ดาวตลกมีหนาว ‘ทายาทดาราพลังบวก’ ฉายแววฮาแต่เด็ก

ศิลปินและดาราส่วนใหญ่มักจะเป็นคนอารมณ์ดีเฮฮา มีความเฟรนด์ลี่อยู่เสมอ เพราะทำอาชีพที่ต้องให้ความบันเทิงกับผู้อื่น จึงไม่น่าแปลกใจที่ลูกๆของพวกเขาจะได้รับพลังบวกเหล่านี้ไปด้วย แถมบางคนยังถึงขั้นฉายแววตลกตั้งแต่เล็ก ชอบเล่นมุกทำอะไรให้ผู้ใหญ่ขำอยู่ตลอด เห็นอย่างนี้แล้วถ้าโตขึ้นเมื่อไร ดาวตลกทั้งหลายจะต้องหวั่นเกรง เพราะอาจโดนแย่งงานโดยไม่รู้ตัวได้ค่ะ ซึ่งจะมีเบบี๋คนไหนกันบ้าง ตาม UndubZapp มาอ่านกันเลย

 

1. น้องเรซซิ่ง ลูกชายแพท ณปภา

หนุ่มน้อยคนนี้ต้องบอกว่าได้แม่มาเต็มๆ เลยค่ะ เพราะเป็นเด็กอารมณ์ดี เข้ากับคนง่ายและไม่ตื่นกล้อง เวลาคุณแม่พาออกรายการหรืองานอีเวนต์แล้วไม่ค่อยงอแง แถมล่าสุดยังฉายแววสายฮาตั้งแต่เล็ก ทั้งหยิบรองเท้ามาทำเป็นโทรศัพท์ แกล้งรับสายคุยกับคนอื่นเป็นเรื่องเป็นราว และยังทะเล้นเจอผู้หญิงแล้วร่าเริง แถมยังโชว์การอ้อนขอความรักด้วยนะจ๊ะ อย่างนี้เขาเรียกว่าลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น

© รูปต้นฉบับ: pat_napapa, อินสตาแกรม

 

2. น้องอาธิ ลูกชายดีเจอาร์ต

สำหรับครอบครัวนี้ต้องบอกว่าเป็นสายฮากันทั้งบ้านเลยค่ะ เริ่มต้นด้วยคุณพ่อเพื่อนซี้ของ “โอ๊ต ปราโมทย์” ตามมาด้วยคุณป้าอย่าง “อ้น ศรีพรรณ” และคุณลุง “เอ อนันต์” แค่นี้ก็พอจะเดากันได้แล้วใช่ไหมว่าน้องอาธิจะต้องเป็นเด็กอารมณ์ดีแน่นอน ล่าสุดคุณพ่อโพสต์คลิปขณะร้องเพลงทักทายลูกตอนเช้า หนุ่มน้อยของเราก็ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ นอกจากนี้ยังส่อแววพูดเก่งอีกด้วย เพราะแค่ป้าอ้นชวนคุย อาธิก็พึมพำเป็นเรื่องเป็นราวเลยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: djart_marut, อินสตาแกรม

 

3. น้องชูใจ ลูกสาวกอล์ฟ ฟักกิ้งฮีโร่

สาวน้อยน่ารักที่น่าเอ็นดูทั้งหน้าตาและนิสัย ไปไหนใครๆ ก็หลงรัก ต่างเชียร์ให้คุณพ่อดันเข้าวงการบันเทิงตามรอยเท้าเสียเลย ซึ่งหนุ่มกอล์ฟได้เปิดเผยในรายการ The Driver ว่า ชูใจฉายแววตลก เพราะมีเซนส์จังหวะการเล่นรับส่งมุกดีมาก ล่าสุดคุณแม่กำลังพูดว่าทำไมไม่แคปหน้าจอ สาวน้อยเล่นมุกขึ้นมาว่า “แคปหน้าจอเหรอ คนแคปทั้ง 7 หรือเปล่า” เล่นเอาฮาครืนทั้งรายการเลยค่ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: ftodah, อินสตาแกรม

 

4. น้องเป่าเปา ลูกสาวกุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์

มาถึงซุปตาร์เบบี๋ “เจ๊เปาบางพลี” ที่มีคนชอบทั้งประเทศ เรื่องความฮานี่บอกเลยว่าไม่ต้องพูดถึง เพราะได้รับพลังบวกมาจากคุณแม่กุ๊บกิ้บมาเต็มๆ ทั้งชอบทำหน้าตลกๆ ตั้งแต่เล็กจนถึงขั้นมีคนแคปไปใส่ข้อความแสดงอารมณ์ต่างๆ และเล่นหยอกล้อกับคนอื่นๆ แบบไม่กลัว เหมือนอย่างเหตุการณ์หนึ่งที่เจ๊เปาเล่นกับแก้วน้ำแล้วเดี๋ยวร้องไห้ เดี๋ยวหัวเราะจนคุณแม่ยังบอกว่าเป็นไบโพลาร์

© รูปต้นฉบับ: gggubgib36, อินสตาแกรม

 

5. น้องมายู ลูกสาวเมย์ เฟื่องอารมณ์

เรื่องความฮาต้องยกให้สาวน้อยคนนี้เลยค่ะ เพราะแม้ว่าจะไม่ได้เกิดมาในครอบครัวสายฮา แต่คุณพ่อและคุณแม่ก็เป็นคนอารมณ์ดีอยู่แล้ว ทำให้น้องมายูได้รับพลังด้านบวกมา ถึงขั้นได้ไปเป็นพิธีกรร่วมกับพ่อหนุ่มใน Davinci เด็กถอดรหัส โดยทำหน้าที่บอกจำนวนพยางค์ของคำ ซึ่งพูดเมื่อไรฮาเมื่อนั้น เช่น เรียกพ่อว่าพี่หนุ่ม, แกล้งร้องเพลงตอนคุณพ่อถามจำนวนพยางค์ หรือตอบว่าทำไมพี่ยูไม่ตอบล่ะ เล่นเอาทั้งห้องส่งฮาครืนเลยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: mayfuang, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements