ใจหินสุดๆ! ดาราชายคนนี้ ปล่อยลูกหลงทาง น้ำตาท่วมน่าสงสารมาก

สร้างความตกใจจนชาวเน็ตเล็กๆ สำหรับเรื่องราวของครอบครัวอารมณ์ดีอย่าง “ตั๊ก บริบูรณ์ จันทร์เรือง” และ “คุณแม่เอลซี่” ที่ยอมปล่อยให้ “น้องบีลีฟ” ลูกสาวตัวน้อยวัย 2 ขวบครึ่ง ให้หลงทางกลางตลาดไร้เสียงการช่วยเหลือจากพ่อแม่ เล่นเอาน้องบีลีฟตกใจทำอะไรไม่ถูก ถึงกับร้องไห้ออกมาอย่างน่าสงสาร

1.ตั๊กบริบูรณ์ น้องบีลีฟ หลงทาง

2.ตั๊กบริบูรณ์ น้องบีลีฟ หลงทาง

 

โดยคุณตั๊ก ได้เปิดเผยว่าแท้จริงแล้วไม่ได้จะแกล้งลูกให้ตกใจ แต่ต้องการสร้างสถานการณ์ว่า “ถ้าน้องบีลีฟ หลงทางกับพ่อแม่จริงๆ ให้นำกระดาษที่ใส่ในกระเป๋าไปขอความช่วยเหลือจากตำรวจและสอนว่าห้ามไปกับคนแปลกหน้าเด็ดขาด” ทั้งนี้ก็เพื่อสอนลูกให้รู้จักเอาตัวรอดในสังคมให้ได้

3.ตั๊กบริบูรณ์ น้องบีลีฟ หลงทาง

4.ตั๊กบริบูรณ์ น้องบีลีฟ หลงทาง

5.ตั๊กบริบูรณ์ น้องบีลีฟ หลงทาง

 

ถึงแม้จะมีกระแสดราม่าเบาๆ ทั้งฝ่ายที่ชื่นชมในการสอนลูกและฝ่ายที่รู้สึกเป็นกังวลว่ามันแรงไปหน่อยมั้ย สำหรับเด็ก ซึ่งในสถานการณ์จริงน้องบีลีฟก็มีอาการตกใจกลัวตามประสาเด็ก แต่ก็ทำหน้าที่ตามที่คุณพ่อคุณแม่สอนได้ดีด้วยการไม่ไว้ใจคนแปลกหน้า แถมยังมีน้ำใจให้เงินขอทาน ด้วยเหตุผลที่ว่า “คุณลุงหิว” สุดท้ายภารกิจของน้องบีลีฟจะสำเร็จหรือไม่? ตามดูได้ที่คลิปด้านบนได้เลยค่ะ

6.ตั๊กบริบูรณ์ น้องบีลีฟ หลงทาง

 

Advertisements

ส่วนครอบครัวไหนอยากจะขอยืมใช้วิธีที่ครอบครัวคุณตั๊กมาสอนลูกแบบนี้ ขอบอกเลยว่าไม่ค่อยแนะนำ เพราะจะเห็นได้ว่าสถานการณ์ที่ถูกสร้างขึ้นมานั้น มีการวางแผนซักซ้อมอย่างรัดกุมเป็นอย่างดีที่สุดเพื่อป้องกันข้อผิดพลาดทุกชนิด ถึงแม้สำหรับน้องบีลีฟอาจดูสมจริงมาก แต่เบื้องหลังก็มีคุณพ่อตั๊กและคุณแม่เอลซี่คอยดูสถานการณ์อยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ ตลอดการถ่ายทำ

7.ตั๊กบริบูรณ์ น้องบีลีฟ หลงทาง

8.ตั๊กบริบูรณ์ น้องบีลีฟ หลงทาง

 

อย่างไรก็แล้วแต่การเลี้ยงดูสั่งสอนลูกของแต่ละครอบครัวย่อมใช้วิธีที่แตกต่างกัน แต่สิ่งที่เห็นชัดๆ เลยคือข่าวในแต่ละวันเรื่องการ “ค้ามนุษย์” โดยเฉพาะในเด็กนั้นมีให้เห็นเป็นประจำ ซึ่งเป็นปัญหาที่ซับซ้อนยากจะแก้ไข ทางที่ดีคุณพ่อคุณแม่ควรดูแลลูกๆ อย่างใกล้ชิด และคอยสั่งสอนให้ลูกอย่าไว้ใจคนแปลกหน้า เพราะถ้าเด็กไม่มีภูมิคุ้มกัน แล้วถ้าเหตุการณ์เกิดขึ้นจริง คงเป็นฝันร้ายที่สุดสำหรับคนเป็นพ่อเป็นแม่และรวมถึงลูกด้วยจริงมั้ยคะ!?

9.ตั๊กบริบูรณ์ น้องบีลีฟ หลงทาง

10. ครอบครัวตั๊ก บริบูรณ์

11. ครอบครัวตั๊ก บริบูรณ์

12. ครอบครัวตั๊ก บริบูรณ์

13. ครอบครัวตั๊ก บริบูรณ์

14. ครอบครัวตั๊ก บริบูรณ์

CR : Khaosod , ตั๊ก บริบูรณ์ แฟมิลี่ (Boriboon Family)

Advertisements

Advertisements

Advertisements