ดังแซงพ่อแม่แล้ว! 5 ลูกดาราดาวดวงน้อย ขวัญใจชาวโซเชียล

งานดีตั้งแต่เด็กเลยค่ะ สำหรับทายาทดาราคนดัง ที่ทั้งพ่อและแม่หน้าตาดี ลูกก็เลยต้องหน้าตาดีไปด้วย แถมด้วยความน่ารักสดใส เรียกได้ว่านั่งดูเพลินได้ทั้งวันเลยล่ะค่ะ วันนี้เราเลยจะมาส่องดูกันค่ะว่า ลูกดาราดาวดวงน้อย ขวัญใจชาวโซเชียล จะมีลูกของซุปตาร์คนไหนกันบ้าง รับรองเลยว่า ถ้าเห็นแล้วต้องอยากจะเข้าไปฟัดแน่ๆ เลย

 

1.น้องเลโก้ ลูกชายเอ พศิน

เริ่มกันที่ น้องเลโก้ เจ้าพระยา ลูกชายสุดหล่อโอปป้าของนักแสดง เอ พศิน กับแฟนสาวนอกวงการ เชื่อแน่ว่าถ้าใครเห็นน้องเลโก้แล้ว ไม่มีใครที่จะไม่หลงรักกับแก้มยุ้ยๆ และตาใสๆ ของน้องเลโก้แน่ๆ งานนี้ต้องบอก DNA มาดี เพราะหนุ่มน้อยเลโก้ฉายแววหล่อและน่ารักสุดๆ ถอดแบบพ่อแม่มาเป๊ะๆ จมูกนิด ปากหน่อย แก้มยุ้ยน่าหยิกน่าฟัดสุดๆ เห็นแล้วรักเด็กขึ้นมาทันที โตมาจะเพิ่มดีกรีความน่ารักไปขนาดไหนต้องมารอดูกันเลยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: lego_chaophaya, อินสตาแกรม

 

2.น้องปริม ลูกสาวแม่เบนซ์

ต่อกันที่ น้องปริม สายฮา ของแม่เบนซ์ พรชิตา กับพ่อมิค บรมวุฒิ ฟังแค่นี้ก็พอจะรู้แล้วล่ะค่ะว่าพ่อแม่เป็นดาราคนดังด้วยกันทั้งคู่ก็ต้อง สวยได้แม่ หล่อได้พ่อ แน่ๆ งานนี้นอกจากน้องปริมจะน่ารักสมวัยแล้ว ยังเพิ่มเติมความน่ารักสดใสมาจากพ่ออีกด้วย ไม่เชื่อลองเข้าไปดูใน IG รับรองว่าจะเห็นความใสๆ ของน้องปริม ที่แสนจะอารมณ์ดี ก็จะไม่ดีได้อย่างไรคะ ในเมื่อมีคุณพ่อและคุณแม่อารมณ์ดีทั้งคู่ บ้านนี้จึงเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะค่ะ และตอนนี้ครอบครัวนี้มีข่าวดีครั้งที่ 2 เพราะเร็วๆ นี้น้องปริมก็มีน้องแล้ว แต่ต้องรอหน่อยนะคะ เพราะน้องยังอยู่ในท้องแม่เบนซ์อยู่เลยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: pornchita, อินสตาแกรม

 

3.น้องอลิน อลัน ลูกแฝดแม่โอปอล์

มากันที่ อลิน อลัน แฝดจอมซนของแม่โอปอล์และพ่อโอ๊ค ที่แผ่กระจายความสนุกสนานให้กับพวกเราเหล่าแฟนคลับกันมาตลอด ทั้งหน้าตาที่น่ารักยิ้มเก่ง แถมได้ความฮาสดใสมาอีกกระบุงโกย หลายคนยังติดใจความตลกของน้องอลินที่มักจะพูดจาเจื้อยแจ้วได้ทั้งวัน แถมตอนนี้ก็มีคนโคฟเสียงน้องอลินเข้าไปอีก ไม่รู้ว่าแม่โอปอล์และพ่อโอ๊คเลี้ยงน้องอย่างไร ถึงได้สดใสน่ารักจนกลายเป็นขวัญใจลุงๆ ป้าๆ อยู่ในขณะนี้ค่ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: opalpanisara, อินสตาแกรม

 

4.น้องชูใจ ลูกสาวกอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่

ตามมาติดๆ กับน้องชูใจ ลูกสาววัยซนของแร็ปเปอร์ชื่อดัง กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ กับภรรยาคนสวย เบลล์ ยุภาพร ตอนนี้ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า น้องชูใจกำลังทำให้ใครหลายๆ คนตกหลุมรัก เพราะความสดใสน่ารัก และยังมัดใจเหล่าแฟนคลับด้วยการพูดไม่ชัดของน้องชูใจ จากสระเอ กลายเป็นสระแอหมดทุกคำ จนได้ชื่อว่า ชูแจเจ้าหญิงสระแอไปแล้วล่ะค่ะ งานนี้เห็นทีพ่อกอล์ฟต้องสอนการบ้านอย่างนักอย่าให้เสียชื่อแร็ปเปอร์ชื่อดังนะคะ แต่จะว่าไป เจ้าหญิงชูแจของเรา ก็สามารถสร้างเสียงหัวเราะและความฮาให้แฟนๆ ได้อย่างมากทีเดียว แถมมุกตลกยังเยอะอีกซะด้วย

© รูปต้นฉบับ: belleinsmile, อินสตาแกรม

 

5.น้องมายู ลูกสาวแม่เมย์

น้องมายู ลูกสาวจอมป่วนของป๊ากรรชัยและแม่เมย์คนสวย ที่ตอนนี้ได้ช่วยป๊าหนุ่มหาเงินโดยการเป็นพิธีกรายการคู่กับป๊า เรียกว่า คนไม่น้อยตามดูรายการเพราะน้องมายูคนนี้ล่ะค่ะ เราก็เลยได้เห็นความน่ารักและความป่วนของน้องมายูอยู่บ่อยๆ ไหนจะเป็นการต่อรองป๊าหนุ่มออกรายการ มีมุกฮาๆ มาทำให้ป๊ากรรชัยที่มีมุกแพรวพราวถึงกับอึ้งไปหลายครั้ง รวมไปถึงความขยันในการทำงานพิธีกรด้วย งานนี้ไม่บอกก็รู้ค่ะว่า สวยได้แม่เมย์ และป่วนได้ป๊าหนุ่มมาแน่ๆ นอกจากจะเป็นขวัญใจเหล่าแฟนคลับ ข่าวว่ายังเป็นขวัญใจของบรรดาเพื่อนพ่อและแม่ด้วย โดยเฉพาะซุปตาร์สาวอั้ม ที่ตอนนี้กำลังหลงน้องมายูอย่างหนักเลยล่ะค่ะ แหม ก็เล่นชมสาวอั้มขนาดหนักถึงขนาดเรียกพี่อั้ม แบบนี้ไม่หลงได้อย่างไรล่ะคะ

© รูปต้นฉบับ: mayfuang, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements