ถึงกับบงง “ลูลู่” ซัดคำถามใส่ “ลาล่า” หลังมีข่าวลือซุ่มแต่งเงียบ

ทำเอาคนต่างพากันสงสัยกันอีกครั้งเมื่อได้มีข่าวลือออกมาว่า สาวลาล่า อาร์สยาม ได้มีการเข้าพิธีแต่งงานแบบเงียบๆ กับแฟนหนุ่มกันไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งนั้นก็ทำเอาคนต่างพากันสงสัยอย่างมากว่าสรุปแล้วแต่งจริงๆหรือเปล่า

ซึ่งนั้นก็ทำเอาแฟนสนิทอย่าง สาวลูลู่ ที่ก็ได้เกิดความสงสัยกับข่าวลือนี้ด้วยอีกคนเลยได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านไอจีของตัวเองว่า “เพื่อนรักแต่งงาน แต่เราไม่รู้เรื่องเลย” พร้อมกับแท็กไปยังไอจีของสาวลาล่า และแคปชั่นที่ว่า บอกฉันที มันคืออะไร @lala_bigflower”

และหลังจากที่สาวลูลู่ได้โพสต์ภาพนี้ไปก็ได้มีคนต่างพากันเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมามาย รวมไปถึงสาวใบเตย อาร์สยาม เพื่อนร่วมค่ายเพลง แต่ความพีคก็มีอยู่ว่า ได้มีชาวเน็ตท่านหนึ่งที่ได้โผล่เข้าคอมเม้นต์ด้วยข้อความที่แรงมากๆ ว่า “เค้าไม่เห็นว่าเป็นเพื่อนไงคะ” ซึ่งเป็นประเด็นอ่อนไหวสำหรับทั้งสอง เพราะก่อนหน้านี้ก็เคยทะเลาะกันจนเกือบจะเลิกคบกันไปแล้ว

Advertisements

อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้ก็ถือเป็นประเด็นละเอียดอ่อนสำหรับมิตรภาพความเป็นเพื่อน ยังไงทางเราก็ขอให้ทั้งคู่ปรับความเข้าใจได้อย่างอย่างลงตัว และหากมีความคืบหน้าเกี่ยวกับข่าวลือการแต่งงานครั้งนี้ ทางเราจะรีบมารายงานเลยจ้า

ภาพจาก : lulu_lizzyduang

Advertisements

Advertisements

Advertisements