รักน้องไม่จาง! 5 พี่ชายคนโตวัยกระเตาะ ฉายแววพี่ชายแสนดี ตั้งแต่ฟันแท้ยังไม่ขึ้น!!

ครอบครัวไหนที่มีพี่น้อง โดยเฉพาะที่มีคนโตเป็นผู้ชายมักจะสอนให้รักและดูแลน้องกันใช่ไหมล่ะคะ จะได้มีกันและกันตลอด เวลาพ่อแม่แก่ตัวไปจะได้ไม่ต้องห่วง เพราะลูกๆ รักใคร่กลมเกลียวคอยอยู่เคียงข้างกันอยู่แล้ว อย่างไรก็ตาม ก็ต้องขึ้นอยู่กับการสอนของแต่ละครอบครัวด้วย UndubZapp เลยพาทุกคนมาดูเหล่าทายาทดารา เป็นพี่ชายที่แสนดีกันดีกว่าค่ะ

 

1. น้องคีริน

ลูกชายคนโตของคุณแม่ฮารุกับคุณพ่อกาย ที่แม้จะดูแสบเซี้ยวขี้เล่นแค่ไหน แต่พอถึงคราวต้องรับบทเป็นพี่ชายคอยดูแลน้องก็ทำได้ดีมากเลยค่ะ อย่างวันที่น้องสาวต้องไปโรงเรียนวันแรก น้องคีรินก็เดินจับมือไปกับน้องตลอด แถมช่วงพักเที่ยงก็มาทานข้าวเป็นเพื่อนน้องที่ร้องไห้โยเย เพราะยังไม่ชินกับโรงเรียน โดยระหว่างทานก็คอยเหลือบตาดูน้อง พร้อมคุยเล่นด้วยอยู่ตลอด

© รูปต้นฉบับ: harusupragob, อินสตาแกรม

 

2. น้องแพทริก

ถ้าใครได้ติดตามอินสตาแกรมของคุณแม่นิหน่าและคุณพ่อแบงค์คงจะเห็นว่าน้องแพทริกรักน้องสาวอย่าง ‘น้องริต้า’ มากๆ คอยช่วยดูแลอยู่ตลอดตั้งแต่เล็ก ไม่ว่าจะอ่านหนังสือกับน้อง เข้าไปกอดเข้าไปหอม และที่น่ารักที่สุดคือกล่อมให้น้องหลับ นอกจากจะเป็นพี่ชายที่แสนดีแล้ว หนูน้อยคนนี้ยังเป็นลูกที่ดีด้วยนะคะ อย่างตอนที่คุณแม่ต้องเข้าโรงพยาบาลเพื่อผ่าตัดเข่า น้องแพทริกเป็นห่วงมากจนร้องไห้ แถมยังคอยดูแลอยู่ไม่ห่าง โตขึ้นคงเป็นที่รักของใครหลายคน

© รูปต้นฉบับ: ninanaka, อินสตาแกรม

 

3. น้องชิโน่

หนุ่มน้อยส่อแววพระเอกตั้งแต่เล็กคนนี้เป็นลูกชายของแม่พลอย ชิดจันทร์ และเป็นพี่ชายคนโตของน้องๆ อีก 3 คนด้วย ทำให้น้องชิโน่มีความเป็นผู้ใหญ่เต็มเปี่ยมเลยล่ะค่ะ ไม่ว่าจะน้องคนไหนๆ ก็คอยช่วยคุณแม่ดูแลอยู่ตลอด ทั้งคอยอุ้มน้อง เฝ้าตอนน้องหลับ และเป็นเพื่อนเล่นด้วยกันอยู่เสมอ เห็นแบบนี้แล้วคงต้องไปถามสาวพลอยว่ามีเคล็ดลับเลี้ยงลูกอย่างไร ทำไมถึงได้รักกันมากขนาดนี้

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: ploychidjun, อินสตาแกรม

 

4. น้องฮาร์เปอร์

บ้านไหนที่มีลูกชาย 2 คนแล้วชอบทะเลาะกัน แนะนำให้ไปถามเคล็ดลับการเลี้ยงดูจากสาวฮาน่าและหนุ่มฮิวโก้เลยค่ะ เพราะพี่ชายคนโตของบ้านนี้อย่าง ‘น้องฮาร์เปอร์’ รัก ‘น้องฮันเตอร์’ และน้องสาวอีกคนมาก จะชอบกอดชอบหอมและเล่นกับน้องเป็นประจำ เคยมีถึงขั้นเหนื่อยจนสลบนอนซบข้างกันมาแล้ว บอกให้รู้ว่าสนิทกันสุดๆ เห็นแบบนี้แล้วคุณพ่อกับคุณแม่คงยิ้มแก้มปริเลยล่ะค่ะ

© รูปต้นฉบับ: hanahugo, อินสตาแกรม

 

5. น้องโปรด

ตบท้ายกันด้วยน้องโปรด ลูกชายแม่เป้ย ปานวาด ที่ตอนนี้เรียก ‘น้อง’ ไม่ได้แล้ว เพราะเจ้าตัวมีน้องสาวตัวน้อยที่เพิ่งลืมตาดูโลกได้ไม่ถึงเดือน อย่าง ‘น้องปาลิน’ เรียบร้อยแล้ว ซึ่งแม้ว่าจะเพิ่งสวมบทบาทเป็นพี่ชาย แต่น้องโปรดก็เริ่มฉายแววรักและดูแลน้องแล้วค่ะ อย่างตอนก่อนแม่เป้ยจะคลอด ลูกชายตัวน้อยก็เข้าไปกอดให้กำลังใจ พอน้องคลอดออกมาเรียบร้อยแล้วก็เข้าไปลูบแก้มน้องเบาๆ เพราะกลัวว่าน้องจะเจ็บ แถมยังอุ้มน้องอย่าทะนุถนอมอีกด้วยนะคะ เห็นแล้วน่าเอ็นดูสุดๆ

© รูปต้นฉบับ: ppanward, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements