เป็นใครก็ใจอ่อน 3 ลูกอ้อนลูกดารา ง้อคืนดีให้พี่หายงอน น้องหายโกรธ

พี่น้องกับการกระทบกระทั่งเป็นเรื่องธรรมดาของทุกครอบครัว แต่ในเมื่อการไม่เข้าใจกันเหล่านั้นสามารถแปรเปลี่ยนเป็นความเข้าใจกันได้ จึงถือเป็นความน่ารักไม่ใช่น้อย เพระก่อนหน้าที่หายงอนกัน ก็ต้องมีโมเมนต์น่ารักๆ ง้องอนกันแบบฉบับสองพี่น้อง

 

1. น้องภู – น้องเภา

น้องภู และ น้องเภา ลูกชายสุดรักของ แม่เอ๋ พรทิพย์ และ พ่อป๋อ ณัฐวุฒิ สอนลูกดีมาโดยตลอด เรื่องทะเลาะกันของสองพี่น้องก็เช่นกัน เมื่อ พี่ภู งอน น้องเภา แม่เอ๋ บอกว่าต้องสวมบทเป็นตำรวจ ละลายพฤติกรรมการไม่เข้าใจ และสอนเรื่องเดิมๆ มากกว่า 10 รอบแล้ว ซึ่งคุณแม่เอ๋ ได้ออกมาโพสต์คลิปวีดีโอที่พี่น้องทะเลาะกัน พร้อมกับการสอนลูกชายไปในคลิปสั้นๆ บอกว่าพี่น้องต้องรักกัน และให้น้องเดินไปกอดพี่ชาย พอน้องเภา ขอโทษ พี่ภู เองก็ให้อภัยพร้อมบอกรัก และโผลเข้ากอดกัน น่ารักจริงๆ ลูก

© รูปต้นฉบับ: aey_pornthip, อินสตาแกรม

 

2. อลัน – อลิน

พี่น้องคู่นี้น่าเอ็นดูสุดๆ สำหรับลูกฝาแฝดสุดน่ารัก ของคุณแม่ไอดอลสาวไทยอย่าง โอปอล์ ปาณิสรา และ คุณพ่อที่ทั้งหล่อทั้งเก่งอย่าง หมอโอ๊ค สมิทธิ์ งานนี้คุณแม่โอปอลล์ เคยเผยคลิปผ่านอินสตาแกรม ในขณะที่ น้องอลัน ได้เอาที่คาดผมไข่มุกของพี่สาวไป ทำให้ น้องอลิน งอนน้องชาย แต่การที่เด็กทะเลาะกัน และแกล้งกันถือเป็นเรื่องธรรมดา เพราะสุดท้ายน้องชายก็ตามง้อพี่สาว พร้อมพูดคำว่า “ขอโทษ” จนคุณแม่เป็นปลื้มหนักมาก ทำเอาคุณแม่โอปอลล์ ต้องเผยแคปชั่นที่ว่า “ลูกแม๊ #การเลี้ยงแฝดชายหญิงไม่ง่ายเลยแต่เค้าเรียนรู้การอยู่ด้วยกันมาตั้งแต่ในท้อง #มีความรักความผูกผันเป็นพื้นฐานที่เหลือเป็นสัญชาตญานรวมทั้งความเป็นแม่ด้วย #ใช่ค่ะ2hashtagหลังคือบอกตัวเองค่ะ #Aline_A #Arran_A”

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: opalpanisara, อินสตาแกรม

 

3. บีน่า – บรู๊คลิน

ปิดท้ายที่คู่แฝดซุปตาร์ที่แฟนๆ จำนวนมากคอยติดตามชมความน่ารัก น้องบีน่า และ บรู๊คลิน ลูกๆ ของสาวเก่ง นานา ไรบีนา และแร็ปเปอร์สุดหล่อ เวย์ ไทเทเนี่ยม นั่นเองค่ะ หากใครติดตามอินสตาแกรมของ แม่นานา ต้องเห็นตลอดว่าพี่น้องคู่นี้จะมีกิจกรรมที่ทำรวมกันอยู่เสมอเลย ซึ่งแน่นอนว่าลิ้นกับฟันต้องมีไม่เข้าใจกันบ้าง จึงมีช่วงเวลาที่พี่น้องเขางอนกันบ่อยๆ โดยเฉพาะ น้องบรู๊คลิน ที่มักจะงอนพี่สาวอยู่บ่อยๆ เลย ทำให้ คุณแม่นานา ต้องอัดคลิปเผยความน่ารักของผู้ชายขี้งอนลงในอินสตาแกรม เช่น เหตุการณ์นี้ที่น้องชายไม่พอใจพี่สาวหาว่าเล่นสีเปลือง บ่นเสร็จก็ยืนหันหลังให้ ทำให้คุณแม่บอกว่าน้องงอนแล้ว… จนพี่สาวบอกว่า “บรู๊คลินโกรธหนูแบบนี้ตลอด” แต่ถึงจะโกรธกันบ่อยอย่างไร คุณแม่นานา ก็จะให้ทั้งคู่กอดหอมกันทุกครั้ง ว่าแล้วไปย้อนโหมดซึ้งๆ กันค่ะ

© รูปต้นฉบับ: nanarybena, อินสตาแกรม

 

แซ่บกันต่อ…

>> ถูกผิดใครตัดสิน? ดราม่าน้องปีใหม่ ไม่ใส่เสื้อถ่ายแบบ คู่แอฟ ทักษอร

>> สวยจากรุ่นสู่รุ่น ‘แอฟ-ปีใหม่-คุณยาย’ สุขสะพรั่ง ณ บาหลี

Advertisements

Advertisements

Advertisements