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์กับบทมธุสร จากละครเรื่องล่า ชีวิตจริงเธอก็มีลูกชายที่ต้องดูแลถึงสองคนค่ะ คือน้องแพลงตอน ศศิเดช วัย 17 ปี และน้องอีตั้น ศักดิเดช วัย 16 ปี ซึ่งทั้งสองคนก็ฉายแววหน้าตาดีมาตั้งแต่เด็ก แต่พี่น้องบ้านนี้จะหล่อคนละแนวค่ะ เพราะคนพี่หล่อคมเข้ม ส่วนคนน้องก็เป็นหนุ่มน้อยน่ารักนั่นเอง


© รูปต้นฉบับ: mewlalita.fanpage, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements