แซ่บรุ่นเล็ก!! ส่องแฟชั่น “ชุดว่ายน้ำลูกดารา” เล่นน้ำป๋อมแป๋มรับซัมเมอร์

ไม่รู้ว่าประเทศไทยกำลังคัฟเวอร์ตัวเองเป็นนรกหรืออย่างไร ช่วงนี้อากาศถึงได้ร้อนอบอ้าวอย่างนี้ ตอนเที่ยงๆ นี่แทบไม่อยากเดินออกไปไหนเลยค่ะ แดดแรงมว๊าก (กอไก่ล้านล้านตัว) เหล่าครอบครัวของดาราเลยหอบลูกหนีร้อนไปพึ่งทะเลแทน เบบี๋เลยมีแฟชั่นชุดว่ายน้ำมาให้เหล่าพี่ป้าน้าอาอย่างเราๆ ได้เอ็นดูกัน ส่วนแต่ละคนจะน่ารักสดใสแค่ไหน และแฟชั่นของใครจะเปรี้ยวจี๊ดกว่ากัน ไปดูกันเลยค่ะ

 

1. น้องเภา

ล่าสุดคุณพ่อป๋อกับคุณแม่เอ๋พาน้องเภาลงใต้ไปเล่นน้ำทะเล พร้อมจัดเต็มแฟชั่นชุดว่ายน้ำ ขอเลือกใส่ชุดคล้ายนักประดาน้ำสีน้ำเงินเท่ๆ สมกับเป็นลูกผู้ชาย แต่ก็ยังไม่ทิ้งความร่าเริงสดใสด้วยการแทรกสีฟ้า เมื่อเจอความสนุกสนานของน้องเภาขณะที่ได้เล่นน้ำแล้วยิ่งดูน่ารัก นี่ขนาดคนเขียนไม่ได้เป็นพ่อเป็นแม่แท้ๆ เห็นแล้วยังมีความสุขตามเลยค่า

© รูปต้นฉบับ: aey_pornthip, อินสตาแกรม

 

2. น้องอคิน

ลูกชายสุดที่รักของคุณแม่เนย โชติกา ขอมาในชุดว่ายน้ำสไตล์นักประดาน้ำลวดลายน่ารักและสีสันสุดคัลเลอร์ฟูล ต้อนรับซัมเมอร์ด้วยความสดใส น่ารักน่าชังจนคุณพ่อคุณแม่เห็นแล้วอดยิ้มไม่ได้ ชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมว่าน่ารัก ดูแล้วหัวใจสดใส บางคนถึงขั้นเชียร์ให้มีลูกสาวเพิ่มอีกคน จะได้มาน่ารักเป็นเพื่อนน้องอคิน ต้องรอลุ้นแล้วค่ะว่าในอนาคตคุณแม่เนยจะมีลูกคนที่ 2 ไหม ดีไม่ดีเราอาจได้เห็นแฟชั่นชุดว่ายน้ำแบบพี่น้องของบ้านนี้ก็ได้

© รูปต้นฉบับ: noeychotika, อินสตาแกรม

 

3. น้องตฤณ

คุณแม่วิกกี้แท็กทีมกับแก๊งเพื่อนสาวไปเที่ยวทะเลกันแบบครอบครัว (ใครโสดนี่ห้ามมาเลยนะคะเนี่ย) พาน้องไททั่นลูกชายตัวน้อยวัยเพียง 2 ขวบ ไปสัมผัสทะเลเป็นครั้งแรก เน้นให้สนุกกับธรรมชาติมากกว่าแฟชั่นชุดว่ายน้ำ หนูน้อยเลยนุ่งแพมเพิร์สนั่งเล่นทราย และใส่ชุดวันเกิดเล่นน้ำ ดูแล้วก็น่ารักไปอีกแบบ อาจจะต้องรอให้โตกว่านี้อีกซะหน่อย คุณแม่ถึงจะไว้ใจให้เล่นน้ำได้เอง คราวนี้ล่ะโดนคุณแม่จับใส่ชุดว่ายน้ำหลากสีแน่ๆ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: sunisajett, อินสตาแกรม

 

4. น้องบีน่า-บรู๊คลิน

ลูกแฝดของสาวนานากับหนุ่มเวย์ ไทเทเนี่ยมที่ไปทริปเดียวกันกับน้องตฤณ ซึ่งปกติทั้งคู่ก็มีสไตล์การแต่งตัวเป็นของตัวเองอยู่แล้ว พอได้ไปเที่ยวทะเลทั้งทีเลยขอจัดเต็มเสียหน่อย พี่บีน่ามาในชุดวันพีชสีชมพูพร้อมปักลวดลายหลากสีสัน ส่วนน้องบรู๊คลินขอใส่กางเกงดีไซน์เก๋สีเหลืองสุดจี๊ด ประชันความสดใสแข่งกับพี่สาว บอกเลยว่าน่ารักน่าชังทั้งคู่ เห็นแล้วอยากจับหลานที่บ้านแต่งตามเลยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: nanarybena, อินสตาแกรม

 

5. น้องเรซซิ่ง

สาวแพท ณปภาก็เป็นอีกคนที่พาลูกไปเที่ยวทะเล โดยน้องเรซซิ่งขอเป็นหนุ่มแต่งตัวง่ายๆ ใส่กางเกงผ้าโปร่งวิ่งเล่นน้ำทะเลแบบชิลๆ เรียกรอยยิ้มจากทั้งคุณแม่และบรรดาทุกคนที่รักน้อง ชาวเน็ตบางคนถึงกับเข้ามาคอมเมนต์แซวด้วยความเอ็นดูว่า “เรสครับ คงจะรีบไปหน่อย ถอดแพมเพิร์สไม่ทันเลยค้าบบบ…น่ารัก” นานๆ เฮียเรซจะได้เล่นน้ำทะเลทั้งที เลยต้องขอทำเวลานิสนุง

© รูปต้นฉบับ: pat_napapa, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements