“พี่สาวขวัญ” คอมเม้นท์แรงส์ ล่าสุดเจอดราม่าขุดคลิป พ่อเคยพูดไว้แบบนี้!?

ข่าวบันเทิงวันนี้คงไม่มีกระแสไหนแรงไปกว่าข่าวดราม่าของครอบครัวนางเอกสาว “ขวัญ อุษามณี” อีกแล้ว ซึ่งถูกพูดถึงกันอย่างหนาหูหนาตาเต็มนิวฟีดเฟซบุ๊กตั้งแต่ช่วงค่ำวานนี้ โดยต้นสายปลายเหตุความร้อนระอุของประเด็นรอบนี้มันอยู่ที่ แม่และพี่สาวของดาราสาวขวัญ ได้ออกมาโพสต์ไอจีจุดประเด็นปัญหากับลูกสาว พร้อมประกาศให้ติดต่อหาแม่ รวมถึงออกมาให้สัมภาษณ์โยงถึง กอล์ฟ พิชญะ ทั้งอีกปัญหาการรับงานและการทำธุรกิจของสาวขวัญ

ซึ่งหลังจากที่สาวขวัญได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวว่า “เรื่องคนในครอบครัวขอเก็บไว้เป็นภายใน เพราะเรื่องนี้ถ้าขวัญจะชี้แจงออกไป มันมีทั้งเรื่องจริงและไม่จริง มาผสมในเรื่องเดียวกัน ขวัญไม่เห็นประโยชน์อะไรในเรื่องนี้ มันเจ็บกันทั้งหมด หนูกลับบ้านทุกวัน ยอมรับนะที่บ้านตอนนี้มีปัญหา ที่ผ่านมาเราผิดพลาดเรื่องงานกันบ่อย ขวัญอยากขึ้นมารับผิดชอบเรื่องงาน ขวัญอยากเรียนรู้ ที่ผ่านมาทำงานมาทุกวันนี้ ขวัญยังไม่มีสินทรัพย์เป็นของตัวเองเลย ขวัญรู้สึกว่าไม่มีรากฐานชีวิตที่มั่นคงเป็นของตัวเองเลย ไม่มีสินทรัพย์ส่วนตัวของขวัญเลย ต่อไปขวัญต้องมีครอบครัวต้องมีลูก แต่ทุกวันนี้ขวัญยังไม่มีอะไรเลย ขวัญทำธุรกิจเพื่อตัวเอง และทำอะไรเพื่อตัวเองบ้าง ไม่ใช่ลุกขึ้นมาทำงานแล้วไม่แบ่งเงิน แล้วไม่รับผิดชอบครอบครัว ขวัญยังทำได้และทำแบบเดิม เพียงแต่ทุกคนต้องให้เวลา

โดยดูเหมือนปัญหาหลักๆ ของดราม่าทั้งหมดจะมาจากเรื่องเงินๆ ทองๆ แต่ขณะที่สาวขวัญให้สัมภาษณ์อยู่ ก็มีสื่อมวลชนจำนวนหนึ่งไลฟ์สดระหว่างนั้นไปด้วย ซึ่งด้าน “ลูกแก้ว” พี่สาวนางเอกขวัญ ก็ได้เข้าไปคอมเม้นท์ในไลฟ์สดว่าขวัญ พูดเรื่องจริงซิ ทำไมว่าแม่ทำตัวเองให้ดูดี ใจคอทำด้วยอะไร” และ“พูดได้ดี ให้คนอื่นเกลียดแตัวเอง ใครที่เคยตามใจเรา ขวัญ ทำไมไม่พูดเราใช้ตังค์มากขนาดไหนจนทำให้เรื่องราวบานปลายกันไปใหญ่

1 2 3

4

Advertisements

5

6

7

 

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements