จิกกล้องคมเวอร์! 5 ลูกดาราโพสเก่ง หนูไปจำมาจากไหนลูกก

ก็อย่างที่บอกว่าโพสเป๊ะแบบนี้ต้องได้สกิลมาจากคุณแม่แหงๆ เลย ไม่ว่าจะออกงานด้วยกัน หรือแม้กระทั่งทำกิจกรรมร่วมกันกับคุณพ่อคุณแม่ก็ตาม น้องๆ ก็มักจะโชว์โพสท่าน่ารักสดใส ซึ่งหลายครั้งก็เป๊ะได้คุณแม่มาแบบเต็มๆ เหมือนกัน UndubZapp จะพาไปตามส่อง 4 ลูกๆ ของเหล่าคนดัง ว่าน้องๆ แต่ละคนจะมีสกิลการโพสท่าถ่ายภาพได้เป๊ะปังฉบับหนูน้อยขนาดไหนนน

 

1. น้องเป่าเปา

ประเดิมที่สาวน้อยสุดฮอตขวัญใจคนไทยอย่าง น้องเป่าเปา ลูกสาวสุดน่ารักของ แม่กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ขอโพสท่าในแบบฉบับเด็กน้อยขวัญใจพี่ๆ หากใครที่ได้ติดตามอินสตราแกรมของครอบครัวนี้ ก็จะได้เห็นมุมน่ารักปนฮาตามสไตล์ น้องเป่าเปา ยิ่งท่าโพสแต่ละท่า ที่เห็นแล้วรู้เลยว่าน้องได้สกิลการโพสมาจาก แม่กุ๊บกิ๊บ อย่างแน่นอน!

© รูปต้นฉบับ: gggubgib36, อินสตาแกรม

 

2. น้องมะลิ

ไม่ต้องสงสัยว่าท่านี้หนูได้แต่ใดมา เพราะแพลนมามองที่ฟากของคุณแม่เมื่อไหร่ไม่ต้องเดาให้เสียเวลา และต้องบอกเลยว่า น้องมะลิ นั้นได้คุณแม่โบว์ แวนด้า มาเต็มๆ จ้า น่ารักฝุดๆ แล้วแต่ละท่านี่จัดว่าสมกับเป็นมืออาชีพจริงๆ น้องมะลิ โพสเก่งแบบนี้นอกจากได้จาก แม่โบว์ แล้ว ก็สืบเนื่องมาจาก ผ่านผลงานการถ่ายแบบมามากมายหลายหลากนั่นเองค่ะ

© รูปต้นฉบับ: vanda29, อินสตาแกรม

 

3. น้องปีใหม่

เห็นกี่ทีกี่ทีก็อดที่จะอมยิ้มตามไม่ได้จริงๆ สำหรับ น้องปีใหม่ ลูกสาวสุดฮอตของ แม่แอ๊ฟ ทักษอร และไม่ว่าจะกี่ครั้งต่อกี่ครั้ง หนูปีใหม่ ก็มักจะมีท่าประจำหวานๆ บ้างล่ะ สาวน้อยสุดมั่นก็มีมาฝากให้อมยิ้มตามอยู่ตลอดมา ไม่เว้นแม้แต่ แม่แอ๊ฟ ที่มักจะอมยิ้มและปลื้มในตัวลูกสาวที่กล้าแสดงออกตั้งแต่ตัวจิ๋วเลยเหมือนกัน

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: aff_taksaorn, อินสตาแกรม

 

4. น้องบีน่า – น้องบรู๊คลิน

แอคบ่อยโพสแน่น! จิกกล้องได้คมเว่อร์! เป็นคู่แม่ลูกที่เป๊ะสุดๆ สำหรับ น้องบีน่า กับ น้องบรู๊คลิน ลูกสาวคนเก่งของ แม่นานา ไรบีนา และ เวย์ไทเทเนี่ยม และก็ดูเหมือนว่า น้องบีน่า และ น้องบรู๊คลิน นั้นจะชอบกล้องมากเป็นพิเศษ เพราะแต่ละภาพที่ แม่นานา ลงไว้ ไม่ว่าจะถ่ายแบบหรือว่าทำกิจกรรมใดๆ กันนั้นเรียกว่าแต่ละภาพปังเว่อร์! อินเนอร์มาเต็มจริง สวยหล่อน่ารักสมวัย ได้สกิลนี้มาจากคุณแม่ล้วนๆ เลยล่ะ

© รูปต้นฉบับ: nanarybena, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> ปีหมูฮอตฉ่า! ส่องภาพเด็ด 5 ซุปตาร์ตัวจี๊ด แซ่บรับปีใหม่ 2019

>> “เสิร์ฟรูปคู่รูปแรก” 5 คู่รักวงการบันเทิงอวดหวาน เปิดตัวต้อนรับปีใหม่

Advertisements

Advertisements

Advertisements