ไม่ต้องตรวจ DNA ให้เสียเวลา 5 ลูกดาราคนดัง หน้าถอดพิมพ์ปู่ย่าตายายเป๊ะๆ

วงการบันเทิงบ้านเราตอนนี้ นอกจากจะตื่นเต้นกับดาราที่แต่งงานออกเรือนกันเยอะแยะหลายคู่แล้ว ยังตื่นเต้นกับหลายๆ ครอบครัวที่มีลูกน้อย ทายาทดาราดัง ให้เราตามไปเป็นแฟนคลับกันอีกหลายๆ ครอบครัวค่ะ แถมหลายๆ คนก็หน้าตาคุ้นๆ เหมือนพ่อแม่ หรือแม้แต่สำเนาถูกต้องหน้าไปเหมือนปู่ย่าตายายซะนี่ UndubZapp จะพาไปส่อง 5 ลูกดาราคนดังหน้าถอดพิมพ์คุณปู่คุณย่าคุณตาคุณยายมาเป๊ะๆ กันค่ะ

 

1. น้องมีบุญ ลูกอีฟ พุทธธิดา หน้าเหมือน คุณตาต้อย เศรษฐา

ดาราสาว อี๊ฟ พุทธิดา ลูกสาวของ เศรษฐา ศิระฉายา ก็ได้กลายเป็นคุณแม่มือใหม่เพราะเพิ่งคลอดน้องมีบุญ ลูกชายคนแรกให้กับสามี และน้องมีบุญนั้นหน้าเหมือนตาต้อยเอามากๆ ถึงขนาด หนุ่มต้น สามีของสาวอีฟได้เห็นหน้าลูกชายครั้งแรกแล้วจะยกมือไหว้กันเลยทีเดียวค่ะ เพราะหน้าคล้ายพ่อตามากเลยค่ะ ที่สำคัญชื่อนามสกุลของน้องมีบุญก็เก๋ไก๋เอามากๆ เพราะชื่อจริงคือ ศักดาพร ซึ่งคือนามสกุลของฝ่ายชาย และใช้นามสกุล ศิระฉายา ซึ่งเป็นนามสกุลของฝ่ายสาวค่ะ

© รูปต้นฉบับ: yvessirachaya, อินสตาแกรม

 

2. น้องมียา ลูกเติ้ล ตะวัน หน้าเหมือน ย่าดวงดาว

ดาราหนุ่ม เติ้ล ตะวัน จารุจินดา และภรรยาสาว กระแต ที่กำลังออกอาการเห่อลูกสาวตัวน้อย น้องมียา เพราะนับวันน้องมียาจะหน้าตาน่าเอ็นดูขึ้นทุกวัน แถมหลายๆ คนยังเอ่ยปากอีกด้วยว่า น้องมียาฉายแววซุปตาร์ตัวน้อยเบาๆ แล้ว เพราะน้องมียายิ่งโตก็ยิ่งสวยจริงๆ โดยเฉพาะแววตาที่หวานหยด ดูยังงั้ยยังไงก็มีส่วนคล้ายกับย่าดวงดาว จารุจินดา ดารารุ่นใหญ่ที่ครองใจคนไทยมาหลายยุคหลายสมัยจริงๆ ค่ะ

© รูปต้นฉบับ: tletawan, อินสตาแกรม

 

3. น้องนาฬิกา ลูกเอ็ม หน้าเหมือน ตาหม่ำ

มาถึงครอบครัวตัวฮา ลูกสาวคนเดียวของ พี่หม่ำ จ๊กม๊ก น้องเอ็ม บุษราคัม ที่ตอนนี้เธอได้แต่งงานกับ หนุ่มกอล์ฟ กรวัฒน์ และมี น้องนาฬิกา ลูกสาววัยกำลังน่ารักน่าชังเป็นโซ่ทองคล้องใจ สำหรับเรื่องหน้าตาของน้องนาฬิกานั้นเป็นที่ถกเถียงว่าหน้าเหมือนใครกันแน่ ระหว่างแม่เอ็มหรือพ่อกอล์ฟ แต่งานนี้เสียงแฟนๆ ส่วนใหญ่บอกกันว่า น้องนาฬิกาหน้าตาออกจะเหมือนพี่หม่ำจะตาย งานนี้สงสัยต้องแย่งกันหน่อยว่าน้องนาฬิกาจะเหมือนใครค่ะ

© รูปต้นฉบับ: emmeemm, อินสตาแกรม

Advertisements

 

4. น้องปริม ลูกเบนซ์-มิค หน้าเหมือนคุณปู่

เชื่อแน่ว่าใครได้เห็น น้องปริม ลูกสาวคนสวยของพ่อมิคและแม่เบนซ์ ต้องหลงรักกันทุกคน เพราะแพ้ความน่ารักน่าชังและน่าเอ็นดูของน้องปริมนั่นเองค่ะ ที่สำคัญยังฉายแววความฉลาดและหน้าตาคล้ายคุณปู่ พ่อของ พ่อมิค บรมวุฒิ อีกด้วย แบบนี้เรียกได้ว่า ได้ถ่ายทอดความรักผ่านสายเลือดกันมาเป็นทอดๆ ทีเดียว ทำให้ลูกสาวคนนี้มีหน้าตาที่คล้ายคุณปู่ขนาดนี้ค่ะ

© รูปต้นฉบับ: mickbaromvudh, อินสตาแกรม

 

5. น้องพอล ลูกชาย อั๋น ภูวนาท หน้าเหมือนคุณยาย

ปิดท้ายกันที่ น้องพอล ลูกชายของ ดีเจพิธีกร อั๋น ภูวนาท กับ สาวจ๋า ทายาทอาณาจักรทิฟฟานี ที่ตอนนี้กำลังเป็นศูนย์รวมความรักของทั้ง 2 ตระกูล และที่สำคัญหน้าตาของน้องพอลก็คล้ายกับคุณแม่ของแม่จ๋าเอามากๆ ไม่เชื่อลองดูภาพที่เราเอามายืนยันได้เลยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: unjanaja_babypaul, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> บ้านพี่ต้องสวยที่สุด!! 4 ดาราทุ่มเท “ออกแบบบ้านด้วยตัวเอง” คุมทุกขั้นตอนก่อสร้าง

>> จำเธอได้ไหม ‘เอ็มม่า วรรัตน์’ นางเอก ‘อังกอร์’ คนแรก! สวยเป๊ะ หุ่นปังในวัย 41

Advertisements

Advertisements

Advertisements