พร้อมลุยไม่กลัวล้ม! ทายนิสัยจาก “วันเกิด” คนเกิดวันไหนใจนักเลง กล้าได้ กล้าเสีย

การทำนายนิสัยตามตำราโหราศาสตร์ได้ให้คำจำกัดความไว้ว่า คนที่มีนิสัยกล้าแกร่ง แข็งแรง ขยันมักเป็นคนวันอังคาร เพื่อนๆ ที่เกิดวันอังคารเห็นด้วยหรือเปล่าคะ? หากเพื่อนๆ ยังไม่มีคำตอบในใจล่ะก็ UndubZapp ขออาสาพาเพื่อนๆ ไปทายนิสัยจากวันเกิด วัดระดับความใจกล้าบ้าบิ่น พร้อมลุย ไม่กลัวล้มของบรรดาคนทั้งเจ็ดวัน คนเกิดวันใดจะเป็นคนกล้าได้กล้าเสียอย่างที่เราว่ามาบ้าง แล้วในหมู่ผู้กล้าทั้งหลาย คนเกิดวันไหนเป็นคนที่กล้าหาญชาญชัยมากที่สุด ตามเราไปอ่านคำทำนายกันเลยค่ะ

 

3.วันพุธกลางคืน

คนเกิดวันพุธกลางคืนเป็นคนเฉลียวฉลาด ไหวพริบดี มีสติปัญญา ช่างน่าแปลกที่เวลาคนเกิดวันพุธกลางคืนเกิดรู้สึกชอบอะไรขึ้นมา จะเหมือนดึงสติไว้ไม่อยู่ หันไปสนใจสิ่งนั้นๆ หรือคนๆ นั้นหนักมาก เข้าขั้นหลงหัวปักหัวปำเลยทีเดียว คือถ้าติดซีรีส์ติดเกมก็ติดแบบสุดจัด ใครขวางทางก็จะพาลหน้าบูดหน้าบึ้งใส่ไปอีก นอกจากจะไม่ฟังคำเตือนแล้ว ยังขออยู่ฝ่ายค้านพร้อม mindset ดื้อๆ ว่า ฉันชอบสิ่งนี้ ฉันต้องการทำอันนี้ ใครหาเรื่องฉัน ฉันจะไฟท์กลับ พร้อมลุยไม่ยั้ง สู้ตาย!

© รูปต้นฉบับ: unsplash.com

 

 

2.วันอาทิตย์

คนเกิดวันอาทิตย์เป็นคนรักอิสระ ไม่ชอบวุ่นวายกับใคร และใครก็อย่าได้มาวุ่นวายกับเขา แต่คนเกิดวันอาทิตย์ไม่ใช่คนน่ากลัว แล้วก็ไม่ได้ชอบทำตัวขวางโลกหรอกนะ แค่ชอบความเป็นส่วนตัว บูชาความซื่อสัตย์เท่านั้นเอง ถ้าอยากสนิทกับเขา สังเกตดีๆ เขามีสองร่างในคนเดียว ร่างหนึ่งอ่อนโยน โอบอ้อมอารี มีน้ำใจ อีกร่างเขาเป็นนางยักษ์ขี้โมโห หัวรั้น ทระนงตน ถ้าเขาเชื่อมั่นในสิ่งใดแล้ว เขาจะพุ่งสู่จุดหมายแบบไม่กลัวล้ม ต่อให้เป็นพระอภัยมณีก็หยุดนางยักษ์ไว้ไม่อยู่จ้ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: unsplash.com

 

 

1.วันอังคาร

คนเกิดวันอังคารเป็นคนจิตใจดี มีน้ำใจ จริงใจกับทุกคน แต่บอกเลยว่าไม่ค่อยมีใครรู้จักภาคนางฟ้าของเขานักหรอก เพราะบุคลิกภายนอกคนเกิดวันอังคารดูเป็นคนแข็งๆ หัวดื้อ ถือดี แถมยังพูดจาไม่อ้อมค้อม ตรงไปตรงมาจนฝ่าไฟแดงไปอีกแน่ะ คือชอบพูดจาขวานผ่าซาก ไม่ไว้หน้าใครนั่นแหละ ความจริงแล้วเนื้อแท้เขาเป็นคนซื่อสัตย์ รักพวกพ้อง ใจนักเลงมาก ใครหน้าไหนมาทำพรรคพวกเขาเจ็บ เขาพร้อมบวกทุกเมื่อ กล้าได้กล้าเสียยืนหนึ่งไปเลย ขอซูฮกเลยค่ะลูกพี่

© รูปต้นฉบับ: unsplash.com

© Feature image  unsplash.com

Advertisements

Advertisements

Advertisements