ลูกดาราหัวใจสีชมพู ย้อน 4 เหตุการณ์น่ารักๆ ลูกดารายิ้มแก้มฉีก วันวาเลนไทน์

เพิ่งจะผ่านเทศกาลแห่งความรักไป แต่กลิ่นอายของความสุขยังอบอวลไปทั่วทั้งวงการ มีเหตุการณ์น่ารักๆ ของเหล่าดาราคนดังในวันวาเลนไทน์ที่โดนใจเข้าอย่างจัง UndubZapp เห็นแล้วก็อยากจะเอามาฝากเผื่อหัวใจจะกระชุ่มกระชวยเป็นยาบำรุงหัวใจกันยาวไปๆ ค่ะ อย่าเสียเวลาเลยค่ะ ตามมาดูกันดีกว่า

 

1. ขวัญใจคนไทย น้องปีใหม่ ลูกสาว แม่แอฟ ทักษอร

น่ารักสดใสเสมอสำหรับน้องปีใหม่ ลูกสาววัยกำลังซนของ แอฟ ทักษอร ที่ตอนนี้กำลังเป็นขวัญใจแฟนๆ ทั่วประเทศ เพราะกิริยาที่แสนจะน่ารักแถมยังฉลาดเป็นกรด เรียกว่าได้เชื้อแม่มาเต็มๆ อย่างในวันวาเลนไทน์ที่ผ่านน้องปีใหม่ก็ได้ของขวัญมากมาย ทั้งดอกกุหลาบเอย ช็อกโกแลตเอย และยังมีขนมอีกร้อยแปดที่คนรักน้องปีใหม่นำมาฝากสาวน้อยคนนี้ แต่คนที่ยิ้มจนแก้มฉีกก็น่าจะเป็นแม่แอฟนี่แหละค่ะ เพราะเป็นการพิสูจน์ว่าใครๆ ก็รักน้องปีใหม่ค่ะ

© รูปต้นฉบับ: aff_taksaorn, อินสตาแกรม

 

2. น้องแพรว ลูกสาวคนโต แม่ตุ๊ก ชนกวนันท์

ผ่านไปแป๊บเดียว น้องแพรว ลูกสาวคนโตของ ตุ๊ก ชนกวนันท์ ก็เติบโตเป็นสาวแล้ว แถมยังคงความน่ารักและสดใสเหมือนแม่ตุ๊กไม่มีผิด สมัยที่ลูกยังเล็กก็อาจจะเป็นหน้าที่ของแม่ ที่จะต้องแสดงความรักให้ลูก แต่พอลูกเติบโตขึ้นมา ก็เลยขอแสดงความรักที่มีต่อแม่เองค่ะ น้องแพรวเลือกที่จะทำเค้กหัวใจให้แม่ตุ๊ก เรียกว่าเชื้อไม่ทิ้งแถวเลย เพราะแม่ตุ๊กก็ทำขนมขาย ไม่ต้องให้แม่ตุ๊กเป็นฝ่ายให้ของขวัญแล้วนะคะน้องแพรว

© รูปต้นฉบับ: tookchanokwanan, อินสตาแกรม

 

3. แฝดหมื่นล้าน น้องสายฟ้า น้องพายุ เวียนแจกกุหลาบ

มันก็จะชุลมุนๆ แบบนี้แหละค่ะ เมื่อแฝดสุดหล่อ น้องสายฟ้า น้องพายุ ลูกชายฝาแฝดของ แม่ชมพู อารยา มีดอกกุหลาบอยู่ในมือ เพราะจะขยันส่งดอกไม้ให้คุณพ่อ แต่เดี๋ยวก็ไปส่งให้คุณยาย เล่นเป็นวงกลมแบบนี้คงแฟนๆ งุนงงไปหมด แต่ทุกคนก็พร้อมจะให้อภัยเพราะปฏิเสธไม่ได้จริงๆ ว่า น้องสายฟ้า น้องพายุ หล่อและน่ารักเอามากๆ ค่ะ ขนาดคนเขียนเองยังวนดูคลิปที่แม่ชมลงใน IG เป็นสิบๆ รอบเลยค่ะ

Advertisements

View this post on Instagram

เวียนเทียน 🌹🌹

A post shared by Araya Alberta Hargate (@chomismaterialgirl) on

© รูปต้นฉบับ: chomismaterialgirl, อินสตาแกรม

 

4. ภาพครอบครัว เปิ้ล ภารดี นิว เชื้อชาติ และลูกๆ

ปิดท้ายด้วยครอบครัวสุขสันต์ของดาราสาวหน้าสวย เปิ้ล ภารดี และ นิว เชื้อชาติ ที่วาเลนไทน์นี้ได้ชวนกันมาชักภาพครอบครัวที่แสนจะอบอุ่นพร้อมหน้าพร้อมตาพ่อแม่ลูกๆ นั่นก็คือ น้องกาย่า น้องนารา ตอนนี้โตเป็นสาว แถมสวยได้แม่มาเต็มๆ เลยค่ะ วาเลนไทน์นี้คุณพ่อและสามีคนนี้ ก็ได้เตรียมดอกกุหลาบแดงไม่ใช่แค่ดอกเดียว แต่เตรียมไว้ถึง 3 ดอก เพื่อยอดดวงใจทั้ง 3 คนนี้ที่รักที่สุดค่ะ

© รูปต้นฉบับ: ple_paradee, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> ลูกชายหล่อมาก! “แอฟ ทักษอร” ส่งรถ Porsche คันโปรด อวดโฉมกลางห้างดัง

>> แมทช์ไม่แมทช์! ผ่าดวงรัก สงกรานต์-แอฟ-แมท โดยหมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม

Advertisements

Advertisements

Advertisements