ว่ายน้ำป๋อมแป๋ม 7 ซุปตาร์เด็กเล่นน้ำกับคุณแม่ โมเม้นต์ดีๆ ที่สาวคนไหนก็ให้ไม่ได้!

หน้าร้อนอย่างนี้ไม่มีอะไรสบายไปกว่าการเล่นน้ำคลายร้อนให้ชื่นฉ่ำหัวใจ โดยเฉพาะบรรดาเด็กๆ พูดเลยว่าการเล่นน้ำเป็นอีกอย่างหนึ่งที่ช่วยเสริมสร้างพัฒนาการของร่างกายได้ งานนี้คุณแม่ดาราทั้งหลายเลยพาคุณลูกซุปตาร์โดดน้ำอยู่บ่อยๆ ไปส่องกันเลยว่าโมเมนต์ดีๆ ระหว่างแม่ลูกดูอบอุ่นขนาดไหน

 

1. ชมพู่-อารยา และ น้องสายฟ้า น้องพายุ

ประเดิมคนแรกด้วยวิถีแม่ลูกอ่อน ชมพู่-อารยา ที่เพิ่งจะพา น้องสายฟ้า-น้องพายุ ลงสระว่ายน้ำไปไม่นาน ความหล่อของหนูแฝดทั้งสองก็เปล่งประกายเป็นอย่างมาก เห็นแล้วอยากจะจองพื้นที่สามีแห่งชาติเอาไว้ให้ล่วงหน้าเลย ส่วนโมเม้นต์น่ารักของ 3 คนแม่ลูกนี้ก็อบอุ่นใจเหลือเกิน


© รูปต้นฉบับ: chomismaterialgirl, อินสตาแกรม

 

2. เอ้ก-บุษกร และ น้องดิน

เป็นการโดดน้ำทะเลครั้งแรกของ น้องดิน จึงทำให้มีความกลัวๆ นิดๆ ไม่ยอมลงจากตักคุณแม่เอ้ก-บุษกร เลยจ้า สงสัยคุณแม่เอ้กต้องพาน้องดินมาบ่อยๆ นะจ๊ะ

© รูปต้นฉบับ: eggbusakorn, อินสตาแกรม

 

3. ทาทา-อมิตา และ น้องเรย์

มีลูกชายสุดน่ารักอยู่ข้างกายพูดเลยว่าน่าอิจฉาเป็นอย่างมาก สำหรับ สาวทาทา-อมิตา โดยเฉพาะเมื่อเห็นภาพตอนสาวทาทาพาน้องเรย์เล่นน้ำบอกเลยมีความละมุนมาก อบอุ่นหัวใจบอกไม่ถูก แหม..แต่ลูกชายน่ารักขนาดนี้ไม่คิดมีลูกสาวบ้างเหรอคะ


© รูปต้นฉบับ: tataamitayoung, อินสตาแกรม

 

4. แอน-อลิชา และ น้องริชา

Advertisements

มีเวลาว่างเป็นไม่ได้ครอบครัวนี้ต้องพากันไปเที่ยวอยู่ตลอด สำหรับ สาวแอน-อลิชา กับ น้องริชา ความเล่นน้ำด้วยกันของแม่ลูกคู่นี้เห็นแล้วสบายตาสบายใจ แต่หุ่นของคุณพ่อภูรินี่คือแซ่บจริงไรจริง ถึงกับโฟกัสผิดจุดเลยทีเดียว ส่วนคุณแม่ก็ยังหุ่นดีไม่มีเปลี่ยนเหมือนกันจ้า

© รูปต้นฉบับ: ann_laisuthruklai, อินสตาแกรม

 

5. เบนซ์-พรชิตา และ น้องปริม

มาต่อกันที่ คุณแม่เบนซ์-พรชิตา กับ น้องปริม กับความน่ารักที่มาเต็มไม่แพ้ใคร เล่นน้ำกับคุณแม่แลดูมีความสุขมากๆ เห็นแล้วก็อยากจะมีลูกบ้างเลยทีเดียว แถมเร็วๆ นี้ น้องปริม ก็จะมีน้องมาเป็นเพื่อนเล่นน้ำอีกคนนึงแล้ว คุณแม่เบนซ์ คุณพ่อมิค เลยดูมีความสุขมากกว่าใคร

© รูปต้นฉบับ: pornchita, อินสตาแกรม

 

6. พอลล่า และ น้องไลลา-น้องลูก้า

คุณแม่สายผอมต้องยกให้สาวคนนี้ สาวพอลล่า ขนาดลูกสองแล้วความสวยความแซ่บก็ยังเป๊ะ ส่วนเรื่องความน่ารักในการพาลูกเล่นน้ำนี้ไม่ต้องพูดถึงมีความอบอุ่นอ่อนโยนเป็นอย่างมาก แถมน้องลูก้า ลูกชายคนนี้เล็กนี้คือหล่อมาตั้งแต่เด็กเลยค่ะคู้ณณณ


© รูปต้นฉบับ: paulataylorbuttery, อินสตาแกรม

 

7. แอฟ-ทักษอร และ น้องปีใหม่

เป็นซิงเกิ้ลมัมสุดสตรองที่หากิจกรรมให้ลูกทำอยู่ตลอด สำหรับ สาวแอฟ-ทักษอร ซึ่งความซนของน้องปีใหม่ การพาไปเล่นน้ำน่าจะเป็นอะไรที่แฮปปี้สุด แต่ชอบก็ต้องความเรียบร้อยของคุณแม่แอฟ ที่ขนาดใส่ชุดว่ายน้ำก็ยังขอเป็นแขนยาวอย่างที่เห็น ความเรียบร้อยอยู่ในสายเลือดเธอจริงๆ

© รูปต้นฉบับ: aff_taksaorn, อินสตาแกรม

แนะนำพูดคุย ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements