ไม่ต้องสืบก็รู้ว่าลูกใคร 5 ลูกสาวดาราหน้าตาดี แม่พิมพ์ดี กรรมพันธุ์เป๊ะ

น่าอิจฉาเหล่าดาราที่มีใบหน้าสวยหมดจดหรือไม่ก็หล่อเหลาจนพวกเราต้องหลงเพ้อ แถมพอแต่งงานมีลูก เชื้อสายหน้าตาดีก็ยังถ่ายทอดมายังลูกๆ ซะอีก ทำให้ลูกๆ ของดาราดังเหล่านั้น สวยได้พ่อได้แม่จริงๆ แบบนี้พวกเราชาวบ้านคงได้แต่แอบอิจฉาเบาๆ เอาน่าอย่าเพิ่งหมดกำลังใจ วันนี้ตาม Undubzapp มาดูกันดีกว่าว่าจะมีใครบ้างนะ ที่มีลูกสาวสวยได้พ่อได้แม่

 

อันดับ 1 เจมี่ จอมภักดิ์

คนแรกนี่ขอยกให้กับน้องเจมี่ จอมภักดิ์ ลูกสาวคนสวย นก จริยาและจอนนี่ แอนโฟเน่ เราไม่ค่อยได้พบหน้าค่าตากันนัก แต่พอมาเจออีกทีก็โตเป็นสาวสวยสะพรั่ง แถมยังเรียนจบปริญญาตรี สาขาวิชาการผลิตสื่อภาพยนตร์ วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดลเสียด้วย ไม่เสียแรงที่ทั้งคุณพ่อคุณแม่เป็นดาราระดับพระเอกนางเอกแถวหน้าของเมืองไทย แบบนี้เราจะได้มีโอกาสได้เห็นน้องเจมี่เล่นละครหรือทำงานเบื้องหลังกันมั้ยนะ ต้องรอลุ้น


© รูปต้นฉบับ: นก จริยา แอนโฟเน (Nok Jariya Anfone)

 

อันดับ 2 น้องเพลง ชนม์ทิดา

ขอมอบให้กับน้องเพลง ชนม์ทิดา อัศวเหม ลูกสาวสุดรักสุดหวงของดีว่าสาวตู่ นันทิดา และเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม น้องเพลงได้รับความรักความอบอุ่นมาดีพร้อม รวมทั้งมีความสามารถล้นฉายแววมาตั้งแต่เล็กๆ ไม่ว่าจะเดินแบบ ถ่ายแบบ เพราะน้องเพลงได้ออกรายการทีวีพร้อมกับคุณแม่มาตั้งแต่เล็กๆ เผลอแป๊บเดียว ตอนนี้น้องเพลงโตเป็นสาวแสนสวยดูดีและไฮโซสุดๆ และตอนนี้น้องเพลงก็เริ่มรับงานละครบ้างแล้ว เอาใจช่วยน้องเพลงกันด้วยนะคะ

 

อันดับ 3 น้องเจด้า

Advertisements

มงต่อมาขอยกให้น้องเจด้า ของพ่อเจ เจตริน กับ คุณแม่จีน่า จิดาภา ณ ลำเลียง อดีตรองนางสาวไทย ปี 2535 แบบนี้การันตีได้เลยค่ะว่า ลูกสาวต้องสวยได้แม่แน่ๆ เพราะความหล่อเหลาของพ่อ แถมแม่ก็ยังมีตำแหน่งมายืนยันขนาดนี้ แล้วน้องเจด้าก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะตอนนี้เจด้าโตเป็นสาวและสวยได้พ่อและแม่มาจริงๆ ส่วนกิริยามารยาทก็เรียบร้อยถึงแม้จะเติบโตที่เมืองนอก แบบนี้ต้องขอชื่นชมคุณแม่จีน่าว่าสามารถเลี้ยงน้องเจด้าได้ดีมากๆ


© รูปต้นฉบับ: pantip

 

อันดับ 4 น้องนนนี่

น้องนนนี่ ลูกสาวคนเดียวของ อดีตนางเอกเบอร์หนึ่ง สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ และ คุณพ่อมาดเข้ม บิลลี่ โอแกน ไม่น่าแปลกใจที่ลูกสาวอย่างนนนี่ นนลนีย์ ภักดีดํารงฤทธิ์ จะหน้าตาดีและมีความสนใจในวงการบันเทิงบ้านเรา น้องนนนี่ได้ไปใช้ชีวิตที่เมืองนอกตามคุณแม่มานานหลายปี แต่ก็ยังไม่ลืมความเป็นไทย น้องนนนี่มีความต้องการจะเข้ามาทำงานวงการตามแบบคุณพ่อคุณแม่ แบบนี้อีกไม่นานเราคงได้มีโอกาสได้เห็นน้องนนนี่ในจอทีวี


© รูปต้นฉบับ: pantip

 

อันดับ 5 ปันปัน เต็มฟ้า

ปันปัน เต็มฟ้า กฤษณายุธ ลูกสาวแหวน ฐิติมา ผู้ล่วงลับกับคุณพ่อบรรเจิด กฤษณายุธ และตอนนี้น้องปันปันได้จบคณะเศรษฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (หลักสูตรนานาชาติ) เรียบร้อยแล้ว ต้องขอแสดงความยินดีด้วยค่ะ น้องปันปันมีความสามารถหลากหลายด้านไม่ว่าจะเป็น งานแสดง นางแบบ นักร้อง และความสามารถการแข่งขันด้านกีฬา และที่สำคัญก็เคยรับงานแสดงมาบ้างแล้ว แบบนี้อนาคตไกลแน่นอน


© รูปต้นฉบับ: panpantemfah, อินสตาแกรม

เป็นอย่างไรกันบ้าง เห็นด้วยกับเราไหมว่า 5 ลูกสาวของพวกเขา หน้าถอดแบบมาจากพ่อและแม่เลย ตอนนี้เราก็มารอลุ้นกันต่อว่า น้องๆ เหล่านี้จะเดินเข้าวงการบันเทิงกลายเป็นซุปตาร์เบอร์ต้นๆ ตามคุณพ่อคุณแม่หรือเปล่า แต่ทีม Undubzapp ดูโหงวเฮ้งแล้ว น่าจะมีแววอยู่นา

Advertisements

Advertisements

Advertisements