จ้ำม่ำซะจริง 5 ลูกน้อยดารา ลุงป้าน้าอาอยากฟัด! ขอกอดเต็มๆ มือ

หมู่นี้ไม่รู้เป็นอะไรหลงรักลูกน้อยของเหล่าดาราเอามากๆ ก็แต่ละคนหน้าตาน่ารักเจ้าเนื้อจ้ำม่ำซะขนาดนี้ ใครเห็นก็ต้องหลงรักเป็นธรรมดาค่ะ UndubZapp อยากจะแชร์ความน่ารักๆ ของลูกน้อยดาราทั้ง 5 เป็นการต้อนรับปีใหม่ค่ะ แต่จะมีลูกน้อยของครอบครัวไหนบ้าง อย่ารอช้า ตามเรามาดูกันเลย

 

1. น้องดีแลน

เริ่มกันครอบครัวของ นักร้องสาวลิเดีย และ แมทธิว ดารานักร้องหนุ่มมาดนักกีฬา ทั้งสองได้ตกลงปลงใจแต่งงานสร้างครอบครัวกันเมื่อหลายปีก่อน และตอนนี้ก็มีโซ่ทองคล้องใจก็คือ น้องดีแลน ที่ตอนนี้ได้เจริญเติบโตขึ้นมากและกำลังน่ารักน่าชังสุดๆ แถมนับวันจะฉายแววความฉลาดสมวัย ที่สำคัญน้องดีแลนยังจ้ำม่ำซะจนลุงป้าน้าอาแฟนคลับหลงรัก จนอยากจะขอฟัดวันละหลายๆ รอบค่ะ

© รูปต้นฉบับ: dylandeane_official, อินสตาแกรม

 

2. น้องอธิ

ต่อกันที่ลูกชายสุดที่รักของ ดีเจอาร์ต มารุต กับ ภรรยาสาวนอกวงการ ทั้งสองได้ควงคู่แต่งงานกันไปหลายปีแล้ว และตอนนี้ทั้งคู่ก็มีลูกชายคนแรกไว้เชยชมสมใจ น้องอธิ ได้เติบโตขึ้นอย่างมีพัฒนาการที่ดี และที่สำคัญ ยังมีสุขภาพที่ดีอ้วนท้วนสมบูรณ์ซะด้วย เชื่อแน่ว่าใครได้เห็นน้องอธิเป็นต้องหลงรักหัวปักหัวปำ เพราะความจ้ำม่ำเจ้าเนื้อของน้องอธิ และความน่ารักสดใสที่ได้มาจากคุณพ่ออาร์ต

© รูปต้นฉบับ: djart_marut, อินสตาแกรม

 

3. น้องไทก้า

ลูกชายของ ดีเจเพชรจ้า กับ แม่นิวเคลียร์ หรรษา ที่ตอนนี้ได้กลายเป็นครอบครัวที่สมบูรณ์แล้ว เพราะเมื่อปลายปีที่แล้วสาวนิวเคลียร์ก็ได้คลอดน้องไทก้าเป็นของขวัญรับปีใหม่ให้กับดีเจเพชรจ้า ขอบอกว่างานนี้คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงกำลังหลงลูกชายคนแรกกันสุดๆ ผลัดกันเลี้ยงผลัดกันอุ้มไม่ได้ห่าง ที่สำคัญสุขภาพของน้องไทก้าก็สมบูรณ์พูนสุข จนตอนนี้เริ่มมีเหนียงเบาๆ แถมยังกินนมจุซะด้วยสิ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: newclear_hansa, อินสตาแกรม

 

4. น้องพอล

อั๋น ภูวนาถ และ จ๋า ภรรยาสาวคนเก่ง ที่ได้เข้าพิธีแต่งงานกันมาหลายปี และตอนนี้คุณจ๋าก็ได้มีลูกชายให้กับพี่อั๋นเรียบร้อยแล้ว น้องพอลวัยกำลังน่ารักน่าชัง แถมสมบูรณ์พูนสุข จนตอนนี้ลูกชายคนเดียวน้ำหนักนำอายุไปเรียบร้อยแล้วจ้า ถูกอกถูกใจคุณพ่ออั๋นและคุณแม่จ๋าเอามากๆ เพราะไม่เสียแรงที่เลี้ยงดูฟูมฟักมาตั้งแต่อยู่ในครรภ์ค่ะ และกำลังเป็นที่รักของทั้ง 2 บ้านสุดๆ เลยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: unjanaja_babypaul, อินสตาแกรม

 

5. น้องเจ้าคุณ

ตอนนี้ครอบครัว เรืองสมบูรณ์ ของดาราสาว กระแต ศุภักษร และสามีหนุ่ม เรียกได้ว่าครบสมบูรณ์สุดๆ ครอบครัวหนึ่งเลยค่ะ เพราะทั้งคู่มีลูกชายหญิงอย่างล่ะ 1 เริ่มจากน้องเจ้าขาพี่สาวคนโต และตอนนี้แม่กระแตก็ได้คลอดน้องเจ้าคุณ ลูกชายคนเล็กอีก 1 คน แถมน้องเจ้าคุณยังอ้วนท้วนสมบูรณ์ดี จนคนรอบๆ ข้างต่างพากันหลงรักหนุ่มน้อยคนนี้กันเป็นแถว ที่สำคัญน้องเจ้าขาเองก็ช่วยเลี้ยงน้องและหลงน้องสุดๆ ด้วยเช่นกัน บ้านนี้เขาหน้าตาดีทั้งบ้าน น่ารักน่าเอ็นดูกันทั้งพี่สาวและน้องชายเลยล่ะค่ะ

© รูปต้นฉบับ: iamkratae, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> หล่อได้แม่ 6 ลูกชายดารา หน้าเหมือนแม่ ราวแกะพิมพ์กันมา

>> ฉายแววหล่อแต่เด็ก ‘น้องเจ้าคุณ’ ลูกชายแม่ ‘กระแต’ หน้าก็หวาน ยิ้มก็มีเสน่ห์

Advertisements

Advertisements

Advertisements