อยุธยา Cute Girl! เปิดวาร์ปแม่หญิงรุ่นเล็ก “บุพเพสันนิวาส”

จบบริบูรณ์ไปอย่างงดงามค่ะ สำหรับละครกระแสแรงที่สุดของปี “บุพเพสันนิวาส” ที่สุดท้ายความรักของคุณพี่เดชกับแม่หญิงการะเกดก็ได้ลงเอยกันแบบสุขสมอารมณ์หมาย แถมยังมีลูกสาวลูกชายเป็นพยานรักถึง 4 คนด้วยกัน ด้านพ่อเรืองกับแม่หญิงจันทร์วาดก็ไม่น้อยหน้า แม้จะมีลูกสาวคนเดียว แต่ก็สวยเป๊ะไม่แพ้คุณแม่ และแม้จะมีแอร์ไทม์แค่เบรกสุดท้าย แต่ความสวยน่ารักของ “แม่แก้ว” ลูกสาวพ่อเดชกับแม่การะเกด และ “แม่เดือน” ลูกสาวพ่อเรืองกับแม่จันทร์วาด ก็ถูกใจออเจ้าทั้งพระนครจนต้องหาวาร์ปกันให้วุ่น UndubZapp เลยจะพาไปรู้จักกับทั้งสองคนกันค่ะ รับรองว่านอกจอก็งานดีไม่แพ้ในละครแน่นอน

 

1.แม่แก้ว รับบทโดย ฟ้อนด์ ณัฐทิชา จันทรวารีเลขา (IG : @fondnattichaa)

สาวน้อยวัย 15 ปี ตอนนี้กำลังเรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่โรงเรียนหัวหินวิทยาลัยด้วยผลการเรียนสุดเริ่ดที่สูงถึง 3.88 นอกจากจะมีความสามารถด้านการแสดงแล้ว ตอนนี้น้องฟ้อนด์ยังผ่านการออดิชั่นไอดอลกรุ๊ปชื่อดัง กำลังรอลุ้นได้เป็น 1 ในสมาชิกของ BNK48 รุ่นที่ 2 ด้วย ทั้งสวยทั้งเก่งแบบนี้ อนาคตนางเอกดาวรุ่งอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมแน่นอนค่ะน้องฟ้อนด์


© รูปต้นฉบับ: fondnattichaa, อินสตาแกรม

Advertisements

 

2.แม่เดือน รับบทโดย พรีม ชนิกานต์ ตังกบดี (IG : primiily)

เพิ่งจะอายุ 14 ปีไปหมาดๆ แต่น้องพรีมก็เคยมีผลงานในวงการมาแล้วมากมาย ทั้งภาพยนตร์เรื่องตุ๊กแกรักแป้งมาก, ไทม์ไลน์ Timeline จดหมาย ความทรงจำ ละครเรื่องหงส์, U Prince Series ตอนสิบทิศ, ขมิ้นกับปูน และโฆษณาอีกหลายชิ้น เรียกว่าฉายแววนางเอกตั้งแต่เล็กๆ ถือเป็นอีกหนึ่งนักแสดงเด็กอนาคตไกลที่น่าจับตามองสุดๆ ค่ะ


© รูปต้นฉบับ: primiily, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements