6 ลูกโทนดารา! เป็นลูกสาว ลูกชายคนเดียว ก็หน้าตาดีประมาณเนี้ยะ

เด็กๆ สมัยนี้นอกจากจะโตไวแล้ว ยังงานดีพรีเมี่ยมไปอีกนะคะ ไม่ต้องถึงขั้นระดับมหาวิทยาลัยก็ส่อแววเป็นดาวเป็นเดือนเจิดๆ โดยเฉพาะบรรดาลูกๆ ทั้ง 6 ที่ UndubZapp คัดมาครั้งนี้ ที่รับอิทธิพลจากคุณพ่อคุณแม่แบบเต็มๆ! ลูกคนเดียวก็จะหน้าตาดีไปเต็มๆ

 

1.น้องอชิ อชิรวัตติ์

ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของแม่โบว์กับพ่อฟลุค ที่ไม่พูดถึงไม่ได้จริงๆ ค่ะคุณขา เพราะปีนี้น้องเขาย่างเข้า 15 แล้วนะจ้ะเผื่อใครยังไม่รู้ แถมความเฉียบก็อยู่ที่ความสูงของน้องอชิที่เรียกว่าสูงยาวเข่าดีแบบนั้นเลยจริงๆ นี่ยังไม่บวกกับหน้าตาที่คว้างานมิลเลอร์จากคุณพ่อฟลุคมาเต็มๆ เห้อออ..พี่นี้จะขอเฝ้าดูน้องเติบโตอยู่ตรงนี้ไปตลอดกาลลล

© รูปต้นฉบับ: achirawat, อินสตาแกรม

 

2.กาย นวพล

แม้จะไม่ค่อยได้เห็นหน้าเห็นตากันมาพักใหญ่ แต่หนุ่มกาย-นวพล ลูกชายสุดคูลลของศิลปินร็อกรุ่นเดอะ หนุ่ย-อำพล กับขุ่นแม่มาช่า ยังถูกปักหมุด ซีเอฟเอฟซีไม่ไปไหนเหมือนเดิมค่า ด้วยบุคลิกที่มีเสน่ห์จากสายตา รอยยิ้ม โดยเฉพาะสไตล์ของน้องเขาที่ค่อนข้างมีความเป็นตัวเองสูง น่าค้นหาอะไรแบบเนี้ยะ!

© รูปต้นฉบับ: guychaitat, marshairis, อินสตาแกรม

 

3.นาย ณภัทร

ฉายแววอยู่ในวงการแบบเต็มตัวมาพักใหญ่ โดยไม่ทำให้แม่หมู – พิมพ์ผกา ผิดหวังเลยจริงๆ จ้ะพี่จ๋า หล่อมากรึเปล่าไม่รู้แต่ปัจจุบันเขาอยู่ในตำแหน่งพระเอกรัวๆ เลยอ่ะค่ะ ทะเล้น ยิ้มเก่ง อ่อนน้อม แบบว่าดีทั้งรูปร่างหน้าตาและสรรพคุณจิตใจ สมน้ำสมเนื้อกับความพระเอกไปโดยปริยายสิจ้ะ สมกับที่หลายคนเดาไว้ว่าจะได้มาเป็นนักแสดงมืออาชีพ!

© รูปต้นฉบับ: naphat_nine, อินสตาแกรม

 

4.น้องแอลลี่ อชิรญา

ข้ามมาแตะขอบฝั่งลูกโทนฝ่ายผู้หญิงอย่างน้องแอลลี่ ลูกสาววัยกำลังสะพรั่งของพ่ออ่ำ-อัมรินทร์ และจอย-อัจฉริยา วัยกำลังเก็บเกี่ยวประสบการณ์และพัฒนาฝีมือจริงจัง ซึ่งเดาว่าความฝันของน้องแอลลี่อยู่ไม่ไกลเกินมือเลยค่ะ เพราะนอกจากจะมีหน้าตาเป็นทุนตั้งต้นแล้ว น้องยังหมั่นฝึกซ้อม ดูแลและพัฒนาตัวเองอยู่ตลอด แถมมีพี่ญาญ่าเป็นไอดอลอีกต่างหาก เค้าโครงความสวยก็เริ่มมาแล้วซะด้วยสิเนี่ยย..อิอิ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: allynitibhon, อินสตาแกรม

 

5.น้องเจด้า จิดาริน

น้องเจด้าลูกสาวคนเก่งของพ่อเจ-เจตริน ก็มานะจ้ะ ไม่รู้จักถือว่าผิดนะคะคนเนี้ยะ ยกให้เป็นซุปตาร์เกิร์ลไปเลยได้มั้ย อะไรจะเก่งเบอร์นี้ ทั้งการเรียน ความสามารถ การเต้น ไปจนถึงการแสดงอื่นๆ แถมบุคลิกสดใสสไตล์ ฝ.นิดๆ ไม่ฟอลโล่ก็บ้าล้าววว

© รูปต้นฉบับ: jjayda, อินสตาแกรม

 

6.น้องเพลง ชนม์ทิดา

เข้าวงการในฐานะนักแสดงเต็มตัวไปแล้วจ้า สำหรับน้องเพลง ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของพี่ตู่-นันทิดา และคุณพ่อเอ๋-ชนม์สวัสดิ์ ที่ทำวงการสั่นสะเทือนไปไม่น้อย เพราะเปิดตัวการแสดงไปหลายเรื่องก็เรียกเสียงชมไม่ขาดสาย บวกกับหน้าตาและสไตล์เฉี่ยวๆ เกร๋ไปอีกแบบ ยิ่งดันให้น้องเพลงได้รับที่ท้าทายหลากหลายขึ้น แถมทำออกมาได้ดี๊ดีมากซะด้วย ปรบมือรัวๆ ไปเลยจ้า

© รูปต้นฉบับ: plengasavahame, อินสตาแกรม

 

แซ่บกันต่อ…

>> ลูกสาวฉายแววสวยแล้ว 6 คนดังเตรียมไว้หนวด สวมบทคุณพ่อจอมเฮี้ยบ

>> แววมาแล้วจ้าา 4 ลูกสาวศิลปินนักร้อง มาปัง! ร้องเพลงเพราะแต่เด็กเลย

Advertisements

Advertisements

Advertisements