หน้าตา ความสามารถไม่แพ้ใคร 4 ลูกนักกีฬา ฉายแววเก่งหลายด้าน

เห็นข่าวลูกดาราหน้าตาดีกันมาก็เยอะแล้ว วันนี้ขอพักเบรคพาไปส่องลูกๆ ของเหล่านักกีฬากันบ้างค่ะ งานนี้บอกเลยว่าแต่ละคน ‘งานดีเว่อร์!’ หน้าตาดีไม่แพ้ลูกดาราเลยทีเดียว แถมบางคนยังมีความสามารถรอบด้าน ชอบทั้งกีฬาและการแสดง ไม่รู้ว่าคุณพ่อคุณแม่มีแผนอยากดันเข้าวงการบันเทิงหรือแวดวงกีฬาบ้างหรือเปล่า ว่าแล้วก็อย่ารอช้า ไปอ่านกันเลยดีกว่าค่า

 

1. น้องเพิร์ธ

ลูกสาวของคุณพ่อ ‘ซิโก้ เกียรติศักดิ์’ อดีตนักเตะทีมชาติไทยที่ปัจจุบันเป็นโค้ชให้กับนักเตะรุ่นหลัง ตอนนี้กำลังอยู่ในวัยแรกรุ่น เตรียมรอต่อชั้นม.5 ของโรงเรียนเตรียมอุดมฯ ที่นอกจากจะมีหน้าตาน่ารักจิ้มลิ้มแล้ว เจ้าตัวยังมีความสามารถและกล้าแสดงออก ได้เป็นเชียร์รีดเดอร์ประจำงานกีฬาสีของโรงเรียน แถมล่าสุดยังลงสมัครเป็นคณะกรรมการนักเรียนอีกด้วย เรียกว่าเก่งรอบด้านจริงๆ

© รูปต้นฉบับ: perthkrittaya, อินสตาแกรม

 

2. น้องเซย่า-น้องมิย่า

แค่เห็นรูปก็อยากรู้ทันทีเลยใช่ไหมคะว่าเป็นลูกของใคร สำหรับสาวน้อยสองคนนี้เธอเป็นลูกสาวของทั้งดาราและนักกีฬาเลยค่ะ เพราะคุณพ่อของพวกเธอคือ ‘พีท ทองเจือ’ นักแสดงและนักแข่งรถ ซึ่งแม้ว่าเจ้าตัวจะไม่ค่อยชื่นชอบความเร็วแบบคุณพ่อสักเท่าไหร่ แต่ก็เริ่มสนใจงานบันเทิงบ้างแล้ว โดยสาวเซย่าเคยถ่ายแบบนิตยสารและร้องเพลงประกวดที่โรงเรียน ส่วนคนน้องอาจจะยังเด็กอยู่ ต้องรอดูว่าโตขึ้นจะชอบทำอะไร

© รูปต้นฉบับ: seya_thongchua, miya_thongchua, อินสตาแกรม

 

3. น้องเบสท์

สาวน้อยวัยเพียง 18 ปี ลูกสาวสุดรักสุดหวงของคุณพ่อ ‘สมรักษ์ คำสิงห์’ ที่เพิ่งเป็นนิสิตรั้วมหาลัยรังสิตได้ไม่นาน และแม้ว่าเจ้าตัวจะไม่ได้ชอบต่อยมวยเหมือนคุณพ่อ แต่ก็มีหัวใจรักกีฬาไม่ต่างกัน แอบเห็นไปดูฟุตบอลกับเขาด้วย นอกจากนี้ยังทำช่องยูทูป ‘Kamsing_family’ เป็นของตัวเองอีกด้วย แว่วๆ มาว่าภายในระยะเวลาแค่ 1 ปีเศษก็มียอดคน Subscribe ถึง 1 ล้านแล้วค่ะ เรียกว่าโด่งดังสุดๆ เลย! ต้องรอลุ้นว่าคุณพ่อจะดันเข้าวงการเต็มตัวเลยหรือเปล่า

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: bestkamsing, อินสตาแกรม

 

4. น้องวอร์มอัพ

ปิดท้ายกันด้วยหนุ่มน้อยคนเดียวของเรา ลูกชายของอดีตนักเตะทีมชาติ ‘ใหม่ ภาณุพงศ์’ ที่ขอเดินตามรอยเท้าคุณพ่อ ชื่นชอบการเตะบอลเป็นชีวิตจิตใจ แถมงานนี้ไม่ได้แค่เตะเล่นๆ นะจ๊ะ จริงจังถึงขนาดมีซุ้มซ้อมเลย และนอกจากจะเก่งด้านกีฬาแล้ว ดนตรีเขาก็ไม่แพ้กัน สามารถตีกลองชุดที่เขาว่ากันว่าตีย้ากยากได้อีกด้วย รอดูว่าในอนาคตเราจะได้เห็นหนุ่มน้อยคนนี้เป็นนักฟุตบอลหรือนักดนตรี แต่ถ้าเลือกไม่ถูก จะทำทั้งสองอย่างไปเลยก็ได้ค่า

เป็นอย่างไรบ้างคะ แต่ละคนงานดีทั้งน้านนน ถ้าให้เลือกนี่คิดหนักเลยนะคะ ขอสมัครเป็นแฟนคลับทุกคนเลยแล้วกัน และไม่ว่าอนาคตน้องๆ หนูๆ จะเลือกเดินสายเดียวกับคุณพ่อหรือมีเส้นทางเป็นของตัวเองยังไงก็ขอให้สู้ๆ นะจ๊ะ พี่ๆ ทีมงานเป็นกำลังใจให้

© รูปต้นฉบับ: warmup_skillgang, อินสตาแกรม

 

แซ่บกันต่อ…

>> ยืนหนึ่งในใจ! เช็กลิสต์ 5 ซุปตาร์สาวตัวท็อป ที่ลูกดารายังหลงรัก

>> ฉายแววนักกีฬาแต่เด็ก!! 4 ลูกดารา พ่อแม่ภูมิใจลูกตัวแค่นี้ แต่คว้าแชมป์กีฬาซะแล้ว

Advertisements

Advertisements

Advertisements