เป๊ะตั้งแต่ตัวกะเปี๊ยก! ส่องความน่ารักซุปตาร์ตัวน้อย งานแต่ง ‘บอย-เจี๊ยบ’

เป็นงานวิวาห์ที่เชื่อว่าหลายคนรอคอยและเอาใจช่วยมาตลอด สำหรับคู่รักมาราธอน บอย พีชเมคเกอร์ กับ สาวเจี๊ยบ-พิจิตตรา ซึ่งบรรยากาศในงานแต่งของทั้งคู่ก็อบอวลไปด้วยความอบอุ่นและสนุกสนาน ซึ่งนอกจากแขกและเพื่อนๆ พี่น้องในวงการจะมาร่วมแสดงความยินดีกันมากมายแล้ว เหล่าซุปตาร์ตัวน้อยก็ปรากฏตัวหลายคนในงานนี้มีใครบ้างแล้วน่ารักแค่ไหนต้องไปดูกันเลย

 

1. น้องโอลาฟ

ยิ่งโตยิ่งหล่อแซงหน้าคุณพ่อไปแล้วจร้า สำหรับ น้องโอลาฟ ลูกชายคนโตของ หนุ่มโอ๊ค-วรวุฒิ และ สาวจีน่า-อันนา ที่ตอนนี้ก็อายุ 2 ขวบครึ่งแล้ว แถมในงานแต่งนี้ หนูโอลาฟ มาในชุดเสื้อเชิ้ตบวกแว่นสุดเนิร์ด น่ารักน่าหยิกจริงๆ โตขึ้นรับรองสาวๆ กรี๊ดกระจายเลยจร้า

© รูปต้นฉบับ: oat_voravudh, อินสตาแกรม

 

2. น้องปริม-รัตน์นรี

คู่สามีภรรยา เบนซ์-พรชิตา กับ หนุ่มมิค-บรมวุฒิ ควงกันไปงานแต่ง บอย-เจี๊ยบ งานนี้ก็ไม่พลาดหนีบลูกสาวคนโตอย่าง น้องปริม มาด้วย ซึ่งน้องปริมก็พกความน่ารักมาเต็มเปี่ยม หน้าเหมือนคุณพ่อเป๊ะ ส่องแล้วทางเราคิดว่า หนุ่มมิคผมยาวเลยทีเดียว และจะว่าไป สาวเบนซ์ นี่ก็คนสำคัญของงานเลยนะ เพราะสาวเบนซ์เป็นแม่สื่อให้บ่าวสาว บอย-เจี๊ยบ เลยนะจ๊ะ

© รูปต้นฉบับ: pornchita, อินสตาแกรม

 

3. น้องภู-น้องเภา

โอ้ยยยหล่อลากดินตั้งแต่เด็กต้องยกให้คู่นี้ไปเลย สำหรับ น้องภู-น้องเภา ลูกชาย ป๋อ-ณัฐวุฒิ กับ สาวเอ๋-พรทิพย์ โดยเฉพาะ อปป้าภู นี่เวลาใส่สูทป้าถึงกับใจบาง หล่อเกาหลีมาเต็มมากๆ ลูก ส่วนพี่ภูเขาก็หล่อแบบไทยๆ สไตล์พ่อป๋อ เรียกได้ว่ากินกันไม่ลงจริงๆ 2 คนนี้ ซึ่งในวันงาน 2 หนุ่มก็ได้ทำหน้าที่เป็นเด็กโปรยดอกไม้นำหน้าบ่าวสาวด้วยนะจ๊ะ เอ็นดูมาก

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: poh_natthawut, อินสตาแกรม

 

4. น้องปีใหม่-เอวาริณ

ส่วนคนนี้ก็ฮอตไม่แพ้บ่าวสาวเลยนะจ๊ะ สำหรับ น้องปีใหม่ ลูกสาวคนสวยของ แม่แอฟ-ทักษอร เพราะนอกจากจะเป็นที่รักของเราๆ ท่านๆ แล้ว คนในวงการบันเทิงก็หลงเสน่ห์น้องปีใหม่กันหลายคน อย่างคนแรก หนุ่มพุฒ-พุฒิชัย ที่เจอลูกอ้อนว่ามองเจ้าบ่าวเจ้าสาวไม่เห็นอยากให้น้าพุฒอุ้ม งานเอาใจหลานก็ต้องมานะจ๊ะ ส่วนผู้จัดคนเก่ง แอน ทองประสม ก็เป็นขาประจำเช่นกัน งานนี้พยายามขอกิ๊ฟติดผมที่มีหลายอันของ น้องปีใหม่ แต่สาวน้อยของเราไม่ยอมให้ ซึ่งคุณแม่แอฟได้เข้ามาคอมเมนต์บอกเลยว่า ถ้าเป็นน้าพุฒขอให้ไปแล้ว แหม..น้าพุฒเบอร์หนึ่งเลยสิเนอะ

© รูปต้นฉบับ: push_dj, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> ช่างพูดจริงลูก! “แม่แอฟ” แชร์เรื่องเล่าก่อนนอนสุดฮา “น้องปีใหม่”

>> เห็นแล้วยิ้มตาม แม่แอฟ ยอมใส่ชุด glitter ที่ น้องปีใหม่ เลือกให้ใส่ในวันเกิดตัวเอง

Advertisements

Advertisements

Advertisements