ลูกดาราระดับนางเอกช่อง3 คนนี้ที่หันหลังให้วงการฯ ไปนาน หล่อเปรี้ยงเรียง3 !

นอกจากดารานักแสดงแล้วที่เหล่าแฟนคลับปลาบปลื้มยื่นขอสมัครเป็นแฟนคลับแล้ว เดี๋ยวนี้ ลูกดาราหรือทายาทตัวน้อยของเหล่านักแสดงทั้งหลายก็กลายเป็นซุปตาร์ฟันน้ำนม ที่พกความน่าเอ็นดู แววหล่อแววสวยติดตัวมาด้วยก็ฮอตแซงหน้าพ่อแม่เสียด้วยซ้ำไป มีคนติดตามหลายพันหลายหมื่น ออกงานแต่ละทีค่าตัวแซงหน้าพ่อแม่ไปไกล ที่สำคัญยังมีทีมติ่งคอยถือป้ายไฟเชียร์กันซะด้วย ถ้าเป็นรุ่นแรกที่ตอนนี้เป็นหนุ่มให้ป้าๆ ได้กรี๊ดกันแล้วอย่าง “เจ้านาย,เจ้าขุน,เจ้าสมุทร” จากฝั่งทีมสะใภ้มโนที่ทำเอาป้าๆ ถึงกับใจสั่น นับวันยิ่งโตยิ่งหล่อเร้าใจ แหม…ยังชื่นชมกับ 3 เจ้าไม่ทันไร ดาวรุ่งดวงใหม่ก็มาจุติให้ป้าๆ ได้ใจสั้นกันอีกแล้วค่ะ

อย่างล่าสุด 3 หนุ่มหล่อวัยละอ่อน แต่แววหล่อชัดจัดเต็มไม่แพ้กันของคุณแม่ลูกสาม “บัวชมพู ฟอร์ด”ดาราสาวนางเอกช่อง3 ที่หลายคนคิดถึงฝีมือการแสดง รวมถึงเสียงร้องเพลงของเธอที่ใสมาก “อย่ามองตาได้มั้ย…ถ้าเธอไม่แคร์….” ใคร 30 อัพ รับรองร้องตามได้ถูกคน

หลังจากที่ชีตัดสินใจหันหลังให้กับวงการบันเทิงไปแต่งงานมีครอบครัว ผันตัวเองเป็นคุณแม่ให้กับลูกๆ ทั้งสามคน ตอนนี้ลูกชายทั้งสามคนเริ่มโต เห็นแววหล่อมารำไรๆ ไม่แคล้วมีแววศิลปินเหมือนคุณแม่ ลูกไม้หล่นใต้ต้นทั้งสามคน  ลูกชายคนโต “น้องแมตต์” วัย 8 ขวบ และน้องชายฝาแฝด น้องมาร์กซ์และน้องเหมาวัย 4 ขวบ บ้านนี้พูดเลยมีแววจะหล่อกันทั้งบ้าน แถมเพียบพร้อมความสามารถเป็นนักดนตรีทั้งบ้านเลยจ้า เรียกได้ว่า ได้เชื้อความหน้าตาดีมาจากคุณแม่มาเต็มๆ เลยค่ะ ทำเผลอๆ ไม่กี่ปี แม่บัวชมพูเตรียมได้เจอทีมสะใภ้มโนแน่นอนค่ะ แววจะมาเต็มแค่ไหน ไปชมภาพกันเลยค่ะ

1 ลูกชายดารา บัวชมพู ฟอร์ด หล่อ

2 ลูกชายดารา บัวชมพู ฟอร์ด หล่อ

3 ลูกชายดารา บัวชมพู ฟอร์ด หล่อ

4 ลูกชายดารา บัวชมพู ฟอร์ด หล่อ

Advertisements

5 ลูกชายดารา บัวชมพู ฟอร์ด หล่อ

6 ลูกชายดารา บัวชมพู ฟอร์ด หล่อ

7 ลูกชายดารา บัวชมพู ฟอร์ด หล่อ

8 ลูกชายดารา บัวชมพู ฟอร์ด หล่อ

9 ลูกชายดารา บัวชมพู ฟอร์ด หล่อ

CR : IG_ buachompoosahavat , IG_jjetrin

Advertisements

Advertisements

Advertisements