เก่งจังเลยลูก 5 ลูกๆ เหล่าคนบันเทิง ภาษาอังกฤษคล่องปร๋อ

หลายคนเคยได้เห็นลูกของเหล่าดารามาตั้งแต่เด็ก พอน้องๆ เริ่มเติบโตเริ่มเข้าโรงเรียนเริ่มพูดได้ ก็มักได้เห็นการฟุตฟิตฟอฟายของลูกดาราออกมาให้เห็น ใครที่ตาม Instagram ของดาราคงได้เห็นพัฒนาการความเก่งกาจด้านภาษาอยู่บ่อยๆ ซึ่งเด็กบางคนเพิ่งไม่กี่ขวบ แต่พอพูดออกมาภาษาอังกฤษคล่องปร๋อเลยจ้าา ที่สำคัญสำเนียงเป๊ะเว่อร์เลยน่ะซิ UndubZapp ก็ได้รวบรวมรายชื่อลูกดาราที่พูดภาษาอังกฤษคล่องปร๋อมาให้แฟนๆ ได้ชื่นชมกันแล้วค่ะ

 

1. น้องรีนา

สำหรับ น้องรีนา ลูกสาวคนเก่งของคุณพ่อหน้าเด็กอย่าง ออย ธนา กับคุณแม่ เธอ รวรีย์ ต้องบอกเลยว่ายิ่งโตก็ยิ่งฉายแววโดดเด่น อีกทั้งยังเก่งภาษาแถมมีความขี้อ้อนสุดๆ ด้วยคลิปที่คุณแม่ได้อัดไว้ตอนที่ลูกสาวอ่านหนังสือ โอ้วโห…หลงคิดว่าเจ้าของภาษามาเองเลยล่ะ น้องรีนา เก่งเว่อร์โชว์สกิลภาษาอังกฤษแบบรัวๆ ผ่านคลิปวิดีโอ ที่สำคัญสำเนียงเป๊ะสุดๆ ตอนเด็กยังเก่งขนาดนี้แล้วโตขึ้นจะเก่งขนาดไหน ปรบมือรัวๆ อีกรอบค่ะ

© รูปต้นฉบับ: oilthana, อินสตาแกรม

 

2. น้องณิริน

ต้องขออนุญาตเทคะแนนความเก่งให้แบบเต็มๆ สำหรับ น้องณิริน ลูกสาวสุดเลิฟของคุณแม่ หนิง ปณิตา ที่ฉายแววเก่งตั้งแต่เด็ก ปัจจุบัน น้องณิริน มีผลงานละครให้ได้ติดตามด้วยนะคะ แถมเจ้าตัวก็ชอบเรื่องการแสดงอย่างมากอีกต่างหาก ว่าในเรื่องการสนทนาเป็นภาษาอังกฤษของ น้องณิริน มีความเป๊ะและคล่องแคล่ว มีการออกสำเนียงภาษาที่เรียกว่าดีมากๆ แถมตัวน้องณิริน ยังเป็นเด็กกล้าแสดงออกพูดจาได้ฉะฉานสุดๆ ที่สำคัญ น้องณิริน เป็นเด็กที่มีความสามารถเยอะมากๆ เคยไปออกรายการ 3 แซ่บ ใครอยากดูพัฒนาการความเก่งของน้องก็ชมย้อนหลังได้เลย แถมจุดที่น่าสนใจ น้องณิริน เคยโชว์สกิลแนะการแต่งหน้าแบบสองภาษา ซึ่งแม่หนิง เห็นเข้าก็ขอไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวให้แฟนๆ ได้ชื่นชมความสามารถอีกหนึ่งด้านของน้องที่ฉายแววเก่งตั้งแต่เด็กค่ะ

© รูปต้นฉบับ: ningpanita, อินสตาแกรม

 

3. น้องแสนดี

มาที่น้องแสนดี ลูกสาวสุดเลิฟของ โอ๋ ภัคจีรา เคยทำหลายคนอึ่งหนักมาแล้วเมื่อครั้งที่คุณแม่โอ๋ ได้โพสต์คลิปของน้องแสนดี ขณะเล่านิทานเป็นภาษาอังกฤษออกมา เห็นได้ว่า น้องแสนดี อินเนอร์มาเต็มมีความรู้ความเข้าใจในภาษาอังกฤษอย่างดี สำเนียงเป๊ะเวอร์ไม่มีติดขัด เป๊ะแต่เด็กทำชาวเน็ตแห่ชื่นชมกันเพียบ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: ohpak, อินสตาแกรม

 

4. น้องแพทริค

ต่อที่หล่อน่ารักอย่าง น้องแพทริค ที่ได้รับดีเอ็นเอความเก่งระดับท็อปมาจากคุณแม่ นิหน่า สุฐิตา และพ่อแบงค์ พชร ไปแบบเต็มๆ มีการเรียนรู้ไวและน้องพูดภาษาอังกฤษเก่งมากเลยจ้า แถม นิหน่า เองก็ได้ออกมาเผยคลิปน่ารักๆ ของลูกชาย ซึ่งคุณพ่อแบงค์ก็ให้ น้องแพทริค อธิบายภาพการ์ตูนในหนังสือนิทานเป็นภาษาอังกฤษให้ฟังอีกด้วย ต้องบอกเลยว่าได้ยินสำเนียงการพูดแล้วต้องขอชื่นชมสุดๆ เพราะมีความเป๊ะเว่อร์จนน่าขนลุกสำหรับเด็กวัยแค่นี้

© รูปต้นฉบับ: ninanaka, อินสตาแกรม

 

5. น้องแอลลี่

เรียกว่าเก่งจนตอนป้าๆ อายุเท่าหนูยังอายกันเลยทีเดียว สำหรับน้องแอลลี่ อยู่ในวัยเพียง 14 ปี น้องแอลลี่ ลูกสาวสุดรักสุดหวงของ อ่ำ อัมรินทร์ หลายคนจำได้เพราะเห็นมาตั้งแต่ตัวจิ๋ว แล้วก็ต้องบอกเลยว่าน้องแอลลี่ เก่งหลายด้านเลยค่ะ พูดจาฉะฉานและกล้าแสดงออก ยิ่งถ้าใครได้ติดตามน้องจริงจะเห็นได้ว่า เธอเก่งเกินอายุไปแล้ว ที่สำคัญภาษาอังกฤษเป๊ะเว่อร์ราวกับเจ้าของภาษามาเองอย่างไงอย่างงั้น ไม่รู้ว่าโตขึ้น น้องแอลลี่ จะโลดแล่นวงการบันเทิงหรือเปล่าน่ะสิ ซึ่งล่าสุด น้องแอลลี่ ได้เปิดชาแนลใน Youtube เป็นของตัวเองด้วนนะคะ เกี่ยวกับเคล็ดลับการดูแลบำรุงผิว และไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตกับเพื่อนๆ ของน้อง และอีกอย่างที่หลายคนชื่นชอบก็คือสำเนียงภาษาอังกฤษของ น้องแอลลี่ แต่ละประโยคคือเป๊ะ ต้องเรียกว่าไม่ธรรมดาเลยเก่งมากมายสำหรับเด็กอายุ 14

© รูปต้นฉบับ: allynitibhon, อินสตาแกรม

SOURCE: 1, 2, 3, 4, 4

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements