วัดปะหล่ะ? แบบทดสอบ อาการคลั่งรัก ชี้ชัดคุณคลั่งรักได้นานแค่ไหน

ใครคิดว่าตัวเองเป็นคนคลั่งรักบ้างเอ่ย? ✋😍❓UndubZapp ขอเชิญคุณมาทางนี้เลยค่า เพราะเราอยากจะท้าให้คุณลองมาวัดกันดูสักวัน ถึงระดับความคลั่งในเบื้องลึกของจิตใจ ผ่านการทำแบบทดสอบ อาการคลั่งรัก ซึ่งสามารถชี้ชัดได้ว่า ที่สุดแล้ว ความคลั่งรักที่คุณคิดว่าคลั่งจริงคลั่งจัง ไม่รู้หรอกว่าเท่าไร but I love you more ในมุมมองส่วนตัวของคุณนั้น จะคงระดับความคลั่งรักเอาไว้ได้นานแค่ไหน ได้ดีเพียงไร หากว่ากระทั่งตัวของคุณก็ยังไม่แน่ใจในคำตอบของคำถามนี้ อย่ามัวชักช้าอยู่ไยเลยค่ะ ขอเชิญคุณเลื่อนลงไปด้านล่างเพื่อลองทำแบบทดสอบ อาการคลั่งรัก เพื่อหาคำตอบด่วนๆ ว่าแต่ว่า คุณจะกล้าวัดปะหล่ะ?

ขั้นตอนทำแบบทดสอบ

1.ดูภาพประกอบที่มีให้ด้านล่างนี้ภายในแวบเดียวเท่านั้น

2.ตอบคำถามให้กระจ่างแจ้งว่าคุณเห็นอะไรในภาพนี้เป็นอย่างแรก

3.อ่านผลลัพธ์แบบทดสอบ อาการคลั่งรัก ชี้ชัดคุณคลั่งรักได้นานแค่ไหน

แม่ลูกอ่อน

Advertisements

ผลคำทำนายจากแบบทดสอบ อาการคลั่งรัก ชี้ชัดว่าคุณคลั่งรักได้นานประมาณ 100 เปอร์เซ็นต์ขึ้นไป 💛💛💛 เนื่องจากนิสัยพื้นฐานของคุณเป็นคน All in หรือ คนออลอิน คือ จัดหนัก จัดเต็ม ไม่ว่าคุณจะมีเท่าไหร่ คุณก็พร้อมให้ไม่อั้น ทั้งให้เวลา ให้การดูแล ให้ความรู้สึก หรือแม้แต่การเปย์ให้ไปแบบเต็มเม็ดเต็มหน่วย คุณก็บ่ยั่น ที่พิเศษคือ ต่อให้สิ้นสุดโปรแล้ว ก็ไม่มีการทวงคืน

ข้อควรระวังในเรื่องนี้ คือ ต้องระวังว่าจะเจอคนเข้ามาปอกลอก หรือเข้ามาเอาผลประโยชน์จากความใจดีของคุณ พึงระลึกไว้ว่า คุณจะใจดีกับใครก็ได้ แต่จะใจดีผิดคนไม่ได้ ต้องใจดีอย่างชาญฉลาด สำรวจให้ดีว่าอีกฝ่ายพร้อมจะให้ใจกับคุณจริงแท้แค่ไหน

ผีเสื้อ

ผลคำทำนายจากแบบทดสอบ อาการคลั่งรัก ชี้ชัดว่าคุณคลั่งรักได้นานประมาณ 50 – 90 เปอร์เซ็นต์ 💛💛 เนื่องจากนิสัยพื้นฐานของคุณเป็นคนคุมสภาวะอารมณ์และความรู้สึกของตัวเองได้ดี ต่อให้คลั่งรักแค่ไหนก็ต้องประคองสมองไปเป็นเพื่อนด้วย อารมณ์รักหน้ามืดตามัวจึงเกิดกับคุณได้ยาก พร้อมกันนี้คุณก็ยังมี mindset ว่า ผู้หญิงที่ดูแลตัวเองได้ จะไม่มีวันบาดเจ็บง่ายๆ

ข้อควรระวังในเรื่องนี้ คือ ต้องระวังว่าจะใช้บรรทัดฐานของตัวเองตัดสินคนอื่นไวไป ซึ่งอาจเป็นเหตุทำให้คุณขี้ระแวง ช่างวิพากษ์วิจารณ์ เอาใจยาก จนกลายเป็นปัจจัยที่ส่งผลให้คุณไม่ค่อยประสบความสำเร็จในความรักก็เป็นได้ ให้มองมุมกว้างๆ ขึ้นอีกสักนิด

หนังสือ

ผลคำทำนายจากแบบทดสอบ อาการคลั่งรัก ชี้ชัดว่าคุณคลั่งรักได้นานประมาณ 10 – 40 เปอร์เซ็นต์ 💛 เนื่องจากนิสัยพื้นฐานของคุณเป็นคนเน้นใช้สมองให้มากกว่าปาก ค่อนข้างฉลาดในการใช้เหตุผลกับเรื่องต่างๆ อย่างเหลือเชื่อ เพราะคุณเข้าใจตัวเองดี จึงรู้ว่าตัวเองต้องการหรือไม่ต้องการอะไร จนอาจจะถึงขั้นว่าใช้สมองมากเกินไป ไม่ปล่อยให้หัวใจนำทางไปข้างหน้าบ้างเลย

ข้อควรระวังในเรื่องนี้ คือ ต้องระวังว่าจะเผลอตัดคนตั้ลล้ากไปจากชีวิตโดยไม่รู้ตัว ด้วยว่าบางทีสิ่งที่ถูกต้อง กับสิ่งที่ถูกใจอาจจะไม่ได้เป็นอย่างเดียวกันเสมอไป การคิดคำนวณเรื่องความเหมาะสมเกินเหตุ จึงไม่ได้การันตีว่าจะนำมาซึ่งความรักที่สมบูรณ์แบบ

©Featured image : Freepik

Advertisements

Advertisements

Advertisements