ลูกสาวฉายแววสวยแล้ว 6 คนดังเตรียมไว้หนวด สวมบทคุณพ่อจอมเฮี้ยบ

เมื่อไม่กี่วันก่อนผู้เขียนเพิ่งมาสังเกตว่าดาราคนดังชายบ้านเรามีลูกสาวหน้าตาดีกันเยอะเลยค่ะ แถมบางคนเริ่มฉายแววซุปตาร์ มีผลงานในวงการให้เราได้ติดตามกันบ้างแล้วด้วย ถ้าโตขึ้นกว่านี้รับรองว่าคุณพ่อต้องตามหวงจนปวดหัวแน่ ๆ คราวนี้เรามาดูกันดีกว่าว่ามีใครบ้าง และน้อง ๆ หนู ๆ จะน่ารักขนาดไหน

 

1. น้องฌานา-น้องฌารีน

ลูกสาวฝาแฝดของ “เอ็ม อภินันท์” ที่มองมุมไหนก็หน้าตาดีเหมือนคุณพ่อเปี๊ยบ แถมยิ่งโตยิ่งสวย อนาคตมีแววเป็นนางเอกแพ็กคู่แน่นอน และนอกจากจะหน้าตาดีแล้ว นิสัยยังน่ารัก ชวนให้คุณพ่อคุณแม่ และเหล่าแฟนคลับหลงรักจนถอนตัวไม่ขึ้น นี่ขนาดตัวแค่นี้ยังมีคนรักมากขนาดนี้ ถ้าโตเป็นสาวรับรองว่ามีหนุ่ม ๆ มาแจกขนมจีบแน่ ๆ งานนี้พ่อเอ็มต้องรีบไว้หนวด เตรียมสวมบทเป็นคุณพ่อจอมเฮี้ยบแล้วค่า

© รูปต้นฉบับ: m_apinan, อินสตาแกรม

 

2. น้องรีนา

หลังจากที่คุณพ่อ ออย ธนาต้องกังวลกับพัฒนาการของน้องรีนาที่ช้ากว่าเด็กวัยเดียวกัน เนื่องจากคลอดก่อนกำหนด แต่คุณหมอบอกว่าจะเป็นปกติภายใน 2 ปี ล่าสุดนักแสดงหนุ่มกลับมายิ้มได้ เพราะลูกสาวมีพัฒนาการดีแล้ว แถมยังร่าเริงสดใสสมวัย และฉายแววความสวยขึ้นทุกวัน ถ้าหนูน้อยอยากเข้าวงการ คุณพ่อดันได้สบาย ๆ เลย ต้องรอดูกันต่อไปว่าเราจะได้เห็นเธอเดินตามรอยเท้าหนุ่มออยหรือเปล่า

© รูปต้นฉบับ: oilthana, อินสตาแกรม

 

3. น้องยี่หวา

ลูกสาวโจ๊ก โซคูลก็เป็นอีกหนึ่งสาวที่เริ่มฉายแววสวยใสสไตล์สาวชิค แถมยังเดินรอยตามคุณพ่อ ชื่นชอบดนตรี โดยเฉพาะการเต้น ที่ผ่านมาเคยแสดงโชว์และประกวดมากมายจนได้รับรางวัล Super Kids Award 2018 จาก Bangkok Dance Academy มาแล้วด้วยนะจ๊ะ ดีไม่ดีในอนาคตเราอาจได้มี Lisa BlackPink คนที่ 2 ก็ได้นะคะเนี่ย คุณพ่อโจ๊กต้องเตรียมไว้หนวด ฝึกวางมาดขรึมเสียแล้ว

© รูปต้นฉบับ: brajaojoke, อินสตาแกรม

 

4. น้องณดา

นอกจากจะหน้าตาดีเหมือนคุณพ่อบรู๊คกับคุณแม่กบแล้ว น้องณดายังเป็นลูกไม้หล่นใต้ต้น สามารถแสดงละครได้อย่างยอดเยี่ยม แม้ฉากร้องไห้ก็ยังเอาอยู่ จนได้รับเลือกให้แสดงละครเรื่อง “พ่อมดเจ้าเสน่ห์” มาแล้ว เรียกได้ว่าความสามารถเกินตัว แฟน ๆ ต่างชื่นชม อนาคตได้รับบทเป็นนางเอกตามคุณแม่แน่ ๆ เลยค่ะ คุณพ่อบรู๊คเตรียมหวงลูกสาวได้เลยค่า

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: kob_nada_nadol, อินสตาแกรม

 

5. น้องบีน่า

ลูกสาวของหนุ่มเวย์ ไทเทเนี่ยมกับนานา ไรบีนา ที่ยิ่งโตยิ่งสวย ออร่าความเป็นสาวสายฝ. สไตล์นางแบบเริ่มชัดขึ้นเรื่อย ๆ เคยถ่ายแบบเสื้อผ้าเด็กแบรนด์ Dek Tay ซึ่งเป็นแบรนด์ของคุณพ่อมาแล้ว บอกเลยว่ามืออาชีพมาก อนาคตอาจได้เห็นเธอโลดแล่นในวงการนางแบบเต็มตัว คราวนี้ล่ะ หนุ่มเวย์คงต้องวางไมค์ร้องเพลงแล้วหันมาหยิบไม้ไล่หนุ่มเจ้าชู้แทนคร่า

© รูปต้นฉบับ: nanarybena, อินสตาแกรม

 

6. น้องชูใจ

ปิดท้ายด้วยแก้วตาดวงใจของแร็ปเปอร์ชื่อดังอย่าง “กอล์ฟ Fucking Hero” ที่หน้าตาน่ารักน่าชัง แถมนิสัยยังน่าเอ็นดู ชวนให้ชาวเน็ตหลงรักกันทั้งประเทศ ขนาดไอดอลหนุ่ม “แบมแบม Got7” ที่เคยร่วมงานถ่ายแบบด้วยยังอดยิ้มไม่ได้ ถ้าโตขึ้นกว่านี้นี่ดูท่าหนุ่มกอล์ฟจะต้องไว้หนวดไว้เครายิ่งกว่าตอนนี้แล้วค่ะ

© รูปต้นฉบับ: ftodah, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> บังเอิญหน้าคล้าย 4 ซุปตาร์รุ่นเล็ก หน้าเหมือนดาราคนดัง พิมพ์เดียวกันเป๊ะ

>> “กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่” ชื่นใจ “น้องชูใจ” ตัวแค่นี้ มีอาชีพในฝันแล้ว!

Advertisements

Advertisements

Advertisements