ยกขบวนความน่ารักมาเสิร์ฟ!! 5 ทายาทดารา กับสงกรานต์ 2020 ของเด็กๆ

แม้ว่าจะเป็นสงกรานต์ปีแรกที่แสนจะเงียบเหงา เพราะสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ในตอนนี้ ดังนั้นเพื่อไม่ให้เหงาหงอยกันจนเกินไป วันนี้เราจะพาไปส่องความน่ารักและบรรยากาศวันสงกรานต์ของเด็กๆ ทายาทดาราในวงการบันเทิงกัน

มิติใหม่วันสงกรานต์!! 5 คนดัง เล่นน้ำอย่างไร ในสถานการณ์โควิด-19

1.น้องมะลิ

ยังคงเป็นขวัญใจพี่จ๋าทั้งประเทศสำหรับ น้องมะลิ ลูกสาวคนเก่งของ แม่โบว์-แวนด้า ซึ่งในวันสงกรานต์อย่างนี้ น้องมะลิ ก็ขอชวนพี่จ๋ามาสรงน้ำพระด้วยกัน โดย น้องมะลิ ใส่ชุดไทยน่าเอ็นดูเป็นอย่างมาก แถมโฟกัสดีๆ ช่วงนี้ น้องมะลิ ก็ดูโตเป็นสาวแล้วด้วย ยิ่งโตยิ่งสวยอนาคตนางเอกรออยู่แน่นอน

Cr.IG@vanda29

 

2.น้องเดมี่

มาต่อกันที่ น้องเดมี่ คนสวยของ แม่ลิเดีย-ศรัณย์รัชต์ ที่บอกเลยว่าน่ารักแบบไม่ไหวแล้ว ล่าสุดใส่ชุดไทยประยุกต์มาให้พี่ป้าน้าอาได้ส่องความน่ารักกัน แถมคุณตาคุณยายก็ยังมีกิจกรรมรดน้ำดำหัวให้ น้องดีแลน ได้ทำอีกด้วย ส่วนน้องเดมี่ยังรดน้ำใครไม่ได้ นั่งดูพี่ดีแลนก็แฮปปี้มากแล้ว 

Cr. IG@lydiasarunrat

 

3.น้องปาลิน

โชว์พุงเบาๆ ไปกับ น้องปาลิน กันต่อเลยจร้า งานนี้คุณแม่เป้ย ของส่งนางนพมาศตัวน้อยเข้าประกวด โดย น้องปาลิน มากับชุดไทยโจงกระเบนสีชมพูสดใสตามวัยเป็นอย่างมาก แถมยังมีความเล่นแป้ง แต่ไม่รู้ว่าจะอยากกินมากกว่ารึเปล่า งานนี้ไปส่องความน่ารักและพุงน้อยๆ ของน้องปาลินกันเลย

Advertisements

Cr. IG@ppanward

 

4.น้องไทก้า

มาดูทางด้านหนุ่มน้อย น้องไทก้า กันบ้าง วันสงกรานต์อย่างนี้ คุณแม่นิวเคลียร์ ก็ของัดชุดไทยมาใส่ให้ น้องไทก้า ใส่แล้วก็อยู่บ้านไม่ได้ไปไหน ใส่มาอวดความหล่อพี่ๆ ชาวเน็ตเท่านั้น แต่บอกเลยว่าหล่อจริงๆ ยิ่งโตก็ยิ่งเหมือนคุณแม่เนอะว่ามั้ย

Cr. IG@newclear_hansa

 

5.ไลลา-ลูก้า

แม้จะอยู่ต่างแดน แต่ สาวพอลล่า เทเลอร์ ก็ไม่พลาดจัดการใส่ชุดไทยให้เด็กๆ ในชนิดที่น่าเอ็นดูสุดๆ โดยเฉพาะ น้องลูก้า ลุกชายคนกลาง หล่อแบบสุดติ่งจริงๆ ลูก แถม สาวพอลล่า ยังเล่าอีกว่ามีฝรั่งมาถามว่ามาจากไหน เด็กๆ รีบตอบทันทีว่า THAILAND คุณแม่ภูมิใจในตัวลูกทั้งสองคนสุดๆ ซึ่งทางเราเองก็ภูมิใจเช่นกัน นอกจากนี้ สาวพอลล่า ยังส่งกำลังใจให้คนไทยทุกคนผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปให้ได้

Cr. IG@paulataylorbuttery 

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements