สงสัยจับไมค์ ก่อนขวดนม เปิดคลิป 4 ลูกนักร้อง จับไมค์ร้องเพลงพ่อแม่

ฉายแววศิลปินกันทุกคนจริงๆ สำหรับลูกน้อยของเหล่านักร้องดัง ที่ UndubZapp หามาฝากในวันนี้ แต่ละคนได้เลือดศิลปินของคุณพ่อคุณแม่มาเต็มๆ เรียกว่าไม่จำเป็นต้องมีเวที ไม่จำเป็นต้องมีไมค์ ขอแค่มีใจรักในเสียงเพลงน้องๆ เหล่านี้ก็สามารถเปิดคอนเสิร์ตเล็กๆ ได้ค่ะ

 

1. น้องเรย์ ลูกชาย ทาทา ยัง

น้องเรย์ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของนักร้องดัง ทาทา ยัง กับสามีหนุ่ม หมอ ฉัตรอดุลย์ ตอนนี้น้องเรย์อายุได้ 3 ขวบนิดๆ เรียกว่าวัยกำลังน่ารักน่าชังทีเดียว น้องเรย์ได้เลือดศิลปินของแม่ทาทามาเต็มๆ อย่างล่าสุดครอบครัวของนักร้องสาวไปเที่ยวต่างประเทศ งานนี้คงถูกอกถูกใจน้องเรย์อย่างหนัก ถึงขนาดลุกขึ้นมาเปิดคอนเสิร์ต ร้องเพลง ‘ซักกะนิด’ ของแม่ทาทาบนเตียงเลยล่ะค่ะ แม่ทาทาเลยรีบหยิบมือถือมาถ่ายคลิปฝากแฟนๆ สงสัยอีกไม่นานคงจะได้ขึ้นคอนเสิร์ตคู่กับแม่ทาทาแล้วน้าน้องเรย์

© รูปต้นฉบับ: tataamitayoung, อินสตาแกรม

 

2. น้องแอลลี่ ลูกสาว อ่ำ อัมรินทร์

น้องแอลลี่ ทายาทนักร้องหนุ่ม อ่ำ อัมรินทร์ กับอดีตภรรยาคนสวย จอย อัจฉริยา ที่ DNA ของพ่ออ่ำอยู่ในตัวของน้องแอลลี่เต็มๆ ครั้งหนึ่งแม่จอยได้ถ่ายคลิปที่น้องแอลลี่กำลังเปิดมือถือแล้วร้องเพลง ‘รักอ้ำอึ้ง’ ผลงานเพลงของพ่ออ่ำที่เคยโด่งดังเมื่อหลายปีก่อน ทำเอาแฟนๆ กดดูกันเป็นแสนๆ ครั้ง สงสัยจะหลงรักเสียงใสๆ และหน้าตาแบ๊วๆ ของน้องแอลลี่แน่ๆ น้องแอลลี่ฉายแววโดดเด่น ทั้งการแสดงเอย ทั้งร้องเพลงเอย สาวน้อยคนนี้ก็สามารถทำได้ดีหมดเลยจ้า อีกหน่อยหวังว่าเราคงได้เห็นผลงานของน้องแอลลี่มากกว่านี้นะคะ อยู่ที่พ่ออ่ำกับแม่จอยจะยอมใจอ่อนหรือเปล่านี่แหละค่ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: joyandally, อินสตาแกรม

 

3. น้องโสน ลูกสาว มอส ปฏิภาณ

มากันที่ น้องโสน ลูกสาวคนดีของ มอส ปฏิภาณ กับภรรยาสาวคนสวย ที่ตอนนี้กำลังฉายแววทายาทศิลปินอีกคนค่ะ น้องโสนเคยร้องเพลงเพราะๆ ฝากแฟนๆ มาแล้ว เห็นหน่วยก้านแล้วบอกได้เลยว่า สมกับเป็นลูกสาวของนักร้องชื่อดังขวัญใจวัยรุ่นในตำนานจริงๆ ค่ะ เพราะนอกจากจะลีลาดีแล้ว เสียงร้องก็ยังน่าเอ็นดูเอามากๆ แบบนี้อนาคตคงไม่พ้นศิลปินสาวเสียงหวาน ตามรอยพ่อมอสแน่ๆ

© รูปต้นฉบับ: mospatiparn, อินสตาแกรม

 

4. น้องนานะ ลูกสาว เบลล์ ไชน่าดอลล์

ปิดท้ายด้วยสาวน้อย น้องนานะ ลูกสาวเบลล์ ไชน่าดอลล์ และสามีหนุ่มหล่อ เพระน้องนานะได้เลือดศิลปินของแม่ด้วยแน่ๆ นี่ขนาดน้องนานะยังเด็ก ไม่เจนเวทีนะคะ สมแล้วที่เป็นทายาทนักร้องสาว เจ้าของเพลง ‘หมวยนะคะ’ ในตำนานอันโด่งดัง ที่แม่เบลล์เคยสร้างชื่อไว้เมื่อหลายปีก่อน ไม่แน่นะคะ ในอนาคตเราอาจจะได้เห็นหมวยน้อย น้องมานะ จับไมค์ร้องเพลงแบบคุณแม่ก็เป็นได้ อยู่ที่ว่าตอนนั้นแม่เบลล์จะยอมให้น้องนานะเข้าวงการบันเทิงหรือเปล่า

© รูปต้นฉบับ: bell_chinadolls, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements