สู้กล้องมากลูก! 5 ลูกสาวซุปตาร์ ฉายแววนางแบบแต่เด็ก

ทุกวันนี้เรามาถึงจุดที่ตามรักตามเชียร์ลูกของดาราที่เราชื่นชอบกันแล้ว เรียกได้ว่ารักมาตั้งแต่รุ่นพ่อแม่ ยังต้องตามมารักต่อที่รุ่นลูกอีกด้วย ทายาทดาราบางก็มีความสามารถทางด้านแสดง หรือบางคนอาจจะร้องเพลงเก่งเล่นดนตรีได้ แต่ก็มีบางคนเห็นแววมาแต่ไกลว่าจะต้องยึดอาชีพนางแบบแน่ๆ UndubZapp เลยจะพาตามส่อง 5 ทายาทซุปตาร์ฉายแววนางแบบแต่เด็ก จะมีใครกันบ้างนั้น ตามเรามาดูกันเลยค่ะ

 

1. น้องบีน่า

เริ่มกันที่ น้องบีน่า แฝดคนพี่ของคุณแม่นานา ไรบีนา และคุณพ่อเวย์ ไทยเทเนี่ยม ที่นับวันจะฉายแววความสวยเหมือนคุณแม่ไม่มีผิด แถมยังได้ความเท่มาจากคุณพ่ออีกด้วย แต่ความซนของน้องบีน่านี่ไม่ธรรมดายิ่งถ้าได้คู่หูเป็นน้องบรู๊คลินแฝดคนน้องด้วยแล้วล่ะก็รับรองว่าคุณแม่นานาและคุณพ่อเวย์ปวดหัวแน่ๆ ค่ะ แต่หลังๆ น้องบีน่าเริ่มโตเป็นสาว ได้มีโอกาสชิมลางถ่ายแบบกับเขาบ้าง เห็นหน่วยก้านแบบนี้แล้ว อนาคตนางแบบแน่นอนค่ะ

 

2. น้องมายู

ต่อกันที่ น้องมายู ลูกสาวคนเดียวของคุณแม่เมย์ เฟื่องอารมย์ และคุณพ่อหนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ที่ถอดความสวยมาจากคุณแม่ได้ครบถ้วน แถมยังได้ความเกรียนมาจากคุณพ่อมาอีกด้วย แต่เห็นแบบนี้น้องมายูก็ทำงานทำการแล้วนะคะ เพราะนอกจากจะได้เป็นพิธีกรร่วมกับคุณพ่อหนุ่มแล้ว ยังได้โอกาสถ่ายแบบอีกด้วย เห็นลีลาการโพสต์ท่าของน้องมายูแล้ว แม่เมย์ก็แม่เมย์เถอะ คงต้องหลีกให้กับความแก่นเซี้ยวเปรี้ยวซ่าของน้องมายูแน่ๆ ค่ะ

 

3. น้องแอลลี่

มากันที่ น้องแอลลี่ ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวานของคุณพ่ออ่ำ อัมรินทร์ และ คุณแม่จอย อัจฉรียา ที่นอกจากจะฉลาดเรียนเก่งแล้ว ยังมีรูปร่างหน้าตาที่สวยเท่เก๋ไม่เบาอีกด้วยค่ะ หลังจากที่น้องแอลลี่มีโอกาสได้เล่นภาพยนตร์เรื่อง น้องพี่ที่รักไป เราจะเห็นได้เลยว่าน้องแอลลี่นั้นมีความสามารถครบทุกด้านจริงๆ พอมีโอกาสได้ชิมลางเป็นนางแบบก็ยังเป๊ะทุกท่วงท่า แบบนี้อนาคตนางแบบคงจะอยู่ไม่ไกลแล้วล่ะค่ะ

Advertisements

 

4. น้องณิริน

มาถึง น้องณิริน ลูกสาวสุดเลิฟของแม่หนิง ปณิตา และพ่อจิน ธรรมวัฒนะ ที่ฉายแววความสวยตั้งแต่เด็กเลย สำหรับน้องณิรินนั้นนอกจากจะมีใบหน้าที่สวยน่ารักลุคเจ้าหญิงแล้ว กิริยามารยาทความสดใสก็ยังไม่เป็นสองรองใครอีกด้วย นอกจากจะได้เล่นละครแล้ว การโพสท่าแบบนางแบบมืออาชีพก็ยังเลิศสุดๆ อีกด้วย แบบนี้เรียกได้ว่าลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นเลยจริงๆ ค่ะ น่าชื่นใจแทนแม่หนิงและพ่อจินจริงๆ ค่ะ

 

5. น้องมะลิ

ปิดท้ายที่ น้องมะลิ ลูกสาวคนเดียวของ ปอ ทฤษฎี ดาราหนุ่มผู้ล่วงลับ กับ แม่โบว์ แวนด้า ภรรยาสาวคนสวย ตั้งแต่เปิดตัวน้องมะลิไปเมื่อหลายปีก่อน น้องมะลิก็ได้กลายเป็นขวัญใจประชาชนในทันที เพราะความน่ารักสดใสตามวัยแบบนี้แหละค่ะ ที่กุมหัวใจของแฟนคลับรุ่นป้าได้อยู่หมัด น้องมะลิได้รับ DNA จากพ่อปอมาครบถ้วนเพราะฉายแววความเป็นศิลปินสูง โดยเฉพาะเรื่องของการโพสท่าถ่ายแบบ ใครเห็นเป็นต้องได้หลงแน่ๆ ค่ะ

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements