กราบหุ่นแม่! “ลูกเกด เมทินี” ปีนี้จะ 46 แต่รูปร่างยังฟิตเปรี๊ยะ

พูดถึงนางแบบตัวแม่แห่งวงการบันเทิง ชื่อของ “ลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม” ต้องเป็นชื่อแรกที่หลายคนนึกถึงแน่นอนค่ะ เพราะเธอคนนี้ยืนหยัดอยู่ในวงการนางแบบตัวท็อปมานานเกือบ 16 ปีเต็มแล้ว และตอนนี้ก็กำลังมีผลงานละครเรื่องสงครามนักปั้น ซึ่งเธอรับบทเป็นแอล นักปั้นมือทองของวงการ ซึ่งลูกเกดก็ไม่ทำให้แฟนละครผิดหวัง ตีบทแตกกระจุยจนผู้ชมอินและฟินไปตามๆ กันเลยค่ะ

นอกจากงานเดินแบบ งานละครและภาพยนตร์ที่เธอฝากผลงานไว้แบบนับไม่ถ้วนแล้ว เธอยังเป็นเมนเทอร์ตัวแม่แห่งรายการ The Face Thailand ที่พาลูกทีมชนะมาแล้วถึง 3 ครั้ง เป็นการการันตีว่านอกจากจะเก่งแล้ว เมนเทอร์ลูกเกดยังสามารถถ่ายทอดความรู้ที่มีให้ลูกทีมได้แบบจัดเต็มด้วย ครบเครื่องรอบด้านจริงๆ ค่ะขุ่นแม่

แต่เห็นทุกวันนี้ยังทั้งสวยทั้งแซ่บไม่แพ้สาวๆ รุ่นใหม่แบบนี้ เชื่อไหมคะว่าปีนี้เธอจะอายุครบ 46 ปีแถมลูกชายหัวแก้วหัวแหวนอย่างน้องสกายก็เริ่มจะโตเป็นหนุ่มแล้วด้วย ที่ยังฟิตเฟิร์มทั้งหน้าทั้งหุ่นแบบนี้ก็เพราะสาวลูกเกดหมั่นเข้ายิมออกกำลังกายเป็นประจำนั่นเองค่ะ ล่าสุดปี 2019 นี้เธอก็มีแพลนจะไปวิ่งมาราธอนที่กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี ทำให้ช่วงนี้ยิ่งต้องขยันฟิตร่างกายเป็นพิเศษ ซึ่งเธอก็ได้โพสต์ภาพขณะออกกำลังกายอยู่ในยิมให้แฟนๆ ได้ชมผ่านทางอินสตาแกรม บอกเลยค่ะว่าหน้าสดของเธอยังคงดูดีไม่เปลี่ยน ส่วนกล้ามท้องก็ฟิตเปรี๊ยะ ไขมันคืออะไรไม่รู้จัก เฟิร์มตั้งแต่หัวจรดปลายเท้าจริงๆ สาวๆ คนไหนอยากดูดีแบบไม่เกรงใจอายุแบบนี้ รีบหาเวลาออกกำลังกายด่วนเลยค่ะ รับรองว่ารูปร่างสวยแบบไม่ต้องเสี่ยงอันตรายกับยาลดน้ำหนักแน่นอน

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: metinee, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> ซี้จริงไม่ซี้ซั้ว!! 5 คู่ดาราเพื่อนซี้ต่างสไตล์ ใช้ชีวิตต่างกันแต่สนิทกันมาก

>> เจาะลึกทุกมุม บ้านแสนอบอุ่น “ลูกเกด เมทินี” สวยสตรองไม่แพ้เจ้าของ!

Advertisements

Advertisements

Advertisements