ช็อกขวัญผวา! ลูกนักร้องฮิปฮอปคนนี้ โดนสิบล้อชนท้ายยับ ล่าสุดอาการเป็นแบบนี้

ทำเอาใจเสียกันทั้งโซเชี่ยล เมื่อคุณแม่นานา ภรรยาสาวของนักร้องฮิปฮอปชื่อดัง “เวย์ ไทเทเนี่ยม” ได้เล่าเหตุการณ์นาทีชีวิตผ่าน IG ว่าลูกฝาแฝด “บีน่า-บรู๊คลิน” เกิดอุบัติเหตุรถสิบล้อชนท้ายเข้าอย่างจัง จนกระโปรงหลังรถพังยับ โดยที่เด็กทั้งสองนั่งอยู่ท้ายรถพอดี แต่โชคยังดีที่เด็กๆ ไม่เป็นไรอะไรมาก เพียงแค่ยังช็อกผวากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเล็กน้อย

1.บีนา-บรู๊คลิน รถชนท้าย

2.บีนา-บรู๊คลิน รถชนท้าย

 

โดยคุณแม่นานา ที่นั่งอยู่เบาะหน้า ได้เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นผ่าน IG เพื่อเตือนภัยคุณแม่ที่มีเด็กเล็กๆ แบบนี้

“อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา” คำนี้ขอให้ตระหนัก เหตุเกิดขึ้นเมื่อวานนี้ แต่แม่คนนี้ขอรวบรวมสติเล่าให้ทุกคนฟังตอนนี้ เหตุการณ์คือรถเราจอดติดไฟแดงแล้วมีรถบรรทุก (ใช่ค่ะ รถบรรทุก) พุ่งมาแบบเบรคไม่ทัน ถนนลื่น ฝนตก ชนเข้าไปท้ายรถแบบจังๆ กระจกด้านหลังแตกลงมาหมด ลูกๆ บีน่า- บรู๊คลิน อยู่ในรถ เสียงกรีดร้องของลูกดังมาก ด้วยความตกใจ แต่น้องสองคนปลอดภัย

เราได้พาน้องๆ ไปตรวจเช็คที่โรงพยาบาลเรียบร้อย เนื่องจากแรงกระแทกค่อนข้างแรงมาก แต่สิ่งนึงที่ขอใช้คำว่า “จำเป็น” และเป็นสิ่งที่เราต้องใช้อย่างยิ่งคือ Car seat ทำให้สองบีไม่ตกไปไหนนั่งติดเก้าอี้ ไม่เจ็บตรงไหน ก่อนหน้านี้ยอมรับตรงๆ ว่ามีบ้างที่เราเห็นว่าเดินทางใกล้ๆ นั่งตักเราสะดวกดี

แต่ตอนนี้คงต้องนั่ง car seat อย่างสม่ำเสมอแล้ว ยอมรับว่าเหตุการณ์นี้มันน่ากลัวจริงๆ นึกภาพไม่ออกว่าถ้าเด็กสองคนไม่ได้นั่ง Car seat จะเป็นยังไง เมื่อคืนก่อนหลับยังร้องไห้ ตอนนอนยังนอนผวา ร้องไห้ น่าสงสารที่สุด ฝากมาเล่าเพื่อแม่ๆ ทุกคนที่รักลูกสุดหัวใจได้ระมัดระวังเรื่องนี้นะคะ ด้วยหัวใจของคนเป็นแม่ค่ะ”

3.บีนา-บรู๊คลิน รถชนท้าย

Advertisements

 

อย่างไรก็ตามเหตุการณ์นี้ก็เป็นอุทาหรณ์ที่ดีทั้งตัวคุณพ่อคุณแม่ที่มีเด็กเล็กนั่งหลังรถ ให้ระมัดระวังมากขึ้น! Car Seat เป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่งที่ควรให้เด็กนั่งเพื่อความปลอดภัยทุกครั้ง ไม่ว่าจะไปใกล้หรือไกล ก็ต้องใช้เสมอ ส่วนทางฝั่งของผู้ใช้รถใช้ถนนช่วงนี้ฝนตกถนนลื่น ก็พยายามขับรถให้ระมัดระวังมากยิ่งขึ้นด้วยนะคะ เพราะเหตุการณ์เลวร้ายแบบนี้คงไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นหรอก จริงมั้ยคะ?

4.บีนา-บรู๊คลิน รถชนท้าย

5.บีนา-บรู๊คลิน รถชนท้าย

6.บีนา-บรู๊คลิน รถชนท้าย

7.บีนา-บรู๊คลิน รถชนท้าย

8.บีนา-บรู๊คลิน รถชนท้าย

CR : IG_nanarybena

Advertisements

Advertisements

Advertisements